6. Phân viện

185 9 0
                                    

  Sung sướng thời gian luôn là quá đến đặc biệt mau, bọn học sinh ở Hogwarts tốc hành ô ô trong tiếng, đến nhà ga.  

  Năm nhất tân sinh ở người cao to như rít gào hô to trung tụ tập tới rồi hắn chung quanh, mặt khác niên cấp học sinh còn lại là nói nói cười cười gian đi hướng ngừng ở trong rừng cây tiểu xe ngựa..  

  Mới tới Hogwarts, mặc kệ là không như thế nào gặp qua ma pháp ma dưa Vu sư vẫn là ở ma pháp giới lớn lên tiểu Vu sư, đều đối Hogwarts tràn ngập tò mò, đương nhiên trừ bỏ phỉ ni khắc tư, lúc này nàng trong lòng chỉ có tràn đầy hoài niệm, đó là nàng cùng Phan tây quen biết, cũng từ lẫn nhau chán ghét đến lẫn nhau thưởng thức thậm chí yêu nhau địa phương, rốt cuộc lại đã trở lại. Nàng kia kích động biểu tình nhìn qua nhưng thật ra cùng bên cạnh tiểu Vu sư nhóm giống nhau vô dị, cho nên ngay cả bên cạnh Phan tây đều không có nhận thấy được phỉ ni khắc tư cảm xúc biến hóa. Cho dù có sở phát hiện cũng chi sẽ cảm thấy nghi hoặc đi ~  

  "Tiểu tâm." Thấy thất thần phỉ ni khắc tư suýt nữa té ngã, Phan tây chỉ có thể có chút bất đắc dĩ đem người ôm tiến trong lòng ngực, thật cẩn thận che chở nàng đi trước, thật vất vả đến đỗ thuyền nhỏ bên hồ, Phan Tây Cương tưởng tùng một hơi liền thấy Draco hướng tới các nàng đi tới, hơn nữa phía sau còn đi theo cái kia chán ghét xơ cọ rái cá......  

  "Vì cái gì mang nàng qua? Đặt mìn tư đâu?" Phan tây ngữ khí có chút hướng.  

  "Ách, đặt mìn tư vội vàng lấy lòng hắn lục mắt tiểu miêu mễ, bọn họ bên kia đã có bốn người, nếu đặt mìn tư bất quá tới, vậy......" Draco mặc dù có chút khó hiểu, nhưng vẫn là kiên nhẫn giải thích một phen. 【 dù sao cũng là muội muội bạn gái, vẫn là sủng điểm hảo, mai lâm nột! Liền muội muội đều có bạn gái......】  

  Phan tây còn tưởng nói điểm gì đó thời điểm, cảm giác phỉ ni khắc tư nhẹ nhàng nhéo nhéo chính mình tay, liền không tình nguyện đem lời nói nuốt trở vào, nhìn Draco là phỉ ni ca ca phân thượng, hừ lạnh một tiếng che chở phỉ ni khắc tư hướng thuyền nhỏ thượng đi đến..  

  "Cám ơn ngươi, Draco!" Cách lan kiệt tiểu thư đôi tay phủng ở trước ngực, vẻ mặt cảm kích nhìn Draco.  

  "Ách......" Draco lại là như là ăn cái gì dơ đồ vật liếc mắt một cái, rất là ghét bỏ hướng bên cạnh dịch một bước, "Ta chỉ là tuân thủ thân sĩ thủ tục thôi, lên thuyền đi, về sau ly Phan tây các nàng xa một chút, nàng nhìn qua đối với ngươi không hề hảo cảm.".  

  "......" Cách lan kiệt tiểu thư tức khắc bị nghẹn đến nói không ra lời. Chỉ có thể xả ra cứng đờ tươi cười, ở Draco chắp tay sau lưng bình tĩnh bàng quan trung, lược hiện gian khổ bò lên trên thuyền nhỏ.  

  "A......" Phan tây nhìn nàng kia chật vật bộ dáng, nhịn không được lộ ra trào phúng tươi cười..  

  "Phan tây." Phỉ ni khắc tư cười tủm tỉm để sát vào Phan tây bên tai, "Ngươi tựa hồ thực chán ghét cách lan kiệt tiểu thư."  

  "Đúng vậy, thực chán ghét." Phan tây rất là trực tiếp gật gật đầu, không chút nào để ý nàng trong miệng người nháy mắt trầm hạ tới mặt......  

(End) Phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc (hp) - Trí ta não động quânWhere stories live. Discover now