36. Sao Thiên lang Blake ( Sirius Black)

59 4 0
                                    

  Nếu nói có chỗ nào có thể làm Vu sư nhóm nhắc tới khởi liền lông tơ dựng thẳng lên mồ hôi lạnh ứa ra nói, kia nhất định chính là xú danh rõ ràng Azkaban, đó là một cái dùng để giam giữ hung ác tàn bạo Vu sư địa phương, một cái ma pháp giới ngục giam. Nơi đó duy nhất thủ vệ đó là một loại tên là nhiếp hồn quái sinh vật, mà nhiếp hồn quái lại đúng là Vu sư nhóm sợ hãi Azkaban nguyên do..

Nhiếp hồn quái là một loại cực kỳ tà ác sinh vật, trên người chúng nó khoác rách nát màu đen áo choàng, mang theo mũ choàng, không ai biết mũ choàng phía dưới là một trương cỡ nào lệnh người sợ hãi mặt, bởi vì gặp qua đều bị hút khô linh hồn trở thành cái xác không hồn. Chúng nó có kết vảy bàn tay, toàn thân như là bị bọt nước lạn giống nhau, lệnh người ghê tởm không thôi..

Chúng nó yêu thích hút nhân loại linh hồn, mỗi lần xuất hiện thời điểm đều sẽ mang đi chung quanh khoái hoạt cùng độ ấm, làm mọi người cảm thấy chính mình phảng phất đặt mình trong với một cái tràn ngập tuyệt vọng cùng sợ hãi lạnh băng không gian, lúc này sợ hãi cùng tuyệt vọng sẽ gắt gao nắm lấy người trái tim, đem thân ở trong đó người một chút một chút kéo vào địa ngục. Bị bất thình lình tuyệt vọng bao vây lấy, làm người rất khó dâng lên phản kháng ý niệm, liền phảng phất có cái cực cụ dụ hoặc thanh âm ở bên tai nỉ non "Từ bỏ đi, từ bỏ đi, như vậy hắc ám vô tình thế giới còn có cái gì đáng giá lưu luyến đâu? Không bằng cùng đi địa ngục cùng múa đi...... Đến đây đi...... Đến đây đi......". Tâm trí không kiên định người thực dễ dàng sẽ lựa chọn như vậy trầm luân, cho đến bị hút khô linh hồn.

Đối phó loại này tà ác sinh vật duy nhất phương pháp đó là "Bảo hộ thần chú", nghe nói đó là một cái một khoái hoạt ra sức lượng nơi phát ra thuần túy bạch ma pháp, nhưng là nếu bảo hộ ý niệm cũng đủ mãnh liệt, liền tính là hắc vu sư, cũng có thể thành công phóng ra cái này ma chú.

Ngoài ra tránh được nhiếp hồn quái một cái khác phương thức chính là làm chính mình biến thành động vật hình thái, cũng chính là cao cấp biến hình thuật "A ni Muggle tư", bởi vì nhiếp hồn quái vô pháp coi vật, chúng nó chỉ có thể thông qua cực kỳ nhạy bén khứu giác tới xác định một người phương hướng, bởi vì chúng nó chỉ hút nhân loại linh hồn, cho nên biến thành khác sinh vật có thể thuận lợi né tránh chúng nó đuổi bắt.

.......

Tây tư · Blake làm "Phượng hoàng xã phản đồ" cùng mặt khác cùng hung cực ác thực chết đồ đều bị giam giữ ở Azkaban chỗ sâu nhất, kia một mảnh khu vực tuần tra nhiếp hồn quái so với địa phương khác muốn nhiều đến nhiều, không biết có phải hay không hắc vu sư linh hồn càng vì thơm ngọt, nhiếp hồn quái cũng luôn là thích phiêu hướng cái kia hắc vu sư tụ tập địa phương.

Gầy trơ cả xương Blake liền như vậy không hề tức giận oa ở lạnh băng nhà tù trong một góc, anh tuấn dung mạo sớm bị này dài dòng giam cầm năm tháng tra tấn không ra hình người, hắn đã gầy đến như là một cái gần bao vây lấy một tầng tái nhợt làn da hình người bộ xương khô, lỗ trống hai mắt ngẫu nhiên sẽ hiện lên một tia thống khổ giãy giụa, nếu không phải ngẫu nhiên có thể biến thành hắc khuyển giảm bớt nhiếp hồn quái mang đến thương tổn, mười một niên hạ tới hắn hẳn là đã trở thành một cái không hề lý trí kẻ điên đi. Hiện giờ chống đỡ hắn không ngã hạ duy nhất ý niệm đó là tái kiến vừa thấy hắn kia đáng yêu dạy con......

(End) Phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc (hp) - Trí ta não động quânWhere stories live. Discover now