13. Thẳng thắn thành khẩn

81 5 0
                                    

  Đêm đó, Draco bọn họ đem hai chỉ tiểu sư tử đuổi về Gryffindor bên kia về sau, bốn người đi tới Draco cùng đặt mìn tư hai người xài chung ký túc xá, bọn họ có lẽ hẳn là hảo hảo tán gẫu một chút, tán gẫu một chút phỉ ni khắc tư vừa mới ca, tán gẫu một chút kia tiếng ca ẩn chứa tin tức......  

  "Hảo đi hảo đi, đừng còn như vậy nhìn chằm chằm ta hảo sao? Ta nói còn không được sao......" Đối mặt ba người như thế rõ ràng lo lắng, phỉ ni khắc tư phát hiện chính mình căn bản không có biện pháp nói ra bất luận cái gì có lệ chi từ, bọn họ có biết sở hữu chân tướng quyền lợi. Nghiêm khắc tới nói bọn họ cũng là đương sự, tuy rằng hết thảy đều còn không có phát sinh......  

  "Chờ ta nói xong các ngươi hỏi lại đi, ở ta lúc còn rất nhỏ làm một cái rất dài rất dài hơn nữa thực chân thật mộng......" Phỉ ni khắc tư nghẹn một hơi balabala dùng một lần tất cả đều nói ra tới, bao gồm cuối cùng quyết chiến, dù sao đều phải nói, dứt khoát tất cả đều nói xong tính, trừ bỏ về hồn khí tin tức hàm hồ hàm hồ mang quá bên ngoài, chuyện khác nhưng thật ra nói so đối Lư tu tư nói lên khi còn muốn kỹ càng tỉ mỉ.  

  "Khụ, ta vừa rồi chính là đột nhiên nhớ tới kia đầu ca mà thôi, các ngươi đều là bồi ta trưởng thành người, cho nên những cái đó sự thật sự chỉ là mộng mà thôi. Hoặc là nói một cái mang theo biết trước ý vị mộng......" Phỉ ni khắc tư khô cằn mạnh mẽ giải thích..  

  "Uống điểm cái này." Phan tây vẻ mặt đau lòng đem một ly ôn sữa bò đưa qua, 【 nói lâu như vậy, cũng không biết yết hầu có thể hay không không thoải mái......】( uy! Chú ý trọng điểm có phải hay không không đúng?! ).  

  Phỉ ni khắc tư một hơi rót hơn phân nửa ly sữa bò, thật dài thở ra một hơi, có chút thấp thỏm nhìn ba người, "Các ngươi, liền không có cái gì muốn hỏi sao?"  

  "Có." Draco nghiêm túc gật gật đầu.  

  "Cái gì?".  

  "Ngươi nói ở ngươi trong mộng...... Ta cùng cái kia ngây ngốc chúa cứu thế Potter là một đôi?! Sao có thể!" Draco chỉ vào đồng dạng khó có thể tin đặt mìn tư, "Kia người này đâu?".  

  "Ách, ở trong mộng các ngươi thật là một đôi, đặt mìn tư còn lại là đắm chìm ở bụi hoa trung làm hắn công tử phóng đãng......"  

  "Ta cũng có một vấn đề muốn hỏi một chút......" Phan tây cắn cắn môi dưới, quay đầu nghiêm túc nhìn phỉ ni khắc tư, "Ta muốn biết, ngươi trong mộng vai chính, ở trong mộng ta rời đi về sau, có hảo hảo sống sót sao?"  

  "Nàng có sống sót." Phỉ ni khắc tư gật gật đầu.  

  "Cho nên nàng chỉ là tồn tại, nhưng quá đến cũng không tốt đúng không?" Phan tây bỗng nhiên có chút tích cực lên.  

  "Ở đối phương ngã xuống khi, nàng mới phát hiện chính mình ái thượng người kia, chính là đương nàng rốt cuộc phát hiện chính mình chân chính tâm ý sau, người kia lại vĩnh viễn biến mất, liền ở nàng trước mắt, vì nàng mà chết. Sao có thể hảo hảo sống sót đâu?" Phỉ ni khắc tư hồng con mắt, miễn cưỡng cười cười..  

(End) Phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc (hp) - Trí ta não động quânWhere stories live. Discover now