38. World Cup thượng

48 4 0
                                    

  Ở phỉ ni khắc tư kết thúc đại não phong bế thuật huấn luyện về sau, Draco, đặt mìn tư cùng Phan tây cũng trước sau thông qua viện trưởng đại nhân thí nghiệm, "Cố mà làm" kết nghiệp, ngay cả luôn luôn sợ hãi viện trưởng đại nhân tiểu hồng mao cũng ở khôi mà kỳ World Cup trận chung kết sắp đã đến hết sức hiểm hiểm thông qua...... Sáu người giữa chỉ có Harry tiến triển nhất thong thả, tuy rằng không đến mức giống cái kia Harry bởi vì đối viện trưởng đại nhân có mang mãnh liệt đề phòng tâm lý mà không có chút nào tiến bộ, nhưng hắn đến nay còn không có biện pháp hoàn toàn thanh không chính mình đầu.

Đại khái là bởi vì viện trưởng đại nhân ở đối mặt Harry kia khuôn mặt thời điểm trước nay liền không có cái gì kiên nhẫn, cho nên mỗi lần đơn độc huấn luyện đều là ở không hề trở ngại tiến vào Harry ký ức về sau, liền rất không kiên nhẫn lui ra tới, căn bản không muốn đi cẩn thận lật xem đối phương ký ức......

Rốt cuộc ở viện trưởng đại nhân kiên nhẫn khô kiệt quyết định cẩn thận xem biến đối phương sở hữu ký ức, sau đó hung hăng trào phúng một phen thời điểm, hắn phát hiện chính mình ý thức cư nhiên bị bắn ra tới, mày hơi hơi hướng về phía trước gây xích mích. Đương nhiên làm lơ rớt vô lực ngồi xổm ngồi trên sàn nhà Harry, nheo lại đôi mắt cẩn thận hồi ức chính mình bị bắn ra tới nháy mắt, sở tìm kiếm đến ký ức, đó là...... Một đám hình ảnh ở viện trưởng đại nhân trong đầu nhanh chóng hiện lên, sau đó như ngừng lại hai cái thiếu niên lẫn nhau ôm hôn hình ảnh, đó là Harry cùng đặt mìn tư..

Nếu nói ở Vu sư giới đồng tính Vu sư lẫn nhau kết hợp là một kiện tuy rằng hiếm thấy nhưng cũng bình thường sự tình, như vậy đối với từ nhỏ ở ma dưa giới sinh hoạt, tiếp thu ma dưa giới vỡ lòng giáo dục Harry mà nói, này không thể nghi ngờ là một kiện rất khó có thể tiếp thu sự tình, hơn nữa đối nào đó sự tình dị thường trì độn hắn đương nhiên cho rằng hai cái nam vu ở bên nhau cũng không phải cái gì sáng rọi sự tình, cho nên theo bản năng liền tưởng bảo vệ cho bí mật này. Tuy rằng thực lực của hắn cũng không có rất cường đại, nhưng là hắn cũng muốn bảo hộ cái kia luôn là thích hoa ngôn xảo ngữ đùa giỡn chính mình, lại đối chính mình khác ôn nhu thiếu niên, chẳng sợ chỉ là một phần ký ức.......

Viện trưởng đại nhân như là thành công get tới rồi nhất thích hợp chúa cứu thế tiên sinh phương thức huấn luyện giống nhau, ở kế tiếp luyện tập đều là bay thẳng đến cái kia ký ức khu vực mà đi, bị bắn ngược ra tới thời gian cũng càng ngày càng đoản. Ở ký ức không ngừng bị xâm nhập trong quá trình, Harry cũng phảng phất rốt cuộc tìm được rồi thuộc về chính mình ứng đối phương thức, tại thế giới ly trận chung kết đêm trước thành công kết thúc viện trưởng đại nhân tra tấn 233

"Hô hô hô......" Harry vô lực ngồi quỳ trên mặt đất bản thượng, đôi tay run rẩy chống lạnh băng mặt đất, mồ hôi không ngừng từ đầu thượng chảy ra, lướt qua tái nhợt gương mặt nhỏ giọt ở trên sàn nhà......

"Chương trình học đến đây kết thúc, Potter." Viện trưởng đại nhân khó được không có miệng phun nọc độc, mặt vô biểu tình nhìn cái kia trí nhớ tiêu hao quá nhiều mà có vẻ thập phần suy yếu nam hài, ánh mắt có chút phức tạp, "Cẩn thận hồi ức vừa mới đem ta đẩy ra trí nhớ của ngươi khi, ngươi nội tâm mạnh nhất liệt cảm thụ, phỉ ni bọn họ có thể nắm giữ ta kỹ xảo là bởi vì bọn họ từ tiểu liền ở học tập quý tộc sinh tồn phương thức, lá mặt lá trái là mỗi một cái quý tộc cơ bản nhất tạo thành bộ phận, úc, đương nhiên trừ bỏ cái kia không đầu óc Blake bên ngoài. Nếu ngươi không nghĩ một ngày nào đó lên phát hiện trát so ni tiên sinh bị bó hảo ném tới hắc Ma Vương trước mặt, vậy bảo vệ tốt trí nhớ của ngươi, hảo, đi ra ngoài đi, Potter."

(End) Phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc (hp) - Trí ta não động quânWhere stories live. Discover now