Tân sinh nhập học nhật tử tới rồi, cảm giác thân thể bị đào không ngay cả vinh quang dược tề cũng vô pháp cứu vớt Lư tu tư cùng nét mặt toả sáng Narcissa cùng nhau, đem đồng dạng cảm giác thân thể bị đào trống không Draco cùng làm "Không rõ chân tướng ăn dưa quần chúng" trạng phỉ ni khắc tư đưa đến 9 lại 1/4 sân ga.
"Ách, Lư tu tư thúc thúc cùng Draco đây là......" Chờ ở một bên đặt mìn tư rất là tò mò đem phỉ ni khắc tư túm đến một bên, trên mặt biểu tình thấy thế nào như thế nào vui sướng khi người gặp họa 233.
"Khụ," phỉ ni khắc tư lấy ra một lọ dược tề quơ quơ, "Giáo phụ xuất phẩm, ngươi hiểu ~".
Đặt mìn tư nhấp khẩn miệng, nhìn thoáng qua đứng chung một chỗ hơn nữa tương tự độ cực cao mã ngươi phúc phụ tử, kia giống nhau như đúc trạm tư cùng sống không còn gì luyến tiếc biểu tình.......
"Khụ khụ khụ khụ khụ......" Đặt mìn tư tỏ vẻ chịu đựng không nổi, một tay đỡ tường, một tay ôm bụng, cực lực ức chế trong cơ thể hồng hoang chi lực, 【 ha ha ha ha ha ha...... Thật sự hảo thú vị ha ha ha ha ha không được bụng đau......】.
Âm trầm mặt mã ngươi phúc phụ tử liếc nhau, một cái tiến lên đè lại đặt mìn tư bả vai, một cái tiếp nhận phỉ ni khắc tư truyền đạt viện trưởng đặc chế nước thuốc, "Hung ác" nắm vẻ mặt ngốc bức đặt mìn tư cằm, đem nước thuốc đột nhiên rót đi vào, "Vinh quang dược tề, làm ngươi mỗi một ngày đều tinh thần toả sáng, không cần quá cảm tạ ta, đặt mìn tư. Nhìn quen biết nhiều năm phân thượng, lần này dược tề liền thu ngươi thêm long!"
"Lại là tốt đẹp một ngày ~" phỉ ni khắc tư thực lực xem diễn, không hề đồng tình tâm vỗ vỗ đang ở đỡ tường nôn khan đặt mìn tư, ném xuống câu nói đầu tiên chuẩn bị lên xe, "Đặt mìn tư ~ cẩn thận một chút trong bụng hài tử nha ~"
"......" Đặt mìn tư nghe vậy theo bản năng bưng kín chính mình bụng, 【 không đúng! Ta chỉ là uống dược tề tài cán nôn a! Tâm hảo mệt...... Quả nhiên mã ngươi phúc gia náo nhiệt không thể tùy tiện loạn xem......】
"Đúng rồi!" Đột nhiên đi mà quay lại phỉ ni khắc tư đem đang ở phun tào đặt mìn tư khiếp sợ......
"Cái...... Cái gì......" Đôi tay che ngực làm hoảng sợ thiếu nữ trạng......
"......" Phỉ ni khắc tư thân thủ vỗ trán, "Ngươi không có ngực! Không cần che, ta chỉ là hỏi ngươi Phan tây tới rồi không, không tới ta liền tại đây chờ nàng......"
"Ta chính là có cơ ngực đích thực nam nhân!" Đặt mìn tư thẳng thắn sống lưng, đem "Cơ ngực" chụp ba ba rung động. ( không được, gần nhất đều hảo ô......).
Phỉ ni khắc tư cười tủm tỉm trên dưới đánh giá đặt mìn tư một phen, "Không thấy ra tới, có lẽ là trường bào quá rộng? Ngươi đều mau đem chính mình chụp hộc máu, làm ngươi đừng cậy mạnh! Nhìn ngươi sắc mặt bạch......"
"......" Đặt mìn tư thế nhưng cảm thấy không lời gì để nói, 【 sắc mặt bạch trách ta lạc! Cho nên vừa rồi rốt cuộc là ai cung cấp dược tề a! Không được ta muốn chạy nhanh đi......】.
YOU ARE READING
(End) Phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc (hp) - Trí ta não động quân
FanfictionChiến tranh kết thúc. Ma pháp giới cũng rốt cuộc nghênh đón chờ mong đã lâu hoà bình. Chỉ là này hoà bình đại giới thật sự là quá lớn. Lớn đến lệnh người vô pháp thừa nhận. Rất nhiều người đều mất đi chính mình thân nhân, bạn tốt cùng với ái...