43. Tiểu món đồ chơi

62 4 0
                                    

  Khai giảng tiệc tối trung, điên mắt hán mục địch cũng chính là uống lên đơn thuốc kép canh tề tự cho là kỹ thuật diễn siêu thần tiểu Batty · Crouch, vẫn là đánh gãy hiệu trưởng tiên sinh nhập học diễn thuyết, "Phanh!" Một tiếng đẩy cửa ra, chống cũ nát quải trượng một bộ một đốn đi đến, sắc mặt âm trầm đáng sợ, quả thực chính là bản sắc biểu diễn! Hắn nhìn về phía Slytherin bàn dài khi, trong mắt hận ý không có trộn lẫn tạp chút nào hư tình giả ý, hắn là hận, hận này đó dối trá người nhát gan, đầu tường thảo, ở hắn vĩ đại chủ tử biến mất lúc sau lập tức sôi nổi phản chiến, nói là trúng nhiếp hồn chú, cái gì cũng không biết.......

Giả mục địch tầm mắt chủ yếu vẫn là dừng lại ở dị thường thấy được Draco cùng phỉ ni khắc tư trên người, ai làm cho bọn họ đầu tóc ở mãn khung đỉnh ngọn nến hạ lấp lánh sáng lên đâu ~ hơn nữa Lư tu tư năm đó làm hắc Ma Vương trợ thủ đắc lực, ở hắc Ma Vương biến mất về sau trước hết làm vô tội biện hộ đó là hắn...... Bị hung ác ánh mắt nhìn chằm chằm, mặc cho ai cũng không có khả năng thờ ơ, phỉ ni khắc tư chà xát có chút phát lãnh cánh tay, ngẩng đầu nhìn giáo thụ tịch thượng như suy tư gì viện trưởng đại nhân liếc mắt một cái, chỉ thấy viện trưởng đại nhân vươn ra ngón tay nhẹ nhàng gõ gõ trên bàn cái chén, có nháy mắt ngốc bức phỉ ni khắc tư bỗng nhiên linh cơ vừa động, cúi đầu gắt gao nhìn chằm chằm chính mình trang có nước trái cây cái chén, một loạt cực không thấy được văn tự xuất hiện ở ly trung —— "Tiệc tối kết thúc, viện trưởng văn phòng, bốn người."

"Phỉ ni, tưởng uống liền uống a, làm gì nhìn chằm chằm vào cái chén xem, chẳng lẽ còn sẽ có hoa?" Draco nói liền thăm quá mức tới nhìn thoáng qua cái chén, vừa lúc thấy được dần dần biến mất chữ viết, trừu trừu khóe miệng, 【 không tốn lại có tự...... Lục soát ngỗng muội tử anh! (so amazing)】

Trở lại công cộng phòng nghỉ về sau, thừa dịp những người khác đều ở nhiệt liệt thảo luận có quan hệ với này một năm học sắp ở Hogwarts tổ chức tam cường tranh bá tái khi, bốn người nương quá mệt mỏi hồi ký túc xá nghỉ ngơi, sau đó sấn người không chú ý thời điểm, mặc tốt chỉ có thể dùng vài lần ẩn hình y, lặng lẽ lưu đi ra ngoài.

"Nguyệt đá bồ tát." Viện trưởng văn phòng đại môn theo tiếng mà khai, tiến vào đến văn phòng về sau, mới phát hiện Lư tu tư đã nghiêng dựa sô pha, lược hiện quyến rũ ngồi ở nơi đó, triều mấy người cử nhấc tay trung chén rượu, "Buổi tối hảo, bọn nhỏ."

"Buổi tối hảo, viện trưởng! Buổi tối hảo, ba ba ( Lư tu tư thúc thúc )." Bốn người ngoan ngoãn hỏi hảo.

"Ngồi đi, cũng không có gì chuyện quan trọng, chính là tưởng tùy tiện cùng các ngươi tâm sự về cái kia giả mục địch sự tình." Lư tu tư xua xua tay ý bảo bọn họ ngồi xuống, viện trưởng đại nhân còn lại là hai mắt sáng lên dùng sức tễ xà quái nọc độc, không sai đáng thương hải ba ngươi còn không có bị ép khô, nhưng nó đã sống không còn gì luyến tiếc......

"Bang!" Lư tu tư vươn ngón tay thon dài búng tay một cái, một cái tinh xảo kim loại hộp xuất hiện ở trên mặt bàn, "Mở ra nhìn xem, đưa các ngươi tân lễ vật."

Mấy người lẫn nhau nhìn nhìn, quyết định vẫn là từ Draco tới khai tương đối hảo, tuy nói ở nữ khống Lư tu tư trước mặt phỉ ni khắc tư sẽ càng an toàn, nhưng là làm ca ca vẫn là phải bảo vệ hảo tự mình muội muội, "Xoạch......"

(End) Phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc (hp) - Trí ta não động quânWhere stories live. Discover now