42. Dược tề

45 5 0
                                    

  "...... Bọn họ đã ở xuống tay chuẩn bị Voldemort sống lại sự tình."

"Cho nên cái kia dơ bẩn cống thoát nước sinh vật rốt cuộc mang theo kia mấy cái kẻ điên tìm được bọn họ điên chủ tử?"

"Đúng vậy, hơn nữa nạp cát ni hẳn là đã bị chế thành hồn khí."

"...... Xuy......"

"Severus, dược tề có tiến triển sao? Harry nơi đó......".

"Đã cơ bản nghiên cứu chế tạo ra tới, nhưng là muốn liên tục dùng ít nhất ba tháng."

"Nếu một khai giảng khiến cho Harry dùng, có cái gì yêu cầu chú ý sự tình sao?"

"Dược không thể đình."

【 giống như không có gì không đúng? 】 "...... Trừ này bên ngoài còn có cái gì tác dụng phụ sao?".

"Hắn sẽ ở uống thuốc trong lúc trở nên suy yếu, trừ bỏ thân thể trở nên suy yếu bên ngoài, linh hồn tự thân phòng ngự cũng sẽ biến yếu, nói cách khác hắn rất lớn khả năng sẽ vô ý thức tiếp thu đã đến tự bên kia tin tức......"

"Chủ hồn với hồn khí chi gian vô ý thức liên tiếp?"

"Đối."

"Kia Harry đại não phong bế thuật luyện tập thế nào?"

"Không hề thiên phú rối tinh rối mù!"g @

"......"

"Bất quá, vẫn là có thể bảo vệ cho một chút hắn không nghĩ làm người biết đến đồ vật."

"Vậy là tốt rồi."

"Thủ không được cũng không có gì, dù sao vĩ đại chúa cứu thế từ trước đến nay đầu trống trơn!"

.......

Đặt mìn tư thân thủ ở Harry trước mắt vẫy vẫy, "Harry, Harry? Harry!"

"...... A?" Không biết suy nghĩ cái gì Harry hồi qua thần, nhưng là biểu tình vẫn là có chút hoảng hốt......

"Ngươi làm sao vậy? Mất hồn mất vía, đã xảy ra sự tình gì sao?" Đặt mìn tư lo lắng đem người ôm vào trong lòng ngực trấn an, Harry trên mặt rối rắm với bất an thật sự là quá rõ ràng.......

"...... Ta......"

"Hải, buổi sáng hảo ~" ghế lô môn bị mở ra, phỉ ni khắc tư bốn người trước sau đi đến.

"Buổi sáng hảo."

"Các ngươi đây là làm sao vậy? Tối hôm qua quá điên cuồng?" Draco ngồi ở đặt mìn tư đối diện, ánh mắt hài hước.

"Không biết Harry đã xảy ra cái gì......" Đặt mìn tư nhìn trong lòng ngực lại bắt đầu thất thần Harry, có chút bất đắc dĩ.
.
"Đại khái là bởi vì cái này đi." Phỉ ni khắc tư lấy ra một lọ màu xanh biển dược tề, nhìn qua nhan sắc mê người dược tề lại là nhất nguy hiểm linh hồn loại dược tề.

"Đây là cái gì?" Draco tò mò lấy quá dược tề, quơ quơ, "Giáo phụ tân dược tề sao? Nhan sắc rất đẹp."

"......" Harry biểu tình phức tạp nhìn phỉ ni khắc tư, "Ngươi, đều biết lạp?"

"Đúng vậy, nói đúng ra, chúng ta đều biết." Phỉ ni khắc tư gật gật đầu..

(End) Phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc (hp) - Trí ta não động quânWhere stories live. Discover now