Liền tính đã không có nhật kí bổn Tom quân phá hư thế giới hoà bình hành động, xà quái cũng không có khả năng an an tĩnh tĩnh ngốc tại trong mật thất...... Bởi vì Hogwarts còn có một cái đối xà quái chảy nước dãi ba thước ma dược học giáo thụ Slytherin viện trưởng đại nhân, từ biết xà quái tồn tại kia một khắc khởi, viện trưởng đại nhân liền ở suy xét xử lý như thế nào kia thật lớn sống sờ sờ ma dược liệu liêu.
Xà quái vẫn là rất khó được! Đặc biệt là sống hơn một ngàn năm xà quái a ~ a, kia nọc độc, kia răng nhọn, kia vỏ rắn lột còn có kia máu! Nhất định có thể nghiên cứu chế tạo ra không ít tân ma dược đi ~~~.
"Potter! Ngươi đầu óc là bị cự quái dẫm vẫn là bị cửa kẹp?! Gryffindor khấu năm phần! Cấm đoán, Potter! Liền đêm nay!" Viện trưởng đại nhân bùm bùm nói mấy câu liền đem chúa cứu thế tiên sinh nói ngốc.......
Nhìn ma dược học giáo thụ ném áo choàng bước đi khai, Harry thật sự hảo tưởng hô to oan uổng a! 【 vì cái gì lại là ta! Vì cái gì bị khấu phân luôn là ta! Nơi nào sai rồi nơi nào sai rồi! Ta căn bản là còn không có tới kịp phạm sai lầm a a a a a a! Ta vừa mới cầm lấy tài liệu chuẩn bị phóng tới một bên, kết quả......】
"Huynh đệ, vất vả!" Tiểu hồng mao vỗ vỗ bờ vai của hắn, vẻ mặt đồng tình nhìn hắn.
Harry quay đầu nhìn về phía đặt mìn tư, 【QAQ nhà ngươi viện trưởng thật đáng sợ! Anh anh anh...... Muốn ôm...... Phi, muốn hảo ăn......】
Bị Harry manh phiên đặt mìn tư sấn viện trưởng đại nhân đang ở nghiêm túc chỉ đạo phỉ ni khắc tư, nhanh chóng lắc mình qua đi đem Harry ôm vào trong lòng ngực, thuận tiện xoa xoa đầu, sau đó ở viện trưởng đại nhân ngẩng đầu nhìn qua phía trước an toàn về tới chính mình vị trí thượng......
"Hừ!" Không nghĩ khấu chính mình học viện điểm viện trưởng đại nhân nghiêng đầu nhìn đặt mìn tư liếc mắt một cái, lạnh lạnh nói, "Trát so ni tiên sinh, ngươi đầu óc cũng bị cự quái dẫm sao?!"."Giáo thụ, ta ma dược trước mắt còn chưa xuất hiện bất luận vấn đề gì." Đặt mìn tư nhất thời não trừu nói như vậy một câu, sau đó liền thấy trước bàn phỉ ni khắc tư chuyển qua tới triều hắn chớp chớp mắt, xách lên một tiểu khối không nên lúc này gia nhập tài liệu, "Tàn nhẫn" bỏ vào đặt mìn tư nồi nấu quặng......
Viện trưởng đại nhân rất là tán thưởng nhìn phỉ ni khắc tư giống nhau, quay đầu nhìn thạch hóa đặt mìn tư, khóe miệng xả ra một cái cứng đờ độ cung, "Như vậy hiện tại có...... Cấm đoán! Đêm nay! Hảo này tiết khóa liền đến nơi này, ma dược vô keo kết giao, động tác đều mau một chút! Đều trúng thạch hóa chú sao?!".
Sau đó ở đặt mìn tư ánh mắt sáng lên khóe miệng hơi hơi nhếch lên thời điểm, viện trưởng đại nhân rất là ác thú vị bồi thêm một câu, "Úc, đúng rồi, ngươi cùng Potter đêm nay cấm đoán nội dung, xong! Toàn! Không! Cùng!".
"......" 【 viện trưởng cầu buông tha! Ta sai chọc! 】 đặt mìn tư đột nhiên kháp một phen đùi, triều phỉ ni khắc tư chớp chớp nước mắt lưng tròng...... Đại, ách, thon dài đôi mắt, "Phỉ ni, làm ơn giúp ta cầu cầu tình đi! Cũng không dám nữa......".
"Khụ, ngươi chỉ chính là làm viện trưởng đem các ngươi cấm đoán nội dung an bài ở bên nhau?"
"Đối!" Đặt mìn tư mãnh gật đầu..
YOU ARE READING
(End) Phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc (hp) - Trí ta não động quân
Hayran KurguChiến tranh kết thúc. Ma pháp giới cũng rốt cuộc nghênh đón chờ mong đã lâu hoà bình. Chỉ là này hoà bình đại giới thật sự là quá lớn. Lớn đến lệnh người vô pháp thừa nhận. Rất nhiều người đều mất đi chính mình thân nhân, bạn tốt cùng với ái...