35. Vô đề

55 4 0
                                    

  Viện trưởng đại nhân kiên nhẫn mười phần chờ xà quái ăn uống no đủ về sau, cầm dược tề bình chậm rãi tiến lên, "Phanh" một tiếng đóng cửa lại, đem hình thể biến thành mãng xà lớn nhỏ xà quái đè lại, nhổ nắp bình nhắm ngay hải ba ngươi trong miệng tuyến độc liền bắt đầu tễ nọc độc...... Cầm bài trừ tới hơn phân nửa bình xà quái nọc độc quơ quơ, viện trưởng đại nhân vừa lòng đem sống không còn gì luyến tiếc hải ba ngươi ném ra chính mình văn phòng, ý bảo phỉ ni khắc tư đám người xem trọng này đành phải ăn hành tẩu ma dược liệu liêu, quay đầu liền đóng cửa lại bắt đầu nghiên cứu dùng để tiêu diệt hồn phiến dược tề.

Từ Lư tu tư lúc ấy "Một không cẩn thận" dùng một chỉnh bình xà quái nọc độc xử lý nhật kí vốn dĩ sau, viện trưởng đại nhân trừ bỏ điên cuồng trào phúng hắn lãng phí tài liệu bên ngoài, cũng không thể không thừa nhận Lư tu tư đánh bậy đánh bạ vì hắn mở ra tân ý nghĩ, tuy rằng có thể trực tiếp làm xà quái giảo phá những cái đó hồn khí, nhưng những cái đó bị chế thành hồn khí có một nửa là trân quý văn vật, lại còn có có một cái ngu xuẩn chúa cứu thế Potter, tổng không thể làm xà quái đem chúa cứu thế cũng nuốt rớt! Còn không bằng trực tiếp cho hắn cái Arvada, ít nhất không thống khổ.......

Đứng ở viện trưởng văn phòng ngoài cửa phỉ ni khắc tư cùng Phan phía tây tướng mạo liếc, này mãng xà lớn nhỏ xà quái muốn xử lý như thế nào? Ném hồi cống thoát nước? Tổng không thể cứ như vậy mang về công cộng phòng nghỉ đi! Liền tính Slytherin viện huy là xà, cũng không đại biểu mỗi cái Slytherin đều thích xà a!

"Ngươi có thể thu nhỏ sao?" Phỉ ni khắc tư nếm thử cùng xà quái giao lưu, cũng không biết này sống hơn một ngàn năm nhưng là đại não phát dục giống như không đuổi kịp hải ba ngươi có thể hay không nghe hiểu......

"Nó...... Nghe hiểu được sao?" Phan tây rất là hoài nghi nhìn hải ba ngươi.

Đại khái là bị Phan tây ánh mắt cấp kích thích tới rồi, hải ba ngươi giống như thần trợ get tới rồi hai người ý tứ, "Hô hô hô" liền cùng bay hơi khí cầu giống nhau, thu nhỏ lại thành chiếc đũa lớn nhỏ, còn không quên đắc ý lắc lắc cái đuôi 233

"Kia hiện tại phải làm sao bây giờ? Trang túi tiền sao?" Phỉ ni khắc tư ngồi xổm xuống dùng ngón tay chọc chọc hải ba ngươi, đại khái là nhận ra phỉ ni khắc tư là cho chính mình đầu thực người, hải ba ngươi cọ cọ cọ liền quấn lên phỉ ni khắc tư còn không có tới kịp thu hồi ngón tay.

"Ta tới." Phan điệu tây bì cười nhạt nhìn chằm chằm "Sắc mị mị" xà quái, "Nhẹ nhàng" đem hải ba ngươi từ phỉ ni khắc tư ngón tay thượng xả xuống dưới, xách theo thon dài cái đuôi đảo treo lắc lắc, từ túi tiền móc ra một cái không biết khi nào chuẩn bị dùng để trang loài rắn sủng vật túi da, thô lỗ đem có chút choáng váng xà quái hải ba ngươi tắc đi vào, động tác lưu loát đánh cái bế tắc!

Phỉ ni khắc tư ở một bên cười tủm tỉm nhìn Phan tây tính trẻ con hành động, 【 liền xà quái dấm đều ăn Phan tây thực đáng yêu ~ hảo muốn ôm trụ thân thân ~~~】 phỉ ni khắc tư như vậy nghĩ liền cũng làm như vậy, thân thủ câu quá Phan tây cổ, ở khóe miệng nàng chỗ hôn lại thân, chuẩn bị buông tay thời điểm phản bị Phan tây nhẹ nhàng đẩy qua đi ấn ở phía sau trên tường, nghiêng đầu liền hôn lên đi......

(End) Phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc (hp) - Trí ta não động quânWhere stories live. Discover now