"Lư tu tư, ngươi sẽ hối hận sao?"
"Sẽ không. Nếu ngươi chỉ chính là sớm liền bắt đầu bồi dưỡng bọn họ, làm cho bọn họ ở đại lượng huấn luyện trung mất đi vô ưu vô lự thơ ấu thời gian nói. Ta sẽ đau lòng, nhưng sẽ không hối hận. Chúng ta đều biết, người nọ trở về cũng chỉ là vấn đề thời gian, chiến tranh tổng hội bùng nổ, vạn nhất ta có cái gì bất trắc, ta không hy vọng tiểu long sẽ vì bảo hộ phỉ ni mà giống năm đó ta giống nhau, vứt bỏ mã ngươi phúc tôn nghiêm, quỳ gối dơ bẩn trên sàn nhà đi hôn môi một cái mất đi lý trí, ti tiện kẻ điên bào giác, may mắn chúng ta hiện tại đã biết không ít......" Lư tu tư bỗng nhiên liền phẫn nộ nhấc lên ống tay áo, lộ ra cái kia dữ tợn ấn ký, "Huống chi cái này ấn ký như vậy xấu, một chút cũng không phù hợp mã ngươi phúc thẩm mỹ, thật là không biết phụ thân năm đó là nghĩ như thế nào, cũng không biết có phải hay không bị sắc đẹp mê mắt, nghe nói người nọ mất đi lý trí phía trước lớn lên vẫn là thực không tồi......".
"......" Viện trưởng đại nhân đè đè sinh đau ót, hắn liền biết người này tổng hội đem đề tài thiên đến một ít kỳ quái địa phương, "Câm miệng!".
"Khụ, nói trở về, phỉ ni cùng tiểu gia hỏa nhóm thẳng thắn?" Lư tu tư điều chỉnh một chút chính mình biểu tình, ý đồ làm chính mình nhìn qua có vẻ càng nghiêm túc một ít, "Kia, cái kia Parkinson gia tiểu cô nương có cái gì biểu hiện? Biểu hiện không tốt lời nói, ta nơi này vừa vặn còn nhận thức không ít trong nhà có đáng yêu tiểu cô nương người......"
"......" Viện trưởng đại nhân nỗ lực đem muốn thân thủ trừu chết gia hỏa này ý tưởng cấp đè ép đi xuống, "Phỉ ni nhìn qua tuy rằng đã khóc, nhưng là các nàng quan hệ so trước kia thân mật không ít, làm ngươi thất vọng rồi, còn có ta như thế nào không biết mã ngươi phúc gia rốt cuộc phá sản, thế cho nên vĩ đại không ai bì nổi mã ngươi phúc gia đại gia trưởng muốn đi làm một ít không thể gặp quang hoạt động? Ân? Buôn bán dân cư? Thế nào, hảo kiếm sao?"
"Phốc......" Thình lình một câu làm không hề chuẩn bị Lư tu tư đem mới vừa uống tiến trong miệng rượu vang đỏ đối với viện trưởng đại nhân đột nhiên phun đi ra ngoài, ân, đối diện cái loại này!
"!!!"Mãnh liệt nguy cơ ý thức hơn nữa qua đi ở trong chiến tranh rèn luyện làm viện trưởng đại nhân theo bản năng hướng bên cạnh chợt lóe, vừa lúc cùng kia son môi rượu đi ngang qua nhau......
Viện trưởng đại nhân mặt âm trầm, tùy tay rút ra một đạp thật dày tấm da dê, nhắm ngay Lư tu tư cái ót hung hăng trừu đi xuống! "Phanh!".
"Ngao!" Lư tu tư che lại cái ót kêu rên, khóe mắt còn treo bởi vì đột nhiên bị thống kích mà tràn ra sinh lý nước mắt.
"Rửa sạch đổi mới hoàn toàn!" Viện trưởng đại nhân mặt vô biểu tình huy mê muội trượng rửa sạch một lần lại một lần, phảng phất từ Lư tu tư trong miệng phun ra tới rượu vang đỏ có cái gì đáng sợ virus giống nhau......."Severus ta thân ái bằng hữu, ngươi như thế nào có thể như vậy đối đãi ngươi bạn tốt!" Lư tu tư đầy mặt lên án.
"Câm miệng!" Viện trưởng đại nhân tuyển một cái ly Lư tu tư mấy mét xa vị trí ngồi xuống, "Ta không có đầu óc bị cự quái dẫm quá, vô pháp khống chế miệng mình lớn tuổi cự quái trẻ con làm bằng hữu!"
YOU ARE READING
(End) Phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc (hp) - Trí ta não động quân
FanficChiến tranh kết thúc. Ma pháp giới cũng rốt cuộc nghênh đón chờ mong đã lâu hoà bình. Chỉ là này hoà bình đại giới thật sự là quá lớn. Lớn đến lệnh người vô pháp thừa nhận. Rất nhiều người đều mất đi chính mình thân nhân, bạn tốt cùng với ái...