14. Halloween

92 6 0
                                    

  Nghe kia xuyên thấu qua môn phùng mơ hồ truyền tiến vào áp lực tiếng khóc, phòng rửa mặt nội mới vừa tắm rửa xong Phan tây không khỏi dừng bước chân, bên ngoài đang ở khóc thút thít người là nàng thề phải hảo hảo bảo hộ cả đời người a, chính là hiện tại làm nàng khóc thút thít lại là chính mình, nàng hận không thể hung hăng mà trừu chính mình mấy bàn tay.......  

  "...... Đừng đi...... Cầu ngươi...... Một người thật sự......"  

  Đứt quãng truyền tiến vào mang theo tuyệt vọng thanh âm lập tức đánh mất Phan tây muốn ở phòng rửa mặt ngồi cả đêm không thực tế ý tưởng, thân thủ kéo ra phòng rửa mặt môn liền đi ra ngoài, sau đó một tay đem nghe thấy tiếng vang mà ngẩng đầu lên khóc rối tinh rối mù phỉ ni khắc tư ôm vào trong ngực, gắt gao..  

  "Không khóc, ta ở." Phan tây ôn nhu an ủi trong lòng ngực người, nàng tưởng chính mình nhất định là điên rồi mới có thể hỏi ra cái kia vấn đề, liền tính phỉ ni khắc tư thích chính là một cái khác chính mình, kia lại như thế nào, hiện tại bồi phỉ ni chính là chính mình a! Khi nào liền điểm ấy tin tưởng cũng chưa......  

  Phỉ ni khắc tư nghe thấy những lời này khóc đến ác hơn, gắt gao nắm Phan tây quần áo, liên thanh âm đều khóc ách.  

  "Đừng khóc được không? Là ta không đúng, ta không nên rối rắm này đó không hề ý nghĩa vấn đề, mặc kệ ta là ai, có phải hay không ngươi trong trí nhớ người, ta đều chỉ là một cái muốn hảo hảo bảo hộ ngươi, không cho ngươi thương tâm khổ sở người mà thôi. Người kia kỳ thật làm thực hảo, ngược lại là ta làm ngươi như vậy khổ sở, thật sự thực xin lỗi." Phan tây động tác mềm nhẹ giúp nàng lau đi trên mặt nước mắt, ở phát hiện thật sự là sát không có lưu đến mau thời điểm, chỉ có thể tiến lên một chút một chút hôn tới phỉ ni khắc tư nước mắt.......  

  "Ngươi không có sai...... Là ta......" Phỉ ni khắc tư nói nói nước mắt lại dật ra tới.  

  "Hư...... Chúng ta không nói hảo sao?" Phan tây đau lòng hôn hôn nàng có chút khô ráo cánh môi, "Ta là một cái thực mẫn cảm người, nhưng là ta cũng không có từ trong ánh mắt của ngươi, nhìn ra bất luận cái gì ngươi ở xuyên thấu qua ta nhìn người khác dấu vết, ngươi xem ta thời điểm, cũng chỉ là ở nghiêm túc nhìn ta, nhìn chỉ có mười một tuổi ta, không phải người khác. Cho nên này kỳ thật đã vậy là đủ rồi." v 

  Phỉ ni khắc tư ngẩng đầu nghiêm túc nhìn Phan tây, cặp mắt kia có đau lòng, có quyến luyến, có bất đắc dĩ, còn có lưu luyến tình yêu, lại không có chút nào khói mù, cái này đồ ngốc a..  

  "Kỳ thật tại rất sớm thời điểm, ta liền biết ngươi không phải người kia, ngươi cùng nàng thực không giống nhau, nhưng có một chút là tương đồng, đó chính là mặc kệ là cái nào ngươi, đều giống nhau ngốc......" Phỉ ni khắc tư hít hít cái mũi, điều chỉnh một chút chính mình cảm xúc, "Giống như là tiểu long bọn họ nói, qua đi khiến cho nó tồn tại qua đi đi, ngươi chỉ là ngươi, ta cũng, chỉ là phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc thôi."  

  "Ân." Phan tây hôn hôn cái trán của nàng, sau đó đem nàng đẩy mạnh phòng rửa mặt, "Hảo, đã khuya, ngươi nên đi rửa mặt, khụ, ta cũng muốn đổi kiện quần áo......".  

(End) Phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc (hp) - Trí ta não động quânWhere stories live. Discover now