Đoàn người dọc theo đen nhánh dơ bẩn ống dẫn tiếp tục đi phía trước, dẫm cơ hồ phủ kín toàn bộ ống dẫn nhỏ vụn xương cốt, mỗi một bước đều sẽ phát ra rất nhỏ "Ca sát" thanh, thanh âm tuy nhỏ, nhưng là tại đây an tĩnh trống trải địa phương, lại bị phóng đại mấy lần, bọn họ theo bản năng đem bước chân phóng càng nhẹ càng hoãn.......
Rốt cuộc đi xong rồi cống thoát nước, xuất khẩu đối diện một bức tường, tường có khắc lẫn nhau dây dưa hai điều xà, xà đôi mắt thượng còn được khảm tản ra u quang màu xanh biếc đá quý.......
Harry thực tự giác mà từ đội ngũ trung đi ra, đứng ở phù điêu trước mặt, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm trên tường hé miệng lộ ra bén nhọn răng nanh đầu rắn, ' tê ~ mở ra......'
"Ca ca ca" hai điều dây dưa ở bên nhau xà điêu bỗng nhiên tựa như bị rót vào năng lượng sống lại giống nhau, du động hợp thành nào đó hình dạng, sau đó tường đá từ trung gian bộ vị hướng hai bên hoạt khai, lộ ra một cái cổng tò vò..
Thăm dò nhìn lại, chỉ có thể mượn dùng trên tay nguồn sáng mơ hồ nhìn ra đây là cái lỗ hổng đương đại phòng gian, hoàn toàn từ cục đá xây thành phòng lộ ra từng trận hàn ý...... Phòng hai bên đều đều phân bố thẳng tới khung đỉnh cột đá, mặt trên đều không ngoại lệ đều điêu khắc sinh động như thật lẫn nhau quấn quanh cự xà, nhìn kỹ nói sẽ phát hiện mặt trên xà điêu tuy rằng chủng loại bất đồng, nhưng đều thập phần hung mãnh.......
Hai bên trên vách đá còn cắm chỉnh tề cây đuốc, liền ở đệ nhất nhân bước vào nơi này nháy mắt, liền theo thứ tự bậc lửa, đại khái chiếu sáng cái này đại mà trống không lạnh băng không gian. Giáo thụ nhóm nắm chặt ma trượng, biểu tình cảnh giác đem lực chú ý phân tán lưu ý bốn phía vô pháp bị chiếu sáng lên bóng ma, vạn nhất xà quái liền giấu ở trong đó, cũng không đến mức không có chút nào phản ứng thời gian..
"Đi thôi, Fawkes." Hiệu trưởng tiên sinh cười tủm tỉm sờ sờ trên vai phượng hoàng đầu, Fawkes trường minh một tiếng, giương cánh bay lượn, bằng vào vờn quanh tự thân hư ảo ngọn lửa mang đến ánh sáng, chiếu sáng lên ven đường hắc ám, một vòng qua đi liền bay trở về, xà quái cũng không có ra tới.
Thả lỏng lại về sau, liền sẽ chú ý tới vừa mới theo bản năng xem nhẹ đồ vật, tỷ như phòng cuối kia tòa thật lớn thạch điêu...... Một cái tuổi già sức yếu hầu mặt? Trên mặt thưa thớt trường râu cơ hồ lan tràn tới rồi trên mặt đất, thấy này thật dài râu, mọi người biểu tình quái dị động tác nhất trí quay đầu lại nhìn nơi này duy nhất lão nhân —— a không tư Dumbledore, hắn vừa lúc cũng lưu trữ thật dài râu......
"Úc, bọn nhỏ, các ngươi thật là quá thương một cái lão nhân gia tâm, ta cho rằng ta lớn lên còn không đến mức giống con khỉ!" Hiệu trưởng tiên sinh nhẹ vỗ về chính mình râu, cười tủm tỉm đẩy đẩy mắt kính, "Harry, hảo hài tử, lại đây nơi này, kế tiếp chỉ sợ muốn ta ra tay."
Harry ngoan ngoãn đi qua, hắn mới sẽ không nói nếu hiệu trưởng tiên sinh trở nên gầy trơ cả xương nói không chừng thật sự sẽ giống pho tượng con khỉ, khụ, lão nhân giống nhau......"Hảo, các ngươi mấy cái, lấy ra các ngươi phòng hộ mắt kính, thối lui đến trong một góc bảo vệ tốt chính mình." Viện trưởng đại nhân trầm khuôn mặt đem này dư năm người chạy tới một cái trên thạch đài, không nề này phiền ném xuống một tá lại một tá phòng hộ loại cùng xem nhẹ loại chú ngữ, sau đó bước nhanh đi đến Harry bên cạnh người, ẩn ẩn bày biện ra bảo hộ chi thế..
YOU ARE READING
(End) Phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc (hp) - Trí ta não động quân
FanficChiến tranh kết thúc. Ma pháp giới cũng rốt cuộc nghênh đón chờ mong đã lâu hoà bình. Chỉ là này hoà bình đại giới thật sự là quá lớn. Lớn đến lệnh người vô pháp thừa nhận. Rất nhiều người đều mất đi chính mình thân nhân, bạn tốt cùng với ái...