Bốn điều con rắn nhỏ đi theo xà vương viện trưởng đi vào văn phòng thời điểm, Lư tu tư đã hai chân giao điệp tư thế lược hiện quyến rũ ngồi ở nơi đó......
"!!!"
"Khụ!" Chính nhàn nhã phẩm rượu vang đỏ Lư tu tư lập tức buông chân ngồi thẳng, khôi phục thành ngày xưa nghiêm trang bộ dáng, làm một cái hảo ba ba, hay là nên duy trì hảo tự mình ở hài tử trong lòng cao lớn hình tượng! Không nghĩ tới ở hai cái hùng hài giấy trong mắt, hắn đã sớm không có gì cao lớn hình tượng 233
"Ba ba!" x2.
"Lư tu tư thúc thúc." x2
"Buổi chiều hảo. Phỉ ni, mau tới đây ba ba nơi này!" Lư tu tư tươi cười nhưng vốc vỗ vỗ chính mình bên cạnh vị trí, tiếp theo giây nhìn về phía Draco thời điểm lập tức biến thành âm trầm mặt, liền hướng về phía trước gợi lên độ cung cũng tràn ngập trào phúng ý vị: "Draco · mã ngươi phúc, nguyên lai nhiều năm như vậy ngươi cũng chỉ học xong tùy ý lấy chính mình tánh mạng đi mạo hiểm sao? Còn chỉ là vì khiêu khích kẻ hèn chúa cứu thế? Ta cho rằng ngươi cần thiết một lần nữa học tập mã ngươi phúc gia quy, cùng Slytherin thủ tục cùng nhau, các sao mười biến."
Ở những người khác còn không có tới kịp cảm thán lần này trừng phạt như thế nào như vậy nhẹ nhàng thời điểm, Lư tu tư cười tủm tỉm bổ thượng một cái thời gian, "Mỗi ngày. Thẳng đến này một năm học kết thúc."
"Là, phụ thân." Draco đứng ở một bên nghiêm túc gật gật đầu, chuyện này thật là hắn quá xúc động, vạn nhất phát sinh điểm cái gì, khổ sở sẽ chỉ là người nhà của hắn bằng hữu.
"Phỉ ni, ngươi ngày hôm qua đề qua kiến nghị, ta cùng Severus hảo hảo thương lượng một chút, chỉ cần mạch cách phá cách đem chúa cứu thế ghi vào Gryffindor khôi mà kỳ học viện đội, như vậy Slytherin cũng sẽ làm Draco gia nhập đội bóng. Đến nỗi an toàn vấn đề, ta ngày hôm qua trở về tìm một chút, nơi này có hai bộ phòng hộ đồ dùng, từ trong ra ngoài, thập phần đầy đủ hết, phỉ ni, tiểu long các ngươi một người lấy một bộ." Lư tu tư lấy ra hai cái hình thức xa hoa tinh xảo hộp gỗ, phân biệt đưa cho phỉ ni khắc tư cùng Draco.
"Cám ơn ba ba, chính là, ta......" Phỉ ni khắc tư do dự một chút, vẫn là nói ra, "Ta cảm thấy ta so ca ca an toàn rất nhiều, cho nên ta có thể phân......"
"Không thể." Lư tu tư "Tàn nhẫn" đánh gãy phỉ ni khắc tư không nói xong nói, lấy ra khác hai cái hộp, đưa cho Phan tây cùng trát so ni, "Đây là ta riêng tìm các ngươi trong nhà muốn, cho nên phỉ ni ngươi hộ hảo tự mình là đến nơi. Chỉ cần có chúa cứu thế ở, nơi này liền sẽ không thái bình, chẳng lẽ ngươi thật sự cho rằng kia đem cái chổi thật sự chỉ là đột nhiên không nhạy sao?"
"Chẳng lẽ không phải sao? Đó là nạp uy cái chổi cũng không phải Harry a......" Phỉ ni khắc tư bỗng nhiên nhớ tới đời trước Harry không nhạy cái chổi, "Ba ba, ngươi là nói, có khả năng là hắn đang ở thí nghiệm ma chú nhưng thao tác tính?".
"Rốt cuộc ai cũng vô pháp cam đoan ma chú một lần là có thể có hiệu lực không phải sao, hơn nữa một cái ma lực không đủ Longbottom khống chế không được chính mình cái chổi cũng không phải nhiều hiếm lạ sự tình không phải sao?" Lư tu tư một ngụm uống xong ly trung còn thừa rượu vang đỏ, đứng lên ôm ôm hai đứa nhỏ, chuẩn bị rời đi, "Ta không thể đãi lâu lắm, ta sẽ chuẩn bị tốt Slytherin học viện đội phi thiên cái chổi, bảy đem quang luân 2000 thế nào?"
YOU ARE READING
(End) Phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc (hp) - Trí ta não động quân
FanfictionChiến tranh kết thúc. Ma pháp giới cũng rốt cuộc nghênh đón chờ mong đã lâu hoà bình. Chỉ là này hoà bình đại giới thật sự là quá lớn. Lớn đến lệnh người vô pháp thừa nhận. Rất nhiều người đều mất đi chính mình thân nhân, bạn tốt cùng với ái...