Hai học giáo khách nhân trước sau ngồi xuống, Durmstrang học sinh lựa chọn Slytherin bàn dài, mà Beauxbatons học sinh còn lại là ngồi ở cách vách Ravenclaw bàn dài bên.
Học sinh cùng khách khứa đều ngồi không sai biệt lắm về sau, bởi vì cảm mạo mà choáng váng đi chậm uy khắc nhiều ngươi · Krum lúc này mới hướng tới Slytherin bàn dài đi qua đi, mà vừa vặn cũng chỉ dư lại Draco cùng phỉ ni khắc tư bên cạnh vị trí...... Hắn càng chạy, Phan tây sắc mặt liền càng âm trầm, chẳng lẽ nàng muốn kêu đối diện đặt mìn tư chạy nhanh chạy tới ngồi xuống sao?! Trước không nói lễ nghi vấn đề, vấn đề là liền tính vòng qua tới đặt mìn tư phỏng chừng cũng không Krum dịch đến mau, ai làm nhân gia khoảng cách gần đâu!
"Phỉ ni, ta cùng ngươi đổi vị trí thế nào?" Phan tây rối rắm một chút quyết định vẫn là chính mình đổi qua đi tương đối mau!
"?"Phỉ ni khắc tư nhất thời không phản ứng lại đây."Krum đang theo ngươi đi tới, mục đích của hắn là ngươi bên cạnh không vị." Đặt mìn tư hảo tâm chỉ chỉ cái kia trong lúc vô tình không ra tới vị trí.
"......" Phỉ ni khắc tư nhướng mày, tò mò nhìn Phan tây, "Liền tính hắn ngồi lại đây cũng không quan hệ đi?"
"Ta nhớ rõ ngươi tựa hồ cùng người nào đó nhảy quá vũ." Phan tây trầm khuôn mặt nhìn chỉ có vài bước xa Krum.
"......" Phỉ ni khắc tư bỗng nhiên gợi lên một mạt mê người mỉm cười, nhìn bên cạnh không vị nói câu, "Ba La tiên sinh, ngài có thể tới một chút sao? Ta có chút về ma chú vấn đề muốn thỉnh giáo một chút......"Vừa dứt lời, Slytherin u linh Bloody Baron "Bá" một chút liền xuất hiện ở cái kia không ra vị trí thượng, mà vừa mới chuẩn bị nghiêng người tiến vào Krum nháy mắt liền ngốc bức......【 đây là cái quỷ gì?! 】( mặc huyết y ác quỷ......)
Mắt thấy một người một quỷ (? ) vui sướng nói chuyện với nhau, Krum chỉ có thể bất đắc dĩ nhún nhún vai chuẩn bị đường vòng đi trước Draco bên cạnh không vị.
"...... Khốc!" Đặt mìn tư ngây ra một lúc, cười triều Phan tây chớp chớp mắt, trêu ghẹo nói, "Bên cạnh ngồi ba la các hạ ngươi tổng yên tâm đi ~"
"Khụ......" Phan tây có chút xấu hổ gãi gãi đầu, chỉ là khóe miệng kia giơ lên độ cung là như thế nào cũng áp không đi xuống ~
"Pi ~" phỉ ni khắc tư thò người ra hôn hôn nàng gương mặt, cánh môi gần sát Phan tây lỗ tai, "Vừa lòng sao ~ thân ái ~" khi nói chuyện phun ấm áp hơi thở nháy mắt nhiễm hồng Phan tây mẫn cảm lỗ tai, nhiệt độ còn ở hướng gương mặt không ngừng lan tràn ~"Ân......" Phan bánh ngọt kiểu Âu Tây gật đầu, quay đầu nhìn về phía phỉ ni khắc tư, đôi mắt lượng lượng, xem phỉ ni khắc tư trong lòng nóng lên, nghiêng đầu hôn hôn nàng mềm mại môi đỏ, một xúc tức thu, nếu không phải hiện tại trường hợp không đúng, phỉ ni khắc tư mới sẽ không đơn giản như vậy liền kết thúc nụ hôn này ~
Ngồi xuống hạ đã bị mãnh tắc một mồm to cẩu lương Krum trong mắt hiện lên một tia hiểu rõ, nhìn thoáng qua đang ở nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm chính mình u linh, Krum tỏ vẻ chính mình hảo vô tội! Mai lâm ở thượng! Hắn chỉ là cảm thấy cái kia vị trí khoảng cách càng gần!.
......
Ăn uống no đủ về sau, hiệu trưởng tiên sinh gõ gõ cái chén, ý bảo đại gia an tĩnh lại, sau đó rất là tùy tiện giới thiệu quốc tế ma pháp giao lưu hợp tác tư cục trưởng Batty · Crouch, cùng phong trào thể dục thể thao tư cục trưởng Lư nhiều · ba cách mạn, tỏ vẻ đây là từ hai vị ma pháp bộ quan viên còn có ba vị hiệu trưởng cộng đồng tạo thành trọng tài đoàn, sau đó đến phiên tam cường tranh bá tái giữa nhất quan trọng đạo cụ —— ngọn lửa ly lên sân khấu.
Phí ngươi kỳ ăn mặc không quá vừa người lễ phục, tay phủng một cái đại đại hộp gỗ, thần sắc trang nghiêm đi ra, tay chân nhẹ nhàng đem hộp gỗ phóng tới trống rỗng dâng lên thạch đôn thượng.
YOU ARE READING
(End) Phỉ ni khắc tư · mã ngươi phúc (hp) - Trí ta não động quân
Hayran KurguChiến tranh kết thúc. Ma pháp giới cũng rốt cuộc nghênh đón chờ mong đã lâu hoà bình. Chỉ là này hoà bình đại giới thật sự là quá lớn. Lớn đến lệnh người vô pháp thừa nhận. Rất nhiều người đều mất đi chính mình thân nhân, bạn tốt cùng với ái...