[8]
“hu—uuuyyyy wait lang! iris naman eh! Nagu-usap pa kami ni nics eh! Hmmp!”ano ba na naman tong si iris panira talaga si iris kahit kelan eh >.<
“eh kasi naman! baka maturn off si kier sakin! Talo kaya kami! Kasi kayo ginalingan nyo” -___-
“kung gusto ka nya hindi sya matu-turn off sayo. Kaya good luck ka nalang!”
“aww. Meanie! Teka lang! ikaw ha! Nagtext sakin si tita trina! Nakauwi napala sya hindi mo man lang sinabi sakin! Pinapapunta ako ngayon dun sa bahay nyo! Bleeeeeeh” aba’t dinilaan pa ko! t-teka! O.O sa bahay ba kamo?!
“hindi pwede!” wag! Makikita nya si Austin dun >.<
“at bakit naman?! si tita na nga nag papunta sakin eh!”
“hindi nga pwede. Libre nalang kita ng kahit ano.”
“ayoko gusto ko luto ni tita! Bahala ka na dyan. Magbibihis na ko! intayin mo ko dito ha?” May magagawa pa ba ko? minsan lang umuwi si mama pag bigyan na sa gusto nya, gusto nya kasi laging nakikita si iris -.-) mas maganda naman ako kay iris ha? Haaay. Wala pang 5 minutes natapos na kami ni iris sa pagbihis.
“yey!! Tita trina here I comeeeeeeeeeeeee” -_____- inunahan ko na sya sa kotse. At nag padrive na sa driver. Ang ingay nya. Wala naman kasi akong magagawa. Tsaka alam nya nanamang mag kakilala kami ni Austin ang hindi ko lang masabi ay yung nakatira na kami sa iisang bahay.
“itsura mo naman dyan thea! Parang hindi ka masayang pupunta ako sainyo ha? Parang dati lang ikaw pato yaya ng yaya sakin!”
“eeehh kasi naman wag nalang!”
“wala na malapit na tayo oh! Diba manong?” aba’t naghanap pa ng kakampi ang bruha
“oo na!”
“yey! Yey! Pero in fairness ah? Nakakapagod mag basketball! Ang galling pala ni papa keith. First time ko syang makitang mag laro. Ikaw ba?”
“ha?”
“sabi ko ikaw ba first time? Since mag katapat lang naman ang bahay nyo. Nakikita mo bas yang nag lalaro?” oo mga 199999999999999 times na -.-)
“ewan ko? malay ko ba dun” lol. Sinungaling ka thea
BINABASA MO ANG
MS.NOTHING MEETS MR.POPULAR
Fiksi Remajaat least i experienced what love feels like. charaught. drama lang yan haha.