[1]

7.7K 98 7
                                    

[1]

Hi!! ako nga pala si althea marie delos santos!  Pero thea ang tawag nila sakin. As early said I’m ms.nothing. yan ang papel ko sa campus na ito! NOT SO pretty. NOT SO sexy. Ako lang naman ang babaeng laging trip ng mga estudyante sa campus na ito.  Nga pala sa Campbell university ako nagaaral . also known as CU.  Hindi naman kami mahirap kaya nga nakakapag aral ako ditto sa most exclusive school sa bansa natin !

“hey! Daydreaming nanaman?” napatingin ako sa nagsalita . si iris pala. Together with nico silang dalawa lang ang kaibigan ko dito. Kaya loner ako pag wala sila.

“oy hindi ah!”

“napagtripan ka nanman ba??” tanong ni nico. Si nico isa sya mga popular guys dito sa campus. Ayaw na ayaw nyang napagtritripan ako! Yun nga eh. Isa sa mga kinaiinis ng mga istudyante dito ay yung closeness namin ni nico. So kasalanan ko pala yun??

“ha? Hindi ah! Haayy nako nics! Eh ano naman kung pagtripan ako? Sanay na ko no!”

“hay nako diba sinabi ko sayong wag mo kong tawaging nics?? Nakakabakla yung pangalan!” tsk tsk. Lalaking to naman oh! Porket varsity!

“do i exist here??”  mataray na tanong ni iris. Haha isa pa to. Kikay na kikay. Ang ganda! Kaibigan ko ba talaga tong mga to?? Bakit parang ang layo ko sa kanila??

“hello!”-iris   

“ah. Oo! Teka nga! Ano bang ginagawa nyong dalawa dito?”

“wala chinicheck ka lang!”-nico

“alam mo kasi beh! Try mo mag ayos! Maganda ka naman eh! Kaya lagi kang binubbully eh!”-iris

“haaayyy nako hayaan mo nga sila! Di ko naman ikamamatay kung ibully nila ako!”

“lika na” inabot ni nico yung kamay nya *o* omo! Kinikilig ako kyaaahhh >__< oo na. oo na! crush ko tong si nico! Sino bang hindi? Eh ang gwapo kaya nito!

“s-sige” as usual pupunta kami sa garden para maglunch. Habang naglalakad kami nagbubulungan nanaman yung studyante dito

*look oh! Ayan nanaman si ms.nothing! kasama ang nico ko!*-girl 1
*yah right! Nakakaasar diba? If I know ginagamit nya lang si iris at nico!*-girl 2

Ahhhhhhggg so ganun? Ako? Ginagamit ko sila? Mahiya nga sila! Tong dalawang to kaibigan ko since 1st year high school ako! Tsaka nico NYA? Akin si nico huy!

“nics!” tinawag ko si nico kasi dun sila uupo sa table na kitang kita ng mga tao

MS.NOTHING MEETS MR.POPULARTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon