[49]

1.9K 26 0
                                    

[49]

Iris’s POV (ayayayay magdiwang ang IrVin shippers dyan oh) Iris+Kevin= IrVin

Simula nung nag browse ako ng facebook kanina hindi na ko mapakaliiii. Nababaliw na ata ako? tapos nung tumawag pa si thea arrrrrrhg ano bang nangyayare sakin? Ano namang pakielam ko kung may picture sila? Ano naman kung nag date sila? Ako selos? Asa pa!

Author- OA mo girl. Wala naman kaming sinabi na nagseselos ka!

Kahit na ok? Parang ganun na din yun! ok iris kalma. Wala kang pakielam sa patay gutom na yun ok? Hayaan mo nga sya! binuksan ko ulit yung mac ko at pumunta sa group ng CU. Seryoso? Bat nagkalat yung mga picture nila dito? Bigdeal ba agad yun? nag open ako ng other tab papunta sa fb ni thea. At ayun nakita ko yung comment ni fafa keith. Comment lang sya pero nakakatakot talaga. Hah! Ano bang pakielam ko? bahala na nga.

Author’s POV

Kinabukasan maagang gumising thea himala’t nauna pa syang magising sa kuya nya at kay Austin.

“good morning manang” bangag na bati nito kay manang rosa dahil hindi sya nakatulog kagabi sa kakaisip ng kanyang gagawin.

“oh bat ganyan ang itsura mo anak? Di ka ba nakatulog?”

“kung alam nyo lang manang”

“osya halika na’t mag almusal ka muna”

“nakko manang wag na po. Maaga pa naman po sa school nalang ako kakain”

“sigurado ka ba dyan?”

“opo. Sige manang una nap o ako. punthan ko lang po si ekek este Kevin po pala sige po” lumabas na ito ng bahay ng bangag parin at nag doorbell sa bahay nila Kevin

“thea a-owww. Bat ganyan mukha mo?”

“parang hindi mo naman alam”

 

“alam mo. Wag mo nang problemahin yun. mahal ka non” sabi pa nito sabay akbay sa dalaga.

“tara na. ay teka. Kunin ko lang yung susi ng kotse sa loob” matapos kunin ni Kevin ang susi ng sasakyan nito ay agad silang sumakay sa loob. Samantalang ang kasama naman nitong dalaga ay parang zombie.

“pss. Thea hoy! Yung kaibigan mong bungangera anong problema non?” agad naman napalingon si thea sa sinabi nito.

MS.NOTHING MEETS MR.POPULARTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon