[32]

2.2K 23 0
                                    

[32]

Iris’s POV

Unti unting tinaas ni thea yung t-shirt. Hahaha yung 5 lalaki nag aabang kaya lang….

“joke. Joke. Joke”-thea

“walang joke joke dito. Take your shirt off!” pangasar na sabi ko sakanya habang may ngiting tagumpay dahil naka 2piece na sya ngayon.

“witwew! Sexy mo kapatid!” malakas na sabi ni kuya travs, bigla namang nag pout si ate nads. Haha ang kyuuut kyuuut nila.

“baby selos ka agad? Pati ba naman kapatid ko pinag seselosan mo ha?” sinamaan lang sya ng tingin ni ate nads at nag tawanan kaming lahat. Napatingin ako sa gawi nila bakulaw.

“anong tinitingin tingin mo dyan ha?”-bakulaw

“ha! Asa ka namang ikaw yung tinitignan ko!”

“wow. Nahiya naman yung kapogi-an at kamatchohan ko sayo. Payatot!” aba’t ako payatot?! Sexy kaya ako. sasagot pa sana ako nung nag tago nanaman sya likod ni thea =____= I smell something fishy. Hmm.

Thea’s POV

Nakita kong nag babangayan nanaman sila iris kaya napatawa nalang din ako. bigla nanamang tumakbo sa likod ko si ekek. pero this time parang ang awkward hello! Naka 2piece lang ako. tapos nasa likod ko sya. naramdam kong nasa bewang ko na yung kamay ni ekek.

“ahm.ekek. ano” mas lalong humigpit yung kapit nya sa bewang ko

“ekek yung kama---“

“pare yung kamay mo kung sansan napupunta” nakita ko si Austin na hawak hawak na yung kamay ni ekek.

“o-oy! Bitiwan mo ko! wala na kong pagkain ano pa bang kailangan mo?!” napatawa naman ako bigla sa reakyon ni ekek. hahaha. Kelan ba to mag babago? Mukha talaga syang pagkain. Habang nag haharutan sila dun bumalik ako dun sa bench sa labas dahil nakaramdam ako ng gutom. Kumuha nalang muna ako ng chips. Mukhang naubos na ata nila yung iniihaw nila kuya kanina. Nagindian sit ako habang kumakain at tinititigan sila. Biruin mo yun? nagkakasundo pala sila? Hahaha. Kala ko magiging worst sembreak ko to dahil kasama si Austin. And speaking of Austin. Yung Austin ngayon, sya yung Austin na nakasanayan ko. yung Austin na bestfriend at parang kapatid ko na noon.

“oh mag-isa ka dyan?” napalingon ako sa tabi ko.

“gusto mo?” pag aalok ko nung kinakain ko sakanya.

MS.NOTHING MEETS MR.POPULARTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon