Inspired ako sa the mistress.
--------------------------------------
Third Person's POV:
Damn!! Sigaw nya sabay bato ng baso sa dingding.
Craaaasssshhhhh... Tunog ng pagkabasag (a/n: pasensya sa sound effects)
Napahilamos siya at sa muling kumuha ng panibagong baso at nagsalin ng alak.
Gumuhit pa ang pait at init sa kanyang lalamunan.
Walang kwenta ang alak na to! Di naman ako nakalimot.. Sigaw ng isip ni Micheal.
Napasubsob siya sa mesa..
Akala ko maging maganda na ang pagsasama namin ni Elize. Akala ko wala ng hadlang.. Alam ko na kasing kasunduan lang ang pagpapakasal niya sa lalaking yun. At mas ikinatutuwa ko na ako ang pinag-alayan niya ng sarili.
Damn that woman! She ruins everything!
Muli ay nagsalin siya ng alak at deretso itong ininum. Lasing na lasing na ang binata pero ayaw parin niyang tumigil. Gusto niyang lunurin ang sarili sa alak.
Maraming basyong bote na ang nakakalat sa loob ng kanyang silid. Naalala pa niya ang nangyari ng gabing yun..
Flashback...
Micheal's POV:
Well may isa akong wish na natupad na ngayon.. This party.. Im happy to announce to all of you that this partu is also the engagement party of my son, Micheal to Ms. janice Laraga! Sabi ni mama at nakita kong umakyat si Janice at lumapit sa akin. Hinalikan niya ako sa labi.
"I told you im gonna win honey!" bulong niya.
Napatiim bagang ako at nakita ko sa si Elize na agad umalis kaya mabilis akong bumaba ng stage para sundan siya.
"Elize mag-usap tayo!" kinalampang ko ang salamin ng kanyang kotse. Bumaba naman si Megan kaya agad akong sumakay at minaniobra ang kotse palabas ng bahay.
Alam kong umiiyak siya kanina dahil namumula pa ang kanyang mata.
Nagpark ako sa upper part ng village. Agad naman siyang bumaba at naupo sa bench.
"Babe, im sorry.. Di ko alam ang plano ni mama. I never even agree about it." paliwanag ko.
"Dont be sorry.. Hindi naman kasalanan ang magpakasal. You have every right to do it."
"But i dont wanna marry Janice. I only want you." ginagap ko ang kanyang kamay na nakasalikop kanyang harapan.
"Silly! Bakit ako? May asawa na ako remember? At saka we only have an agreement. You give me a child and ill give you the port as payment." nainis ako sa sinabi niya. Di ba niya maintindihan na mahal ko siya at hindi para sa pera ang lahat?
"Damn! How could you say that? Hindi pera mo ang habol ko. I could get that port even without that damn agreement!" napakuyom ako ng kamao.
Tumayo na siya at sumakay muli sa kotse. Naiwan akong nakatayo doon.
Nasuntok ko ang punong andun. Umaapaw sa aking dibdib ang galit. Gusto kong magwala ng mga oras na yun. Ang gandang birthday gift naman...
"Damn!" pumatak ang luha ko sa sobrang frustrations. Ngayon pa nga lang ako nainlove andami pang sagabal.
Tinawagan ko si Cedric at sinabing puntahan ako. Agad naman siyang dumating at kasama pa si Dian.
Nagpunta kami sa bar imbes na bumalik sa party. Wala akong ganang harapin pa sila matapos ang nangyari..
End of flashback..
Kahit na lasing ay kinuha niya ang susi at nagdrive papuntang condo unit ni Elize. Di siya sumusukong kausapin ang dalaga kahit pa pagtaguan pa siya nito palagi.
Elize's POV:
Tapos ko ng mag-impake. Hinihintay ko nalang ang confirmation ni Andrew sa pagpunta ko sa hongkong.
Wala kasi akong maisip na takbuhan matapos ang nangyari noong nakaraang linggo. At least doon, di ako susundan ni Micheal dahil andun ang asawa ko.
Nakipag-ayos na din naman si Andrew sa akin at humingi na ng kapatawaran.
Nagpapahinga ako sa sala ng makarinig ng katok. Binuksan ko agad.
o_O Micheal!? Napalakas ang tibok ng aking puso ng makitang siya ang nasa labas.
Agad naman niya akong itinulak papasok at saka inilock ang pinto. Amoy alak siya.
"Im here to get whats for me..hik!" sabi niya at isinandal ako sa likod ng pinto saka ihinarang ang dalawang kamay sa aking gilid.
"Saka na tayo mag-usap kung di ka na lasing." i manage to say even though my heart is pounding so fast.
"No! i want you so much Elize! Please!!" pagsusumamo niya at idinikit pa ang kanyang katawan sa akin.
Ramdam ko ang pagkabuhay ng kanyang pagkalalaki sa aming pagkadikit. Napasinghap ako at napapikit ng mariin ng simulan niyang angkinin ang aking mga labi.
Alam kong ilang sandali pa lang ay tuluyan na akong bibigay sa kanya.
Pilit kong itinikom ang aking mga labi kaya pinadausdos na niya ang kanyang halik pababa sa aking leeg. Kinagat kagat pa niya ang sensitibong parte na iyon at alam kong nag-iwan ito doon ng marka.
"I know we feel the same babe. Your body is telling me..." anas niyang sabi at sinimulang masahiin ang aking kaliwang dibdib.
Napasinghap naman ako sa sensasyong nadarama at nabigyan ng pagkakataon si Micheal na sakupin ng tuluyan ang aking labi at makapasok ang kanyang dila sa loob ng aking bibig.
Ooooohhhh... Di ko mapigilang umungol ng pagapangin pa niya ang kanyang kamay sa aking katawan.
Napakapit ako sa kanyang batok dahil pakiramdam ko nawalan na ako ng lakas at nanghihina na ang aking tuhod.
Iniyakap naman niya ang isang kamay sa aking bewang para masuportahan ako sa pagtayo habang di pa rin tumitigil sa paghalik sa akin.
Bumaba pa ang kanyang mga halik at naabot ang isa kong dibdib na ngayon ay wala ng anumang nakatakip. Di ko alam kong paano niya nahubad ang aking damit dahil tila blangko na ang aking isipan at tanging ang sensasyong ibinibigay niya lamang ang nakakapasok sa aking utak.
Naramdaman ko ang pag-angat ko at paglapat ng aking katawan sa kama. Walang na rin akong suot maski isang saplot at maging siya ay wala na ding suot.
Napahinga ako ng malalim at tuluyang nagpaubaya sa magaganap. Di ko na kailangang pigilan si Micheal dahil maging ako ay ganoon din ang nararamdaman.
BINABASA MO ANG
Will You be My Babymaker? (Completed) + Special Chapters
General FictionCredits to AteWattyDongSaeng for my bookcover. Hiniling ng lola mo ng magkaanak ka kahit wala ka pang boyfriend. It was a big problem. Then you meet him unexpectedly. Your attracted to him he's attracted to you. Will you grab the chance and make hi...