Chapter 33:

5 0 0
                                    

***rated spg. kayo na bahala humusga hahaha***

Chapter 33:

"i knew it lyka you miss me. . . you make me suffer but you suffer too."

"what???!!! are you insane?!!! wag mong paniwalain ang sarili mo pao! nakakabaliw yan!" confident niyang sagot. Ewan ko kung saan ko pa nakuha ang confident na iyon.

Kesehodang nasa ibabaw ko siya ngayon at ang mga legs ko ay nakabuka pa. Kesehodang ang lapit lapit ng katawan nito sa katawan ko. Hindi ako papatalo! hindi dapat!

Mas lalo pa itong humalakhak. Ano bang nakakatawa sa mga sinabi ko. "yeah, your right im still believing. I have guts you know. My instinct says that you miss me. Ayaw mo lang ipahalata." ngayon mas confident na nitong sinaabi sa kanya.

Dinagan pa nito ang buong bigat ng katawan sa kanya at naramdaman niya pang ang umbok nito sa tiyan niya. Napapikit naman siya tuloy.

No.. hindi pwedeng mangyari ito. no..

"you feel it right??" hindi siya sumagot at inulit pa nito ang pag-rub ng katawan sa kanya. Napapikit siya ng mariin saka dumaing. Pati ang mga kamay niya nakita niyang humawak sa malalaking muscles ng braso ni Pao.

"pao...."

"hmmmm??" ibinaba nito lalo ang katawan sa kanya. Mas lalo niyang naramdaman ang init ng katawan nito. Nagbabaga sa init. Nakakapaso. Patuloy lang nito ginagawa iyon na para bang tinutukso siya.

"itigil mo to.." buti nagawa niya pang isambit yan. Akala niya tuluyan na siya ta-traydurin ng isip niya.

"why? you wont miss this then??? you dont miss how we do this is in your room, my condo?? you dont miss this how we do this on antipolo? even in bulacan? in the middle of the forest? hmmm???"

Rumehistro bigla sa isipan niya lahat ng mga pinagsasabi ni Pao. Lalo na yung sa Bulacan... ang katawan niya lalong nag-iinit. hindi siya makasagot. unti unti lumalabo sa kanya ang rason kung bakit ito dapat itigil ni Pao.

"tell me?? lyka tell me" nag-uutos pa nitong sabi. Nagawa pa nitong humilg sa dibdib niya, lalo tuloy dumoble ang init na nararamdaman niya.

"pao... please...stop... stop..." hirap na hirap niyang sabi.

"stop what???" ang isang kamay nito ay nag-umpisa nang damhin ang kabilang parte ng dibdib niya. Unang tangka palang nito halos mapaungol siya. Mababaliw na siya pag di pa ito tumigil.

"dont you miss this??? ako oo.. araw-araw. no. minu-minuto. sa loob ng limang taon namimiss ko itong ginagawa natin..."

"eh di go fvck some girl overthere!" sigaw niya. Kung sex lang naman pala ang namiss nito sa kanya eh di nakipag-sex dapat ito sa maraming babae! ang dami-dami!

Tumigil ito sa ginagawa. Umangat ang tingin nito sa kanya saka tiningnan siya ng seryoso. Nakita niya pa pano huminga ito ng maigi na para bang nagpipigil ng kung ano sa loob.

"seriously??!! ayan ang sasabihin mo lyka!"

hindi siya sumagot. Nakita niya na naman ang galit sa mga mata nito.

"pano mo nasasabi ang ganyan sakin ngayon huh??!! alam mo bang anong nararamdaman ko?? gabi-gabi iniisip kita kayakap, we make love each other over and over again! walang kasawaan! di iyon matanggal sa isip ko. lahat ng ginawa natin sa condo ko, sa room mo, sa kotse ko, sa antipolo, sa Bulacan, lahat yun alalang-alala ko pa! tapos sasabihin mo pa na makipag-sex ako sa ibang babae?! how dare you to say that!"

Lost in LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon