(A/N: Inedit ko yung Chapter 44 about marriage thingy,I made a little mistake in that part so Charmaine and Ashton are not yet married they are still enggaged baka may naguguluhan lang sa inyo haha.Anyway happy reading!)
Rhian's POV
"Shaun I have to tell you something..." sabi ko habang diretsong nakatingin sa mata niya
I feel nervous and scared at the same time sa sasabihin ko sa kanya.Hindi ko alam kung anong magiging reaksyon niya.Natatakot akong magiba yung tingin niya sakin.Kinakabahan akong baka iwan niya ako...
"Ano yun my princess? you look si serious" sabi niya na tila nag-aalala
"I j-just received a text from someone" sabi ko ng nakayuko
"From whom? Kay Amiel ba?" tanong niya
"No,sa isang tao na di ko pa naikwento sayo sa nakaraan ko...si A-ashton"
Mabilisang kumunot ang noo niya na tila di maintindihan ang sinasabi ko
"What about him? Pwede mo na ba siyang ikwento sakin ngayon" diretsahan niyang sagot
"Nung tumira ako sa New York with my auntie,I met him.Nagkakilala kami and----"
"And you had feelings for each other tama ba?" pagdugtong niya sa sinabi ko
Napayuko ako dahil pakiramdam ko ay dapat matagal ko ng naikwento sa kanya ito
Nagulat ako ng bigla niyang hawakan ang kamay ko "Rhian,Tell me..."
Napaangat ang ulo ko at tinignan ko siya ng diretso sa mata "He's just someone from the past right? A-ako na ang mahal mo ngayon diba?"
But instead of answering his question,I pull him closer and give him a kiss
Naramdam kong nagulat siya sa ginawa but he didn't push me away,and he deepen our kiss instead...
Bumilis ang tibok ng puso ko.All I can feel is the touch of his lips to mine.He can't get enough of me kaya mas lalo niya akong niyakap papalapit sa kanya.
I looked at him straight to his eyes "I love you Shaun.Ikaw lang ang mahal ko at tama ka,he's just from the past na nagparealize sakin na hindi pa huli ang lahat para magmahal ulit kahit ilang beses ng nasaktan"
Inabot ko ang isang kamay niya at inilapit ko sa kaliwang bahagi ng dibdib ko kung saan nasaan ang puso ko
"Can you feel that?" sabi ko ng nakangiti
Tumungo siya
"Ikaw lang ang pagpapatibok ng puso ko ng ganyan kabilis.Ikaw lang Shaun,dahil binibigay ko na sayo ang puso ko ng buong buo"
Hindi siya nakapagsalita at niyakap ako ng mahigpit
"Thank you Rhian for giving me all your heart.I love you so much"
------------------
Shaun's POV
Sobrang saya sa pakiramamdam na narinig ko mula kay Rhian na mahal niya talaga ako.Medyo naguilty ako dahil natakot akong baka umalis siya at bumalik sa lalaking tinutukoy niya.Hindi ko sinabi sa kanya na nakilala ko na si Ashton bago niya pa ikwento sakin ang tungkol sa kanila...
*Flashback*
Habang diretso ang tingin ko sa kalsda at mahimbing naman na natutulog sa tabi ko si Rhian ay biglang nag-ring ang cellphone niya.
BINABASA MO ANG
One Last Heartbreak
Novela JuvenilSabi nila when it comes to love always expect heartbreaks.Pag nagmahal ka imposibleng hindi ka masasaktan.At pag nasaktan ka ibig sabibin nagmahal ka.Mahirap bumitaw kung alam mong may laban pa.Mahirap lumaban kung yung taong mahal mo bumitaw na.Per...