Chapter 32

6.1K 226 8
                                    

Ayaw pa sana ni Kevin na I-uwi ko ang anak ko sa condo ngunit buo na ang desisyon kong umuwi na ngayong tanghali.

Ayokong nakikitang minamasama ng ibang tao ang anak ko. Tsk! Andrea is a brat indeed. At hindi talaga nilubayan si Kevin magmula nang dumating 'yon dito.

I am not acting jealous. I was just having a bad mood seeing that brat woman!

***

Kinabukasan ay may ipinalit muna akong pansamantalang magbabantay kay Kevin. And that was Agent Ashton, the informer. Mayroon kasi akong order na kailangan kong magawa ngayong gabi. At iyon ay ang sundan ang lalaking nagngangalang Rey Blewery na pinaghihinalaang target ng kidnapping ngayong gabi.

At sa dami pa ng pupuntahan ng taong ito ay bakit sa bar pa na kung saan ay naroroon din nalalagi si Kevin tuwing weekend?

Dala-dala ko ang litrato ng lalaking matangos ang ilong, may mahahabang pilik mata at mapupulang mga labi. He has a manly jaw with a little unshaven hair. He's a good looking guy but I can see him having a womanizer aura.

And damn! I was right, because seeing the man right now is the evidence.

Napailing ako sa mga nakikita. Nakahalik siya sa kanang babae habang hinihimas ang pang upo nito. At ang nasa kaliwa namang babae ay patuloy sa pag himas ng harapan ng binabantayan ko at isinisiksik ang sarili sa leeg nito.

Kung hindi lang may itsura itong lalaki, masusuka na ako sa nakikita ko.

Palinga-linga ako habang sumisimsim ng kaunti sa margarita ko.

And that's when I saw Kevin staring at me. Bahagyang nagulat siya but I immediately pulled myself away fom my place. Lumipat ako ng lugar na kailangan kong pagtaguan na makikita parin ng mga mata ko si Rey Blewery.

Ilang oras na ba ako nag hihintay dito sa kinauupuan ko? Tatlo? Apat? Tsk!

Lumabas si Rey kasama ang isang babae kaya pasimple na rin akong lumabas na hindi mapapansin ng dalawa na sila ang sinusundan ko.

Pumasok sila sa loob ng isang kotse. And I think it's that man's car. Maya-maya'y umuga na ang sasakyan.

Damn! Ba't ngayon pa nila ginawa yan? And bakit sa loob pa ng sasakyan?

Para akong nanonood ng live show! Argh!

Nakita ko nang naglabasan na ang mga kikidnap sa mayamang lalaki na hindi naman alam ang mga nangyayari sa kanya ngayon .

Mayroong nakapag sabi sa ina ni Rey Blewery na nanganganib ang buhay ng anak niya. Pero imbis na sa pulisya sila humingi ng tulong ay minabuti nilang sa mga secret agents sila lumapit. I was on a duty to Kevin pero I asked Agent Ashton to guard Kevin for a while.

Kaya I was stucked on this mission tonight.

Maya-maya'y kinakatok na ng mga lalaki ang kotse.

"What the f*ck??!" Bulyaw ni Rey na nakasilip sa bintana. For sure, they're still both naked.

Tinutukan ng mga armado ang dalawang nasa loob ng kotse dahilan upang tumili ang babae sa loob.

"Give me your gun or I'll shoot this man's head right now." Banta ko sa mga kasamahan ng tinututukan ko.

"Sa tingin mo matatakot kami sayo miss? Isa kalang at sampu kami! ano? Lalaban ka parin?" Naiiling na saad ng lalaki.

"Ayaw mong maniwala huh?" I smirked then shot this man's stomach.

Gulat na gulat at dahan-dahang kinapa ng lalaki ang tiyan niyang may umaagos na dugo bago siya himatayin.

Nag simula nang magpaputok ang mga lalaki kaya nag tago ako sa iba't-ibang mga sasakyan. Paminsan-minsan ay pinatatamaan ko sa mga tuhod at kamay ang mga kaaway. Hindi ko naman sila papatayin. Gusto ko lang sila tumigil sa ganoong trabaho. There's a lot of job offered na hindi risky at sa malinis na paraan. They don't need to do this to get a lot of money. Pinaghihirapan nga, sa masamang paraan naman nila ginagawa. Tsk.

The Jerk & His MAID ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon