Chương 2: Senpai ơi ~

6.1K 322 30
                                    

Sáng hôm sau, Peanut dậy trễ vì hôm qua thức khuya quá. Lúc cậu dậy thì mọi người đã dậy cả rồi.Cậu nhóc lững thững bước ra phòng khách. Khung cảnh đập vào mắt Peanut là GorilA đang ngồi ngoài ban công để chải lông cho Makta - chú mèo nhỏ được anh nuôi từ khi nó còn bé xíu, KurO và Smeb nằm lười biếng nằm ườn trên sô pha , mặc sức cho Pporo - chú chó đáng yêu cũng được nuôi bởi GorillA - chạy lung tung khắp người. PraY đang chơi một game gì đó trên điện thoại và nó có vẻ vui -_- Bằng chứng là ổng đang ngồi hihi hô hô một mình be like một vị thần :V Cry chắc có lẽ đã ra ngoài rồi... Lòng Peanut đột nhiên ấm áp lạ thường, phải rồi, đây là gia đình của cậu, nơi cậu được yêu thương và được che chở.

- Sao còn đứng tần ngần ra đấy nhóc?! Đồ ăn sáng anh để trong bếp ấy, nhanh đi rửa cái mặt mèo kìa!!! - GorillA ôm Makta từ ban công bước vào nhà, cười nói.

- Ù uôi có con mèo sáng chưa rửa mặt kìa!!! - Smeb, KurO - kẻ tung người hứng.

PraY với một gương mặt rất - đầy - cảm - xúc , ngẩng đầu từ màn hình điện thoại, nhìn cậu. Peanut đỏ mặt, chạy biến vào phòng....

Xém tí lại quên, kể từ khi Peanut bắt đầu thân thiết với các anh hơn cũng là lúc cậu nhóc bị các anh cho ăn N quả troll. Ban đầu chỉ là vô tình thôi, nhưng phản ứng của đứa em út đáng yêu quá nên đám anh già lại "ngựa quen đường cũ" . Nhìn cái dáng nhỏ xíu khuất sau cánh cửa phòng, cả hội cười như được mùa. Cả một hội người "già" , tự dưng lại có được một thằng em út bé xíu, hay ngại, đáng yêu và quan trọng hơn là cậu em vẫn chưa đủ tuổi uống rượu =)))) Nói thẳng ra thì đây là phần tử bị ăn troll nhiều và cũng được cưng nhất nhà....

Hôm nay là một ngày rảnh rỗi của cả team, thế là cả hội không hẹn mà cùng nhau tụ họp trong phòng game. Thường thì những lúc rảnh rỗi mọi người thường cùng nhau tập luyện chơi League Of Legends ( hay còn gọi tắt là LOL )  chứ việc ra ngoài đi chơi thì ôi thôi lười lắm....

Vừa load game lên, Peanut được Bang - cũng là một đàn anh cũ ở NaJin và giờ đang là thành viên của SKT, cùng đội với Faker - inbox sang:

" Này chú em, có hứng thú sang chơi một ván cùng bọn anh không? :"> "

" Hôm nay các anh không có lịch trình ạ?" - Hi vọng Faker có thể nghỉ ngơi đầy đủ....

" Hê hê , hôm nay bọn anh rảnh cả ngày luôn :"> Bên em cũng vậy hả?"

" Vâng! :3 Thế không bận thì mình chiến nào~"

" Ok đợi anh xíu! "

Chỉ chốc lát sau, Peanut được Bang thêm vào ván đấu do anh chàng tạo ra. Đội cậu gồm cậu, Bang, GorillA, Duke và.... Mắt Peanut như phát sáng khi thấy cái tên Hide On Bush xuất hiện cùng đội với mình. Đấy là tên nhân vật của Faker. Peanut vội vã mở stream ( Stream là một hình thức để các game thủ có thể giao lưu với những người hâm mộ) . Chẳng mấy chốc, kênh stream của cậu đã đông nghịt người xem. Cậu inbox cảm ơn Bang. Bỗng dưng Peanut cảm thấy ngượng. Cậu bé lúng túng giải thích là do Bang mời vào đội và thấy có Faker nên mới lập tức mở stream cho mọi người cùng xem . Các bạn khán giả đều cùng nhau trêu ghẹo, bảo cậu nên đổi tên stream cho thêm nhiều lượt view =))) và bạn nhỏ đã bị dụ dỗ thành công....

- Đến giờ ăn cơm rồi ~...

- Em không ăn đâu, em muốn chơi với team này cơ. Giờ mà không chơi thì biết đến bao giờ mới có thể duo với Faker chứ :">

Cùng lúc đó, tại Gaming House của SKT....

- Nè Sang Hyeok ! Có bạn fan cap màn hình lại cho tớ xem, hình như bên team Rox Tigers có bạn nhỏ rất hâm mộ cậu nha =))) - Wolf tắt âm lượng stream, xoay ghế sang nói với Faker.

- Thế à! - Một câu trả lời đậm mùi có lệ, tay vẫn chẳng dừng.

Wolf nhích ghế lại gần:

- Đáng yêu lắm nha, nhỏ hơn mình 2 tuổi thôi mà sao nhìn có bé xíu :3 có thật là không quan tâm không? :3

Faker liếc mắt nhìn sang, Wolf vẫn cười hì hì. Bang không biết từ đâu mò sang:

- Dễ thương lắm đó =)))))) Cậu không tò mò fan mình sẽ trông thế nào à?

Faker khẽ dừng tay, liếc mắt sang màn hình máy tính của Wolf, quả thật có ảnh một cậu nhóc lọt thỏm trong chiếc áo khoác, đang mỉm cười rạng rỡ. Một cảm xúc lạ thoáng qua, nhưng Faker cố tỏ ra bình thường. Peanut.... Đậu nhỏ.... Có chút quen nhỉ....

- Trở về nhanh để bắt đầu chiến kìa! - Nói với Bang.

Wolf càu nhàu, lại nhích ghế về chỗ cũ:

- Ôi thôi Faker nhà tôi bị miễn nhiễm với đáng yêu từ bao giờ rồi -_- !!!

______________________

Phía bên này, Peanut đang bị các bạn fan dụ dỗ: " Cậu thử hỏi xem mọi người đã ăn canh bánh gạo chưa đi", " Faker senpai sẽ rep đó"...... 

- Anh ấy từng bơ tớ đó, chẳng trả lời gì luôn :"( Dù là trong game... - Peanut gõ vào khung trả lời.

Nhưng rồi cậu cũng thử gõ vào khung chat: " Mọi người đã ăn canh bánh gạo chưa?"

Sau đó hồi hộp chờ đợi....

Lát sau, có một thanh niên đội bạn trả lời: " Tớ ăn rồi, còn cậu?"

Peanut thoáng có chút thất vọng, nhưng vẫn giả vờ cười nói: " Thật vui khi có người trả lời" và gõ vào khung chat : " Tớ ăn rồi, nhiều lắm luôn".

Thế rồi Duke, Bang spam cmt và câu hỏi của cậu bị trôi đi mất. Có chút tiếc nuối, và cả đau lòng nữa.... Lát sau vào lúc có thời gian giữa trận, các bạn fan (lại) dụ dỗ Peanut: " Thử hỏi xem những người còn lại thì sao? đi".....

Lấy hết dũng khí một lần nữa, cậu lại hỏi. Và lại là anh chàng ban nãy trả lời cậu. Anh ta thắc mắc sao mọi người có thể chat khi chơi. Bỗng trong khung chat hiện lên dòng rep của Faker: "Cậu phải nhanh tay".....

Trái tim Peanut vỡ rồi, đau lòng rồi :"< Thế là vừa kết thúc trận là cậu tắt stream và off ngay, không hay biết rằng phía "nhà bên kia" Duke đang vỗ vai Faker:

- Chú thấy anh spam có điêu luyện không :3 Thỏa mãn rồi ha~

- Cậu ác quá, cố ý bơ thằng bé thế :V Còn bảo tụi này lơ đi và spam điên cuồng, rốt cuộc cậu muốn gì đây ? :3 - Bang đang ôm Ryan ( tên thú bông của SKT ).

Faker tắt máy, tháo tai nghe và đứng lên duỗi người:

- Tớ đi rửa mặt một lát !

Xoay người bước đi, khóe miệng anh khẽ cong lên thành một nụ cười nhàn nhạt... Peanut... hạt đậu nhỏ.....chào em.......

-----------------------------------------

Mỗi ngày tôi ra một chap nha :V các bạn nhỏ nhớ theo dõi~~~ Cảm ơn~~





[Hoàn] [ Longfic ][ Faker - Peanut ] Khoảng Cách Xa Nhất Là Bao Nhiêu???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ