Lúc Peanut tỉnh dậy trời đã trưa thật trưa. Cậu nhìn quanh và phát hiện mình đang nằm trên giường GorillA. Chắc là Faker không biết phòng cậu là phòng nào nên đưa vào nhầm đây mà = = . Không biết senpai đã về chưa nhỉ?! Bị mọi người bắt gặp thì toi mất!!! Peanut lững thững đi ra ngoài. Có mùi đồ ăn bay ra đánh thức cái bụng đói meo của bạn nhỏ nào đó. Peanut thèm thuồng mò vào bếp. Vóc dáng dong dỏng cao mang chiếc tạp dề xanh lá của GorillA đứng trong bếp nấu món gì đó. Đôi mắt ôn hoà giấu sau cặp kính, góc cạnh gương mặt rất nam tính, lại thêm một vài giọt mồ hôi trên trán. Faker đang tập trung nêm nếm nên không hay biết bạn nhỏ kia đang đứng phía sau nhìn mình đến mê mẩn rồi ...
Ây da, Senpai còn biết nấu ăn nữa cơ à? Bởi mới nói, người yêu mình thật tuyệt ~ Lúc này nhìn senpai còn đẹp trai hơn bình thường nhiều thật nhiều...
Faker quay sang và phát hiện Peanut đã đứng sau lưng mình từ bao giờ và đang mơ màng. Anh đưa tay lên sờ trán cậu. Ừm, đã hạ sốt rồi nhưng vẫn còn hâm hấp nóng. Peanut như đứa trẻ, ôm tay Faker, lắc lắc:
- Senpai, em đóiiiiii~
Mắt Faker ánh lên tia ôn nhu:
- Được rồi được rồi, em ra phòng khách đi!
***
- Senpai giỏi ghê! Nấu ăn ngon quá chừng! - Peanut, nằm ườn trên sô pha, há miệng ăn muỗng cháo Faker đút tới.
Trước khi quen cậu, anh rất lười và chẳng quan tâm mấy đến việc ăn uống. Cơ mà kể từ khi có bạn nhỏ kia bên cạnh, anh quyết định đặt cho mình thêm một trọng trách: Vỗ béo Peanut! Học nấu một vài món đơn giản cũng không mất nhiều thời gian lắm ...Faker cười khổ. Peanut, giờ đã bớt ngại ngùng khi gần anh rồi, và cậu bắt đầu nghịch ngợm hơn. Cơ mà trong mắt anh, cậu càng đáng yêu thêm thôi ...
Thế là Peanut, dưới sự "phục vụ" của "nô lệ" Faker, ăn gần sạch nồi cháo...
Hình như đã quên mất điều gì đó...
Thôi kệ đi!
***
KurO và PraY cởi giày, đặt lên kệ rồi lững thững đi vào nhà... Hôm nay mệt thật đấy, nhưng vui :3 Và rồi hú hồn chim én ....
- Ngoan! Ăn thêm một muỗng nữa...
- No lắm rồi, không ăn nổi nữa đâu mà~
Ơ ....
Thôi xong....
- HAN WANG HO, EM ĐANG LÀM CÁI QUÁI GÌ VẬY!!! CÒN CẬU, FAKER, TẠI SAO CẬU LẠI Ở ĐÂY!!!!!
***
- Hai đứa bắt đầu quen nhau từ bao giờ? - NoFe chất vấn, trong lòng vẫn chưa hết sốc.
Giờ thì cả hội đang cùng ngồi quây quần ở phòng khách và Peanut - nhân vật chính - đang ngồi co rúm lại, cuộn tròn, trốn trong lòng Faker...
- Khoảng...khoảng 1 tháng trước... Bọn em chính thức quen nhau... - Peanut rụt rè. Huhu, sao nhìn mặt ai cũng hung dữ quá vậy TT_TT Peanut len lén nhìn Faker. Đến cả Senpai cũng quay về biểu cảm như khi thi đấu luôn rồi.
PraY, im lặng nãy giờ, lên tiếng:
- Hai người ... thích con trai?!
Không khí im lặng và chùng xuống. Faker không biểu lộ bất cứ cảm xúc gì:
- Tôi không thích con trai, tôi chỉ thích một mình Peanut!
KurO giận dữ:
- Faker! Cậu cũng biết là nếu truyền thông biết được việc này, sự nghiệp của cậu và Peanut đều xem như chấm hết không?! Cậu vẫn muốn quen với em ấy???
- Khi quyết định đi con đường này, tôi chưa từng nghĩ sẽ quay đầu trở lại! - Faker đau lòng khi thấy mắt Peanut đã bắt đầu lấp lánh nước - Tôi biết các cậu thương em ấy, tôi cũng vậy! Tin tôi, tôi sẽ chăm sóc Peanut thật tốt!
Như chỉ chờ có giây phút này, GorillA đứng lên vỗ tay lộp bộp:
- Diễn quá xuất sắc! Hạ màn thôi!
Trừ Faker và Peanut chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra, tất cả đều phá ra cười. CrY xoa đầu Peanut:
- Thật ra GorillA đã nói với bọn anh từ trước rồi. Ban đầu cũng rất bất ngờ nhưng rồi cũng cảm thấy bình thường. Em vui là được rồi! Hôm nay trổ tài diễn xuất chủ yếu để thử ai kia thôi - Híp mắt nhìn Faker.
Peanut khóc rồi. Phần vì Senpai làm cậu cảm động, một phần vì mọi người đều yêu thương và muốn tốt cho cậu.
- Không còn sớm nữa, cậu nên về đi! Hãy nhớ những điều hôm nay cậu nói, Faker! - KurO lên tiếng.
Faker thấy Peanut khẽ gật đầu đành đứng dậy. Peanut tiễn Faker ra cửa. Gương mặt lạnh băng của ai kia đã được thay bằng nét nhu hoà mỗi khi ở bên cậu.
- Tối nhớ gọi cho anh! - Faker dở khóc dở cười, lau đi giọt nước mắt bị Peanut quẹt lấm lem trên mặt - Đồ ngốc! Mít ướt nữa rồi!
- Em thích anh!
- Anh cũng vậy!
____________________________
Like page Faker × Peanut- Vietnam Fanpage của tuii nha :v
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [ Longfic ][ Faker - Peanut ] Khoảng Cách Xa Nhất Là Bao Nhiêu???
RandomAuthor: Gà "Khoảng cách xa nhất giữa fan và idol là bao nhiêu?.... Từ những điều nhỏ nhoi nhất, bình dị nhất, em bước vào tim anh từ lúc nào không biết......" Faker - Peanut là chân ái =)))) Fic rất ngọt nha :V Mọi thứ trong truyện...