Chương 9: Chờ đã... (1)

4.6K 227 15
                                    

Mọi cố gắng của ROX Tigers đã được đền đáp, bằng chứng là họ đã đứng nhất bảng để tiến đến Bán Kết...

Peanut thất thần ngồi trong phòng chờ... Các thành viên khác đang chuẩn bị những vật dụng cần thiết. Chỉ lát nữa thôi, ROX Tigers sẽ gặp SKT T1 - đối thủ truyền kiếp - trong trận bán kết. Kể từ ngày đó, cậu không gặp anh thêm một lần nào nữa. Mọi thứ như chưa hề xảy ra... Đến bản thân cậu cũng tự hỏi liệu mình có phải đã nằm mơ hay không... Cậu không hiểu vì sao anh lại hôn cậu, nhưng cậu lại biết được vì sao mỗi khi gặp anh, tim cậu lại thổn thức rồi....

Giờ G cũng đã đến, cả team bước ra sân khấu. Peanut thấy Faker đứng phía bên kia. Anh đang nói gì đó với Kkoma và như chẳng quan tâm đến sự tồn tại của cậu, giống như hai người chưa từng quen biết. Cũng đúng thôi, lúc này đây cậu là đối thủ của anh, là người anh và những người đồng đội của anh bắt buộc phải loại ra khỏi cuộc thi. Chính cậu cũng sẽ phải cố gắng, vì đồng đội mình nữa... Tạm gác mọi thứ sang một bên...Bắt đầu thôi...

***

Trận đấu diễn ra rất căng thẳng, tỉ số đang là 2 - 2, chỉ còn một trận cuối để quyết định đội nào sẽ vào chung kết. Áp lực đặt lên tất cả các thành viên, dù là SKT hay ROX Tigers...

Cuối cùng, một lần nữa chiến thắng lại thuộc về SKT. Khoảnh khắc đó, nước mắt Peanut không nhịn được mà rơi xuống. Nhớ đến những đêm cùng nhau thức trắng để tập luyện, những khó khăn nhưng hòa cả và niềm hi vọng ...chỉ là thiếu một chút may mắn mà thôi. Lúc cả team sang bắt tay giao hữu, cậu đã được Duke và Wolf ôm lấy. Peanut thật sự cảm thấy biết ơn vì điều đó... Tình cờ, ánh mắt cậu và ánh nhìn của anh va vào nhau... Nhưng lúc này đây cậu chẳng còn quan tâm đến nữa. Nụ cười vẫn nở trên môi nhưng lòng lại vô cùng khó chịu... 

***

- Thu dọn đồ rồi ngủ sớm đi mấy đứa! Mai chúng ta đi chuyến bay sớm lắm đấy! - Kkoma từ ngoài bước vào phòng Bang. Hiện tại mọi người đang tập trung ở đây để trò chuyện trước khi ai về phòng nấy để đi ngủ :v

Ngày mai, SKT phải rời thành phố New York xinh đẹp đến Los Angeles để tham dự vòng chung kết được tổ chức ở đây. Wolf giấu khá nhiều Snack dưới đáy vali và lấp kín quần áo vì sợ Bang tìm thấy =)) Bengi hoàng thượng thì vẫn đang bận nằm ôm Hoàng hậu Duke, cũng muốn ăn lắm nhưng lười ngồi dậy cướp =)) Kkoma bước đến, đặt tay lên vai Faker đang ngồi im lặng:

- Sao vậy, Sang Hyeok?

- Chắc tại hôm qua thiếu ngủ nên hôm nay em hơi mệt thôi! - Faker đáp, kèm theo đó là hành động đưa tay lên xoa trán.

Kkoma thở dài:

- Tranh thủ nghỉ ngơi sớm và đừng thức khuya nữa = =

Thật ra Faker không mệt. Chỉ là anh đang thơ thẩn nhớ về ai đó. Kể từ khi anh biết mình thích cậu, anh lại càng không cho phép mình xao nhãng trong bất cứ trận đấu nào. Mọi người đều bất ngờ khi thấy một Faker đang tập luyện bất kể ngày đêm. Anh muốn quên đi thứ tình cảm sai trái đó bằng việc chơi game. Cứ ngỡ đã vơi đi, thế nhưng hôm nay, nụ cười, giọt nước mắt và cả ánh mắt tổn thương lúc kết thúc trận đấu như khắc vào tim anh. Khi đối đầu thì phải có kẻ thắng người thua. Cậu sẽ hiểu mà, đúng không?! Thế nhưng ánh mắt trống rỗng của cậu khi cậu nhìn anh khiến anh bất an hơn bao giờ hết...

Blank đang stream game thì đau bụng nên phải treo để đi vệ sinh =)) Nhân cơ hội đó, Bang "hôi" cái headphone để đem qua máy mình chuẩn bị stream :V Thế là thoáng chốc, căn phòng tràn ngập tiếng nhạc do Blank đang mở. Cũng là những giai điệu êm dịu như khi Faker stream game vẫn thường hay mở, thế nhưng những ca từ đang phát lại chạm đến từng ngõ ngách trong lòng anh:

" Thế còn anh thì sao?

Khi em đi, liệu anh sẽ ổn chứ?...

Chờ đã chàng trai, anh đang làm gì vậy?

Nếu ta chia ly như thế , anh sẽ chẳng bao giờ có thể gặp lại em nữa đâu

Nhìn sâu trong đôi mắt em, chúng ta vẫn còn xa lạ lắm

Vì anh vẫn chưa hiểu hết về em, chàng trai à!

Nếu dấu chấm hết chưa đặt xuống, hãy đến bên em

Nếu chưa đến hồi kết, hãy đến bên em .... "

Như giật mình tỉnh giấc, anh mở cửa bước thật nhanh ra khỏi phòng...

__________________________________-

Link bài hát cho các thím nào muốn trải nghiệm :3

 https://www.youtube.com/watch?v=t-ckBddFlSI





[Hoàn] [ Longfic ][ Faker - Peanut ] Khoảng Cách Xa Nhất Là Bao Nhiêu???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ