Chương 34: Hoa Đào Lại Nở

3K 169 13
                                    

"Mùa hoa anh đào đến rồi nhỉ?! Mau thật đấy!" - Peanut, miệng gặm xiên que, cảm thán. Con đường ngập tràn màu trắng hồng của những cây anh đào to, tán xum xuê che phủ cả một vùng trời. Y như đang dạo bước trong khung cảnh xinh đẹp của một bộ anime nổi tiếng nào đó! Tuần sau, SKT sẽ gặp KT Rolster ở trận chung kết của LCK mùa xuân. Vậy nên từ giờ đến đó, trừ việc tập luyện cho tử tế, Peanut chẳng còn gì phải làm cả. Lướt Twitter mà lòng cậu nôn nao. Khoảng thời gian này của năm ngoái, cậu đang cùng các anh trong team ROX Tigers cũ đạp xe chở Makta và Pporo đi chơi dưới những con đường ngập đầy hoa anh đào gần Gaming House cũ. Bật dậy, Peanut chạy lạch bạch vào phòng Game tìm Senpai.
Faker giật mình vì bị Peanut ôm cổ khi anh đang rất tập trung vào trận đấu...
- Sao vậy?
- Mình đi xem hoa anh đào đi anh Sang Hyeok ~ Em thấy mấy bạn fan up Twitter toàn ảnh hoa anh đào xinh đẹp nha~~~
Faker vẫn đang nhìn màn hình máy tính:
- Anh bận rồi, chắc không thể đi cùng! Hay lúc khác đi, được không?!
Từ khi về chung một nhà, Peanut biết được Faker rất lười ra ngoài. Phần lớn thời gian, anh thường dùng cho việc tập luyện. Peanut cố gắng nài nỉ:
- Đi mà senpai~ Thật sự rất là đẹp đó! Ngày trước em ...
- Nếu em muốn xem có thể rủ Jun Sik hay Ha Neul đi cùng! - Faker ngắt lời, sắp phá được nhà chính bên team địch rồi.
Peanut giận dỗi bỏ ra ngoài! Được lắm Lee Sang Hyeok! Vậy mà còn nói em quan trọng hơn game!!!! Peanut vào phòng thay quần áo và khoác một chiếc áo bông to sụ, rời khỏi nhà!
Giờ thì đang thực sự đứng nơi đây rồi! Peanut có chút hối hận khi không rủ ai đi cùng. Dòng người càng đông đúc, bạn càng cảm thấy lẻ loi. Thôi kệ đi! Mục đích mình đến đây là để ngắm hoa thôi mà! Giấu đi sự trống trải, Peanut mua khá nhiều xiên que để vừa ăn vừa đi dạo...
____________________________
Faker tình cờ gặp GorillA trong rank...
" Hi Sang Hyeok..."
"..."
" WangHo đâu? "
" Em ấy đi ngắm hoa anh đào rồi!"
" Cậu không đi cùng nó à? "
" Em ấy có rủ nhưng tôi bận "
" Ngày này năm ngoái, bọn tôi cùng WangHo cũng đi xem hoa anh đào! Peanut bảo nhờ có chúng tôi mà em ấy không cảm thấy lạc lõng, lẻ loi. Uổng công bọn tôi đã tin tưởng, cậu giỏi lắm, Lee Sang Hyeok!!!"
Cả hai không nói gì thêm. Sao mình lại quên mất bạn nhỏ kia rất sợ cô đơn?! Sai lầm có thể phạm nhưng không thể phạm đến hai lần! Faker thoát trận, đứng dậy vươn vai vài đường và đi ra khỏi phòng. Sky nói với theo:
- Đi đâu đấy? Sắp đến giờ stream rồi kìa!
- Đi hẹn hò!
__________________________________________
Cạnh một thân anh đào to, có những chùm hoa vươn xuống khá thấp, vươn tay chạm vào những cánh hoa xinh đẹp đã lìa cành. Mềm mềm y như lông của Makta vậy. Peanut ngồi phịch xuống, ít lấy hít để bầu không khí trong lành. Tuy giận nhưng Peanut vẫn vô thức nhặt một nhành hoa to, định bụng sẽ mang về cho Faker xem. Chứ với cái tính lười kia thì có khi hết mùa hoa vẫn méo thấy cái bản mặt ấy xuất hiện nơi đây (-_-)

Chụp choẹt vài tấm, Peanut đứng lên chuẩn bị ra về. Trời buổi trưa xanh trong, nắng nhàn nhạt ấm áp. Peanut xoa cái bụng đói meo, dự định sẽ tìm một quán ăn nào đó để chiến bữa trưa rồi mới về Gaming House.
- Peanut? - Một giọng nam đột ngột vang lên phía sau làm cậu ngạc nhiên xoay người lại và thở phào:
- KurO hyung~~~ Sao anh lại ở đây !!!
- À, anh dẫn Pporo đi chơi! Hôm nay nắng đẹp phết!!!
Peanut ngồi xổm xuống xoa đầu Pporo:
- Chú mày dạo này béo lên không ít nhể! XD
KurO cười cười:
- Có muốn đi ăn trưa với tụi anh không?
- Ok =)))))) Đi nào~~~
Khoảnh khắc Peanut níu tay KurO và cùng Pporo khuất hẳn tại khúc quanh của con hẻm đằng kia thì cũng là lúc Faker xuất hiện tại nơi Peanut vừa ngồi ban nãy...
Quả thật cảnh nơi đây quá đẹp, cả không gian thật thanh khiết và tinh khôi. Nhưng quan trọng hơn ... Peanut đâu???
Faker nhấc máy lên gọi và đáp lại là những tiếng "tút...tút..." chán ngắt.
Bên kia, Peanut ăn ngấu nghiến trong khi cái điện thoại để bên cạnh cứ rung lên ồ ồ. Chốc lát sau, nó tắt nguồn do hết pin bởi đêm qua Peanut quên sạc (-_-)
- Sao ban nãy không nghe điện thoại? - KurO ngồi đối diện, xé miếng gà rán hào phóng đút cho Pporo.
Peanut bĩu môi, lầm bầm:
- Cho đáng đời! Ai bảo không chịu đi cùng em!
KurO bật cười:
- Thôi đi ông tướng! Lớn rồi mà còn chơi trò giận dỗi trẻ con thế này!!! Nếu Sang Hyeok
đã không muốn đi thì cho dù em có bắt ép cậu ấy đi cùng thì cậu ấy cũng sẽ không vui vẻ gì đâu!
Peanut có chút ủ rũ, buông đũa. KurO nói tiếp:
- Khi yêu một người, em thường có khuynh hướng muốn biến người đó thành "vật sở hữu" của mình. Nhưng em có biết không, ai ai cũng có những quy tắc, sở thích riêng không thể thay đổi. Ban đầu, bọn anh sợ rằng khi em bên cạnh một người có cá tính như Faker, em sẽ chịu thiệt thòi. Nhưng có lẽ Faker mới là người chấp nhận "cho" đi nhiều hơn...
- Nhưng ...
- Chỉ em mới biết cậu ấy đã bỏ ra những gì! Cố gắng yêu thương cậu đấy hơn đi cậu bé ạ...
______________________________________
Lúc Peanut về đến nhà, Blank, Profit đã đi ngủ trưa trong khi Wolf, Bang đã đi chơi cùng đồng bọn là Huni. Peanut treo áo khoác lên giá, hỏi Sky đang đứng gần đó:
- Faker hyung đâu rồi?
- Đi hẹn hò rồi! - Sky thờ ơ.
Peanut ngạc nhiên:
- Hẹn hò?
- CHÍNH LÀ ANH ẤY ĐI TÌM CẬU ĐÓ ĐỒ NGỐC! - Sky tức giận gào lên. Han Wang Ho là một tên vô trách nhiệm , chắc lại bỏ Sang Hyeok hyung ở một xó xỉnh nào rồi. Số là gần đây, Haneul của chúng ta lại ngưỡng mộ Faker quá nhều. Thế nên đâm ra hơi Gato với Wangho một tí!!!!╰_╯
"Hoá ra miệng bảo bận nhưng cuối cùng Sang Hyeok vẫn đi tìm mình..." Peanut lại nhớ đến lời KurO và trong lòng mơ hồ hình thành nên một xúc cảm ngọt ngào!
..................................................
Faker mệt mỏi tháo giày để lên kệ. Ban nãy anh đi tìm Peanut khắp nơi nhưng chẳng thấy, gọi điện thoại cũng "Thuê bao quý khách không liên lạc được"! Mãi đến khi Haneul gọi đến mới biết là Peanut đã về nhà!
Peanut vội vã chạy ra định giải thích nhưng Faker đã nhanh chóng lướt qua cậu để đi vào!!!!
Tình hình gì thế này (-_-)

[Hoàn] [ Longfic ][ Faker - Peanut ] Khoảng Cách Xa Nhất Là Bao Nhiêu???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ