Chuỗi ngày kế tiếp là sự trở lại của LCK Mùa Xuân - giải đấu LOL truyền thống hằng năm tại Hàn. Hầu hết các đội đều trong khoảng thời gian lắp ghép đội hình mới, hứa hẹn sẽ là một mùa giải vô cùng hấp dẫn....
Chiều mai là trận mở màn giữa SKT và JAG. Kkoma bảo lần này Jungler sẽ là Peanut làm cậu cứ hồi hộp mãi không thôi. Kể từ sau lần "tai nạn" quên đóng cửa sổ kia, cuối cùng họ cũng công khai với mọi người trong team. Tất nhiên là sẽ có vô vàn tiếc nuối nhưng chẳng ai buồn nói ra hết. Mọi chuyện có vẻ êm xuôi hơn dự tính của Faker và Peanut nhiều, trừ việc Kkoma "ưu ái" tách Faker và Peanut ra hai phòng khác nhau vì sợ "củi khô bốc lửa" như lần trước -_- Kkoma là thành viên hội FA nên rất dị ứng mấy chuyện như này, với cả Peanut dù đã trưởng thành nhưng vẫn còn bé lắm, không thể để thanh niên nào đó làm chuyện "ba chấm" với Peanut nữa ( theo Kkoma ). Cơ mà tối nay Faker lại được cho sang ngủ chung. Ờ thì nhân dịp mai thi đấu nên sang "lầy lội" với Kkoma và đã thu được kết quả =))))
Peanut lăn lộn trên giường, lảm nhảm:
- Anh nói xem, liệu Jungler mới bên JAG có ghê hồn lắm không!!!
-.....
- Em lo ngày mai quá đi! Lỡ như ngày mai thể hiện không tốt .....
-......
- Cơ mà nghe bảo bạn ấy mới gia nhập LCK thôi...
-......
- Senpaiiiii???
-.......
- Senpai à~~~~
- Ngoan ngoãn đi ngủ! Không là mai có ngay cặp kính gấu mèo đó! - Faker đưa tay bịt mắt bạn nhỏ nào đó còn đang thức trao tráo.
- Em không ngủ được mà TT_TT
Faker với tay lấy chiếc gối hình Ryan mềm mềm, gối đầu cho Peanut và vặn nhỏ chiếc đèn ngủ. Thứ ánh sáng dịu nhẹ lan ra khắp không gian khiến mọi vật đều như toả ra hơi ấm.
- Có muốn nghe truyện cổ tích để dễ ngủ không? - Anh gõ đầu cậu.
Peanut dụi mặt vào lồng ngực ấm nóng kia:
- Senpai định kể cho em nghe ạ? Em có phải trẻ con đâu!!!
- Ờ vậy thôi, anh ngủ đây =))))
- Ấy ấy.... Kể đi kể đi (>_<)
Faker cất lên giọng trầm trầm:
- Tại một thị trấn hoang tàn ở một ngôi làng cổ xưa nọ....
Cảm nhận bạn nhỏ kia đang có xu hướng dịch lại gần mình, Faker bật cười. Anh đưa tay để cậu gối đầu lên.
- Đây là truyện cổ tích thật ạ? Sao nghe creepy quá vậy ~T_T~ - Peanut đưa tay ôm eo Faker.
"Nếu kể thỏ con, nai con gì gì đó thì giống cho trẻ con quá" Nghĩ nghĩ, Faker tiếp lời:
- Nơi đó có một con ma nhỏ. Nó là một cư dân trong số vô vàn bóng ma khác ở đây! Một hôm, thôn trưởng của ngôi làng này tổ chức một cuộc thi chạy đua. Đội giành chiến thắng sẽ được một món quà to. Và chú ma kia rất thích món quà kia, nó quyết tâm phải tập luyện thật chăm chỉ để cùng đồng đội giành chiến thắng. Đêm trước ngày thi đấu, nó cứ trằn trọc mãi, không ngủ được...
- Rồi sao nữa ạ? - Peanut tò mò.
- Cuối cùng thì ngày thi đấu cũng đến. Nó và đồng đội thi đấu rất tệ bởi nó còn đang mơ màng vì thiếu ngủ nên chẳng đủ tỉnh táo để phối hợp với đồng đội....
- Và rồi.....???
- Về nhất là đội khác và nó không giành được quà :V Chấm hết !!!!! - Faker cười to.
Peanut bật dậy cầm gối đánh Faker tới tấp:
- Còn nghĩ senpai sẽ giành cho em một vài chân lí sao sao đó, ai ngờ.... Troll em này, hứ! ╰_╯
Faker đè Peanut nằm xuống giường:
- Một là đi ngủ, hai là làm vài chuyện "hay ho" =))) Em chọn đi!
Peanut giả lã cười:
- Ahihi, senpai ngủ ngon! - Cấp tốc trùm chăn kín đầu. Hôm đó do say nên mới liều, cơ mà hậu quả là đau XX cả mấy buổi (-_-)
Faker nằm xuống bên cạnh, ôm cục chăn kia vào lòng:
- Nếu mai không thắng 2 - 0 , mọi người thật sự sẽ mất tinh thần đấy.... Vậy nên hãy cố hết sức là được... Tất cả lỗi ngày mai của em, cứ để anh gánh!
Peanut sụt sịt mũi, sến súa quá đi =))) Cơ mà cảm động thật :v
Bàn tay Faker nhẹ nhàng vuốt lưng Peanut, chậm chậm đưa cậu vào giấc ngủ...
__________________
- Mắc ói quá! - Huni ôm bụng, làm động tác nôn.
Số là hiện tại 3 anh thanh niên Huni, Bang và Wolf đang lấp ló nhìn qua khe cửa, mong ước được trong thấy một số thứ hay ho từ "đôi trẻ" =))) Không chỉ không có gì xem mà còn bị sự sến súa của hai bạn kia làm cho buồn nôn =))))
- Không ngờ Faker có thể "chém" ra một câu chuyện xàm quần như thế =))))) - Bang thì thầm với Wolf.
Bang nắm tay Huni:
- Huni baby, em có muốn nghe chuyện cổ tích hemmm??? o(╯□╰)º
Huni giả vờ thẹn thùng:
- Ahihi... Muốn =))))
- 3 đứa chúng bây đang làm gì ở đây vào giờ này đấy!!!! - Kkoma xuất hiện là cả hội giật bắn :V
- Hehe, bọn em đi ngủ ngay đây! Anh Kko đệp chai ngủ ngonnnn ~ - Ục ịt chạy biến =)))
Kkoma đen mặt. Tưởng ông đây không biết ba đứa chúng mày đang định làm gì à. Hai cái đứa kia, lần trước là cửa sổ, lần này chơi hẳn luôn cái cửa chính, cạn lời thật rồi
 ̄︿ ̄
Tuổi trẻ.... là tháng ngày vô lo vô nghĩ... Vẫn còn vụng về hoà vào một chút ngu ngơ, sến súa....
Ấy thế đó lại là điểm nhấn riêng của khoảng thời gian thanh xuân ấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [ Longfic ][ Faker - Peanut ] Khoảng Cách Xa Nhất Là Bao Nhiêu???
RandomAuthor: Gà "Khoảng cách xa nhất giữa fan và idol là bao nhiêu?.... Từ những điều nhỏ nhoi nhất, bình dị nhất, em bước vào tim anh từ lúc nào không biết......" Faker - Peanut là chân ái =)))) Fic rất ngọt nha :V Mọi thứ trong truyện...