Chương 11: Về Nhà Nào!

4.2K 267 11
                                    

Peanut - thường ngày đã rực rỡ - hôm nay lại bỗng dưng tỏa sáng đến bất thường :V , khiến mấy ông anh tò mò. GorrilA nhịn không được ghé tai Smeb:

- Hôm nay Đậu nó làm sao thế?

- Chắc vui vì được về nhà? - Smeb và GorillA cùng hướng cái nhìn "quan ngại" về một ai đó vừa đi vừa cười mơ màng để rồi đâm vào dãy phân cách luồng tại sân bay (--_--)

***

Về đến nhà, việc đầu tiên mà cả đám làm đó là...đi ngủ =)) Suốt mùa CKTG, chưa đêm nào các thành viên được ngon giấc cả, phần vì hồi hộp, phần vì tập luyện. Nhìn cảnh cả đám quây quần nằm thành một cụm tại phòng khách, Ssong vừa định kêu cả hội dậy để vào phòng ngủ cho tử tế thì bị NoFe ngăn lại...

*** 

Giữa sân bay đông đúc nhưng Peanut thấy Faker rồi... Anh đang tiến từ từ đến bên cạnh cậu... Peanut vươn tay ra nhưng bàn tay bé nhỏ bỗng dưng lạc lõng giữa không trung khi thấy có một bàn tay khác đang nắm chặt tay anh... Captain Jack?!...Eun Jung ?!.... Cậu không rõ lắm, nhưng anh đang bị bàn tay ấy kéo đi....Không, không!!! Anh nói thích cậu mà, anh nói muốn gặp cậu khi trở về Hàn mà.... Cậu chạy theo, ghì ống tay áo của anh...

* Á~~~~ * Peanut giật mình tỉnh giấc khi nghe tiếng hét của N con người nào đó. Lúc cậu dụi đôi mắt lèm nhèm của mình thì thấy cả hội đã bị thương tả tơi và đang khóc :V Hóa ra tất cả chỉ là mơ, cơ mà đám anh già thì hưởng đủ =))) Lúc Peanut thấy mình vươn tay ra cũng là lúc cậu vung tay tát lật mặt Smeb đang ngủ chảy dãi bên cạnh =))) Lúc cậu thấy mình chạy theo níu lấy Faker cũng là lúc hai chân cậu đạp vào KurO và PraY đang nằm phía dưới và hai tay đã thành công ghì được tóc của Cry và GorillA =))) 

... Và thế là sau khi bị giáo huấn, bạn nhỏ nào đó đã bị phạt cọ nhà vệ sinh một tuần cho chừa tội bạo hành anh em trong mơ :V ...

***

" Anh cho em xin số điện thoại của Faker senpai được không?" - Peanut inbox cho Duke.

Và nhanh chóng được rep: " Em cần số của thanh niên ấy để làm gì? =))) "

Peanut bịa ra một lý do: " Em có việc cần nhờ senpai giúp đỡ :"< Nhé nhé???"

" 013-XXXX-XXXX - Đấy :V Chúc em thành công! Giờ anh và Bengi phải đi ăn rồi, Bye em =)) "

" Fightinggggg :"> " 

" Thanks bro :* " - Đã off.

Peanut nhanh chóng lôi điện thoại ra và save dãy số kia lại. Faker không dùng mạng xã hội nên có thể đây là cách duy nhất để cậu có thể liên lạc với anh ngay giờ phút này. Hay giờ mình nên kiểm tra thử xem Duke có troll mình bằng cách cho số điện thoại của một thành viên khác hay không!? - Đánh liều, Peanut ấn gọi... Một tràng "tút..tút" đều đặn... và cuối cùng, chẳng ai bắt máy cả. Peanut giận rồi....

Bỗng tiếng chuông điện thoại của Peanut vang lên, là dãy số ban nãy. Peanut hậm hực mở máy:

- Duke Duke chơi kỳ nhé! Em xin số có việc thật mà, sao lại cho "hàng ảo" để troll em thế!!!!

Đầu dây bên kia khẽ cười:

- Thế em có việc gì?

- Thì em nói rồi đó... là... Mà khoan, cái giọng này.... quen quen nhể???

Và Peanut im bặt. Thôi rồi! TT__TT Là senpai chuẩn cmn rồi. Không thể khai cái lý do mình bịa ra được, sẽ mất mặt lắm. Peanut giả lơ:

- À thì em chỉ muốn hỏi senpai đã ăn gì chưa thôi! - " Nghe củ chuối vl TT_TT*

- Đã ăn rồi!.... Còn em?

- Cũng vừa mới ăn xong! Cơ mà hôm nay chị giúp việc bận nên KurO hyung xuống bếp :"< Chẳng ngon gì cả :"<

Faker nhẹ nhàng: 

- Nếu ăn không vào thì có thể rủ mọi người, đợi lúc KurO ngủ, lén order thức ăn bên ngoài!

- Đúng nhỉ! :V Không ngờ nha senpai.....

- Anh sắp về rồi, vẫn nhớ cuộc hẹn kia chứ? - Ai đó lên tiếng.

Không khí bỗng dưng tràn ngập mùi ngượng ngùng. Biết nói gì bây giờ đây, chả nhẽ bảo em vô cùng vô cùng hóng? :V Peanut vắt óc suy nghĩ và cuối cùng phán:

- Em còn nhớ mà! Cố gắng vô địch nhé :V Ngủ ngon! - Không để bên kia kịp trả lời, cậu ngắt máy :"3

Đêm đấy, Peanut mất ngủ vì bận suy nghĩ bâng quơ, tưởng tượng xem liệu cảnh mình và Faker gặp lại liệu có giống như trong giấc mơ =)))

Ở Los Angeles cũng có một người đã được chúc ngủ ngon nhưng vẫn bị mất ngủ, bởi vì bên ấy đang là giữa trưa :V

_____________________________________________________

:v Đào hố hơi lâu :") Muahaha :V

[Hoàn] [ Longfic ][ Faker - Peanut ] Khoảng Cách Xa Nhất Là Bao Nhiêu???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ