Sau vòng bản LCK mùa Hè, SKT phải đối mặt với kha khá vấn đề: Phải vượt qua AFs ( nhà bạn Rô), đánh bại SSG, tham gia "đại chiến viễn thông" và hạ gục KT ( nhà Smeb), tiến đến chung kết để đối mặt với thế lực mới nổi mang tên Longzhu ( Nhà Gô và Rây)!!!
Trận mở màn cho chặng đường dài đó là chiến thắng 2 - 0 của SKT trước AFs!!! Và thế là họ sẽ gặp SSG ở vòng playoff chính thức...
Đêm trước ngày phải đối đầu với SSG, Faker không tập luyện như thường lệ mà khoác áo ra ngoài từ khá sớm. Không ai biết anh đi đâu, chỉ đến khi Faker trở lại với vô số túi đồ ăn trên tay, các bạn nhỏ trong team mới biết hôm nay Lee Sang Hyeok uống nhầm thuốc nên mở "quốc khố" khao cả hội ăn khuya (⊙o⊙)?! Sắp có bão chăng? (>_<。)
Faker đang cùng T - Ca bày thức ăn ra bàn chợt cảm thấy sống lưng lạnh toát. Quay đầu lại thì thấy mấy cái đầu to nhỏ khác nhau đang lấp ló nơi cửa bếp nhìn mình...
- Có chuyện gì sao? - Faker dừng tay.
Bang nhìn Blank:
- Trời sắp có bão hả em?!
Jamgu ngơ ngác ậm ừ. Sói dụi dụi mắt để xác định mình không mơ. Gì chứ "đại gia" ngày thường ki bo mà nay sao lại hào phóng thế này (⊙o⊙) Huni gãi gãi đầu, kéo tay Haneul:
- Thôi ra ngoài chờ ăn đê~
---------------------------------
Trước khi đi ngủ, Faker gõ cửa phòng Peanut - Blank....
Blank cười cười:
- Peanut cậu ấy vừa mới đi tắm rồi nên anh ngồi đây đợi tí là được! Em.... Em qua phòng Anh Untara chơi tí! - Mình còn độc thân và mình không muốn ăn bánh GATO nữa đâu (--〆)
-------------------------------
Faker ngồi trên giường, mắt hướng về phòng tắm. Tiếng nước tí tách như có như không cứ lảnh vãng bên tai anh. Faker nghiến răng, sao sức chịu đựng của mình giờ tệ thế này...
Cạch...
Cửa phòng tắm bật mở...
Peanut xuất hiện trong chiếc áo in hình chú vịt vàng đáng yêu, tay còn đang cầm khăn lau lau mái tóc nâu hạt dẻ...
Faker nuốt nước miếng. Ban đầu cứ ngỡ về chung nhà sẽ có nhiều thời gian gần gũi hơn, nhưng anh quên mất là lịch tập luyện của SKT vô cùng khắc nghiệt, anh và Peanut lại luyện tập ở hai phòng khác nhau. Gần đây team phải đánh bại nhiều đối thủ mạnh để giành vé đi CKTG nên lịch tập luyện càng dày hơn. Vậy nên mỗi ngày, cả hai chỉ có thể nhìn thấy nhau sau khi hoàn thành lịch trình, mệt lả và chuẩn bị đi ngủ. Gặp nhau đã khó, đừng nói chi đến chuyện "ăn uống" gì sất (▰˘︹˘▰)
Peanut ngạc nhiên, bước đến gần:
- Senpai....
Faker nhìn khuôn mặt đáng yêu mà mỗi khi nhìn thấy đều khiến mình say lòng, chẳng hiểu sao mệt mỏi cả ngày bị xua đi gần hết. Anh không nhịn được mà vươn tay kéo cậu lại ngồi vào lòng mình. Đùng một cái, bạn nhỏ lọt thỏm vào vòng tay anh...
- Nhớ quá đi mất! - Faker cắn cắn tai hạt Đậu, phả từng hơi thở nóng hổi khiến mặt ai đó đỏ bừng lên.
Peanut bĩu môi:
- Ai bảo Senpai bận bịu quá làm chi~
Faker đưa tay tháo kính để lên tủ giường rồi nằm ra giường, còn thuận tay kéo luôn em nhỏ xuống...
- Ơ hay?! Tối nay Senpai... định ở lại đây hở!(>_<。) Mai mình phải thi đấu đó~~~ - Peanut chọt chọt vào chiếc mũi cao cao kia.
Faker mỉm cười, đáy mắt ánh lên sự cưng chiều không thể che dấu được:
- Cho anh làm chút chuyện xấu đi, NGÀY MAI ANH GÁNH!!!
Peanut nghiêm mặc cự tuyệt:
- Chưa thi đấu mà hứa hẹn!!! Nếu mai thắng thật thì em sẽ suy nghĩ nha ( • ̀ω•́ )✧
Faker dở khóc dở cười nhưng cũng mở miệng:
- Hứa nha!
-------------------------------------
Sau khi chọc ghẹo và thành công dụ dỗ Wang Ho bé bỏng đi ngủ, Faker bước ra khỏi phòng và nhẹ tay đóng cửa lại. Anh thong thả đi đến phòng tập...
Trong màn đêm tĩnh lặng, căn phòng đó vẫn sáng đèn rất lâu, rất lâu...
Quả thật hôm sau SKT đã đánh bại SSG ...
Mọi người bảo Faker nổi giận và bật God Mode...
Nhưng có thật không???...
"Anh tình nguyện gánh cả thế giới để em có một giấc ngủ không lo âu, không mộng mị... "
Nhưng có nhiều chuyện ngoài ý muốn sắp xảy ra...
---------------------------
Fic mới sắp có chương đầu nha các bae =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [ Longfic ][ Faker - Peanut ] Khoảng Cách Xa Nhất Là Bao Nhiêu???
RandomAuthor: Gà "Khoảng cách xa nhất giữa fan và idol là bao nhiêu?.... Từ những điều nhỏ nhoi nhất, bình dị nhất, em bước vào tim anh từ lúc nào không biết......" Faker - Peanut là chân ái =)))) Fic rất ngọt nha :V Mọi thứ trong truyện...