Chương 24: ...

4.2K 221 25
                                    

" Hôm nay anh vẫn chưa về được. Cả đoàn phải cùng với các đội khác tham gia tiệc chia tay của ban tổ chức. "
Sau khi đọc tin nhắn của Faker, Peanut bất mãn quăng điện thoại .... vào gối ╰_╯Đáng lẽ sáng nay senpai và team LCK sẽ lên đường trở về nước. Peanut rất là mong đợi đến hôm nay nha. Thậm chí đêm qua cậu còn thức thật khuya để dọn dẹp cái phòng mà cậu đã bày bừa khiến nó trông giống cái chuồng của Markta ╮(╯▽╰)╭ Ấy mà đùng một cái, anh nhắn tin bảo rằng mai mới có thể về !!!!!!!!!!!!@( ̄- ̄)@ ....
" Teo tèo teo tèo teo ~~~ " - Bang ngậm bàn chải đánh răng, đi vào bếp, mở tủ lạnh lấy lon nước ngọt. Và rồi dừng lại vì thấy một_ai_đó ngồi bên bàn ăn, "hành hạ" tô ngũ cốc:
- Uầy uầy Peanut! Ngũ cốc mà khuấy như thế là nát bét hết đó!
_____________________
Quán Bar xa hoa và tấp nập. Mọi người đang vui vẻ cùng nhau uống hết ly này đến ly khác, kể cho nhau nghe đủ thứ chuyện trên đời. Tuy khác biệt về ngôn ngữ nhưng không khí của buổi liên hoan không kém phần hoà hợp. Vậy là một mùa All Star nữa đã qua, báo hiệu một năm nữa sắp kết thúc. Faker trở thành tâm điểm của buổi tiệc bởi có rất nhiều người có mặt tại đây là fan của anh.
- Senpai, uống với tôi một ly chứ? - Sneaky - một thành viên của C9.
Peanut không muốn anh uống và anh cũng chẳng thích thú gì. Nhưng không thể từ chối thẳng thừng được, đành phải khách sáo mà uống một ít. Hơi men lân lân khiến Faker nhớ bạn nhỏ nhà mình vô cùng. Không biết em ấy đang làm gì nhỉ?! Cũng gần một tuần rồi ... Hẳn là Peanut đang giận anh vì đã trễ hẹn về nhà. Đúng lúc này, Kkoma gọi tới:
- Sang Hyeok, mau về đây gấp!!!!!
- ?
Faker còn chưa hiểu mô tê gì thì bên kia đã "bắn rap":
" Bảo bối của em đang đập phòng kia kìa. Miệng thì bảo không giận không quan tâm nhưng khi không lại mang áo sơ mi của em ra ủi = = Và cuối cùng thì ủi đến cháy luôn cái áo! Ẻm còn rủ mọi người tổng dọn dẹp vệ sinh Gaming House và hậu quả là Jun Sik và Jae Won làm bể hai cái bóng đèn trong phòng tắm!!!!!! Không biết Peanut còn làm ra việc gì nữa không !!! Mau về đi (>_<) ...... Ấy ấy... Áo sơ mi của anh không cần ủiiiiiiiiiiii~~~"
Kkoma ngắt điện thoại. Faker cười khổ, càng ngày càng dính người rồi! Anh nói với PraY:
- Bảo với trưởng đoàn tôi về trước nhé!
- Nhớ chăm sóc tốt cho Peanut! Hẹn gặp cậu vào LCK mùa Xuân! - PraY vỗ vai Faker.
______________________
Chuyến bay của Faker hạ cánh khi trời đã về khuya. Lúc anh về đến nhà thì mọi người đều say giấc. Faker mệt mỏi mang hành lí vào phòng. Đèn phòng ngủ vàng nhạt , mờ ảo đong đầy ấm áp. Anh cởi áo khoác treo lên giá rồi đi đến bên giường của Peanut. Đồ ngốc này, hư quá! Faker nằm xuống bên cạnh và ôm Peanut vào lòng. Mới có vài ngày mà tròn thêm kha khá rồi này! Anh hôn lên đôi má tròn như cái bánh bao nhỏ kia. Hơi men lâng lâng cộng thêm nổi nhớ tích tụ mấy ngày liền tạo thành một nụ hôn siêu cấp ngọt ngào nha! Peanut khẽ cự quậy rồi lại vùi mặt vào lồng ngực ấm áp kia mà ngủ say sưa. Faker cũng yên tâm mà thiếp đi trong mỏi mệt....

_______________________

Lúc thức dậy, Peanut thấy Faker nằm cạnh mình. Ngỡ là mơ, cậu đưa tay tát mặt mình cho tỉnh lại. Và kết quả là một bên má trở nên đỏ rát bởi bạn nhỏ đã dùng rất nhiều rất nhiều lực = = Ngu không thể tả!!! 

- Dậy rồi à? Ngủ với anh tí nữa nhé! - Faker mở mắt, sau đó lại như con mèo lớn dụi dụi đầu mình vào đầu Peanut.

Nhìn Peanut còn đang ngơ ngác, Faker cười:

- Vì ai đó không ngoan nên anh phải chuồn về sớm đó, có biết không!!!
Chỉ như chờ đợi giây phút này, Peanut ôm cổ Faker hít lấy hít để mùi hương trên người anh, miệng không ngừng lảm nhảm "Là thật là thật..." . Faker bị hành động đó chọc cười. Anh chỉ chỉ môi mình:
- Thử xem cái này có phải thật không?
Kế tiếp là một nụ hôn nóng bỏng. Môi lưỡi dây dưa. Buổi sáng là thời điểm rất "khơi lửa". Cả hai đều cảm nhận được sự biến hoá trên cơ thể của đối phương. Faker thì thầm vào tai Peanut:
- Cho anh, có được không?
Peanut cụp mắt, miệng lí nhí:
- Vẫn...vẫn chưa thể.....
Có chút thất vọng, Faker đứng dậy đi ra khỏi phòng....
Peanut mờ mịt nhìn theo, "giận rồi ư?"

[Hoàn] [ Longfic ][ Faker - Peanut ] Khoảng Cách Xa Nhất Là Bao Nhiêu???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ