Chương 7 : Khó Chịu (2)

4.6K 249 23
                                    

Mọi người kéo nhau đi nhảy đệm hơi. Peanut không thể tham gia trò này bởi cậu không biết bơi. Thế là trong lúc các anh già chơi thì trên bờ luôn có một cục bông, mình mặc áo phao, thèm thuồng nhìn theo =)))) ....

Buổi trưa đến, trời trong xanh không một gợn mây. Nghịch nước chán chê, cả hội quyết định mò lên bờ tìm đồ ăn. Ban nãy chị quản lý có mua mấy phần hải sản tươi từ một làng chài gần đó. KurO và GorillA quyết định đào cát.......để dựng một cái bếp nướng dã chiến. Cry đang vật vã giúp Smeb cởi áo phao. Ssong ( HLV còn lại của Rox Tigers ) xách cổ NoFe cùng đi đến cửa hàng tạp hóa xa tít đằng kia để mua than = _ = Peanut đang trong trạng thái mơ màng, nằm phơi bụng trên tấm thảm dưới mái che, mặc kệ thiên hạ hỗn tạp ngoài kia. PraY cũng nằm ườn ra, cạnh Peanut:

- Kang ái khanhhhhh (Tên thật của GorillA là Kang Beom Hyeon) ~ Trẫm khát nước nha~~~ Vào xe lấy hộ đê :3

GorillA lắc đầu ngao ngán nhưng vẫn phủi tay đứng dậy vào xe lấy chai nước khoáng. Lúc quay trở ra thì bắt gặp hình ảnh KurO từ bao giờ đã ngồi cạnh Peanut dưới tán ô ( Tất nhiên là có cả Hoàng thượng PraY vẫn còn nằm ườn ra đợi nước cạnh bên =)))) Bạn nhỏ kia, có lẽ đây là lần đầu tiên cả team cùng nhau đi chơi nên hẳn là đêm qua đã mất ngủ, đang nằm ngủ vùi, gối đầu lên áo khoác của Cry. KurO khẽ mỉm cười, đưa tay vuốt nhẹ mái đầu nho nhỏ của Peanut. " Khó chịu ... Khó chịu quá.... " - Không hiểu vì sao, tim GorillA bỗng dưng nhói lên....

Cảm giác này...là sao đây?....

***

Faker bật máy tính lên. Anh muốn chơi game để trút hết sự khó chịu trong lòng mình vào đó, hoặc ít nhất cũng có thể khiến anh phân tâm phần nào. Chẳng hiểu tại sao tưởng tượng ra cảnh những người khác trong team Rox cũng có thể sẽ nhìn thấy tấm lưng trần và vòng eo thon nhỏ ấy là máu nóng lại bốc lên. Đáng giận thật....

Sau N ván, chẳng biết động lực gì mách bảo, Faker log out game và gõ vào tìm kiếm tên tài khoản Twitter của Peanut. Chỉ một chốc thôi đã hiện ra kết quả. Faker không có ý định dùng mạng xã hội, thế nên anh quyết định tạo một cái tài khoản "dùng một lần"để vào "thăm nhà" Peanut....

.....

Faker bực dọc tắt máy tính... Đáng lẽ anh không nên làm thế ... Trên này còn nhiều ảnh đi chơi hơn nữa =_=  Chúng làm anh khó chịu nữa rồi... Trước khi Log out, anh đã giả danh người hâm mộ, gõ vào khung inb: "Này bạn nhỏ, cậu đáng yêu lắm! Hãy biết chăm sóc cho bản thân và đừng.... đừng để người khác thấy cơ thể cậu! Bọn tôi sẽ khó chịu lắm, cậu có biết không!!! "

***

Dĩ nhiên là nhân vật chính của chúng ta chẳng hề hay biết gì =))) Hiện tại thì Peanut và mọi người đang cùng nhau ăn hải sản nướng nha. Smeb và PraY tranh nhau con mực ống to, chín vàng và cuối cùng GorillA gắp cho Peanut để cho hai ông tướng kia trật tự. KurO khui bia, cả team mỗi người đều phải uống ( Tất nhiên là trừ Peanut ). Chỉ một vài ngụm thôi, nhưng bỗng dưng KurO trong mắt GorillA trở nên đẹp trai và hiền lành hơn bao giờ hết. Trong khi đó, hình ảnh Peanut ngồi cặm cụi lột vỏ con tôm, trong mắt Smeb, PraY và KurO, lại trở nên đáng yêu vô đối. Trong tâm trí Cry thì toàn một màu đen.....bởi anh chàng đã say mèm và ngã lăn ra từ lúc nào =)))) ... PraY lao đến, véo má Peanut, miệng liên tục: "Aigoo, sao cưng thế hả em.... " Ngay lập tức PraY bị Smeb và KurO kéo ra, nằm đè lên người... Peanut xoa xoa hai má đã đỏ bừng vì đau, lấy hết dũng khí, chạy đến véo mũi PraY khiến anh la oai oái vì đau....

Cry đang say mèm, thấy thế cũng lảo đảo mò dậy, đến vỗ vài phát vào đầu PraY...

GorillA, NoFe và Ssong bật cười khanh khách....

****

Hoàng hôn trên biển rất đẹp. Những tia nắng cuối này pha với màu biển và màu trời, tạo thành bức tranh buồn man mác. Mọi người đứng ngắm lần cuối. Trở về, họ sẽ lại phải tiếp tục gồng gánh sứ mệnh trên vai, chẳng thể đơn thuần như lúc này...

Hai chữ " Giá mà...." rơi lại khi chiếc xe lăn bánh và rồi mất hút nơi khúc quanh của con đường....

Sóng vẫn đều đặn vỗ vào bờ như một vòng tuần hoàn, và khỏa lấp đi những dấu chân mà 6 con người đã để lại trước khi trở về....



[Hoàn] [ Longfic ][ Faker - Peanut ] Khoảng Cách Xa Nhất Là Bao Nhiêu???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ