Kế tiếp đó là chuỗi ngày bận bịu của SKT. Cuối năm lúc nào cũng là khoảng thời gian tất bật bởi vô số hợp đồng quay quảng cáo thi nhau kéo đến, năm nào cũng vậy. Từ Faker, Kkoma cho đến Blank, Profit, chẳng ai có thể tìm cho mình thời gian rảnh, dù chỉ là một chút. Đã gần một tuần rồi, Faker không liên lạc được với Peanut. Anh đành hỏi GorillA, cậu ấy bảo Peanut vẫn ổn, nhưng anh thì lại không cảm thấy vậy. Rox Tigers đã thông báo các thành viên đều sắp hết hợp đồng, có thể tự do chuyển nhượng. Chắc có lẽ bên ấy đang bận sắp xếp, thu dọn bởi một số thành viên cũng sẽ rời team giống như Duke hay Bengi. Hẳn là bạn nhỏ kia đau lòng lắm rồi... Faker tự nhủ mình nên làm việc tích cực hơn, cố gắng tích góp thời gian trống để đi gặp Peanut...
***
Peanut đúng là hoàn toàn không ổn tí nào. Căn nhà rộng lớn giờ vắng hẳn tiếng cười đùa, tiếng cãi nhau chí choé. Mỗi ngày, cậu thu người ngồi co ro một góc, bất lực nhìn mọi người thu dọn đồ đạc. Smeb đã tìm được đội tuyển mới: kt Rolster, và đã dọn ra khỏi gaming house hôm qua. CrY nhận lời gia nhập EDG. GorillA và PraY đang cùng nhau suy nghĩ về lời mời của LongZhu Gaming. Chỉ còn mỗi Peanut và KurO là chưa có lời mời nào nhưng KurO cũng quyết định không ký tiếp hợp đồng. Mọi người đều muốn rời đi, vậy nên Peanut cũng không còn muốn ở lại. Tương lai thật mù mịt. Peanut cũng nhớ Faker, nhưng rồi lại cười mình ngu ngốc, anh xem cậu là chướng ngại của sự nghiệp hay anh phát hiện ra cậu không đáng yêu như anh nghĩ nên chán rồi?! Nếu không tại sao hơn cả tuần rồi không tìm cậu?! Cả một cú điện thoại cũng chẳng có! Những ý nghĩ tiêu cực cứ lởn vởn trong đầu cậu. Người Peanut gầy hẳn xuống một vòng, nụ cười rực nắng thường trực trên khuôn miệng bé xinh kia đã tắt mất rồi...
Peanut không biết do GorillA quá tất bật mà quên nói rằng Faker có gọi đến hỏi về tình hình của cậu...
***
Thấm thoát cũng đến cuối tuần. Lúc Faker đến Gaming House của Rox Tigers, chỉ thấy mỗi KurO đang nằm chơi với Makta dưới sàn.
- Những người kia đâu ?
- Ra ngoài hết rồi!
- Còn Peanut ?
- Em ấy bảo trong nhà ngột ngạt nên muốn ra bờ sông Hàn hóng mát!
- Cảm ơn!...Cố lên!
Faker nhanh chóng rời đi...
KurO bỗng cảm thấy lòng nhẹ hẳn đi. KurO thích Peanut. Cậu hoạt bát và luôn quan tâm đến mọi người. Trong mắt anh, cậu luôn luôn đáng yêu. Nhưng suy cho cùng chỉ là anh đơn phương. Dây dưa chỉ thêm mệt mỏi thôi. KurO cười khổ: "Peanut à, anh giao em cho Faker đó! Phải hạnh phúc đấy!"
***
Trời đêm những ngày đông, những cơn gió buốt giá từ sông Hàn lồng lộng thổi vào. Ánh đèn hai bên đường vàng nhạt cũng chẳng thể xoá đi cái lạnh lẽo ấy. Faker rảo bước thật nhanh. Lạnh thế này mà đồ ngốc kia lại ra đây hóng mát, thật hết nói nổi! Lúc này đây anh thực sự muốn gặp cậu. Một tuần rồi, anh cũng chẳng phải sắt đá nên làm sao không nhớ, không muốn ôm cậu vào lòng!...
- Faker?
Faker quay đầu lại. Một cô gái trong bộ quần áo thể thao, trông có vẻ như vừa chạy bộ xong, đang đứng dưới bậc tam cấp dẫn xuống bờ sông Hàn , nhìn anh, mỉm cười.
- Eun Jung?
- Lâu rồi không gặp nhỉ! - Eun Jung lau mồ hôi trên trán, chậm rãi bước lên, đến gần Faker.
Bỗng cô bước hụt chân. Thấy Eun Jung sắp ngã, Faker đành vươn tay kéo cô ấy lại. Và theo đà đó, Eun Jung ngã vào lòng anh ...
Mọi thứ được thu vào tầm mắt của Peanut lại biến thành Faker hẹn với Eun Jung và ôm cô ấy vào lòng. Tim nhói lên một cái, Peanut vội quay đầu chạy về hướng ngược lại...
- Chết tiệt! - Faker vội buông Eun Jung ra và đuổi theo.
Eun Jung nheo mắt nhìn cái bóng bé nhỏ chạy đằng xa, thắc mắc: "Trông quen quá nhưng không nhìn rõ. Captain Jack? Không thể nào, nhỏ nhắn thế cơ mà! Giờ này mà hẹn được Faker ra chạy bộ thì chắc là bạn thân ? Thôi kệ đi!"
***
- Han Wang Ho! Em đứng lại đó cho anh!!! - Faker lớn tiếng khi thấy Peanut đã bắt đầu mệt và bước chân cũng trở nên loạng choạng.
Peanut dừng lại cách Faker một khoảng khá xa và quay lưng về phía anh...
- Ban nãy anh đến tìm em, KurO bảo em đến đây. Việc gặp Eun Jung, không giống như em nghĩ đâu. Mọi thứ chỉ là tình cờ thôi!- Xong rồi đúng không?! Xong rồi thì anh đi đi! Tôi không cần anh ở đây thương hại đâu! - Giọng Peanut nhẹ bẫng, thực ra tim cậu đau, vô cùng đau.
Faker ngạc nhiên:
- Em làm sao vậy? Anh đã làm sai gì sao?
Peanut không nói gì, và cậu cũng không muốn nói nữa. Faker đợi mãi nhưng chẳng thấy câu trả lời. Cái dáng bé nhỏ, dưới ánh đèn đường, trông thật lẻ loi. Faker không nghĩ ngợi gì nữa, mặc kệ cậu có đang hiểu lầm gì về mình. Anh bước thật nhanh đến. Trong lúc Peanut còn đang ngỡ ngàng, cả thân hình cậu đã lọt thỏm vào cái ôm ấm áp của anh. Faker thì thầm vào tai cậu:
- Mặc kệ chuyện gì đã xảy ra, xem như tất cả là lỗi của anh có được không! Xin lỗi em, đậu nhỏ!
Và rồi một nụ hôn được đặt lên đôi môi nhỏ nhắn. Không muốn nghe những lời cay độc phát ra từ ai kia, Faker hóa nỗi nhớ suốt một tuần liền thành một nụ hôn ngọt ngào nhất có thể. Trong khi Peanut lại đang rối rắm. Dặn lòng sẽ quên đi người kia, nhưng giờ chỉ nghe hai chữ "xin lỗi" ấy là lòng cậu lại tan ra thành nước mất rồi. Nụ hôn dần trở nên nồng nhiệt và khiến Peanut thiếu dưỡng khí -_- Lúc anh buông cậu ra, thân thể cậu đã chẳng còn chút sức lực.
- Em có tin senpai không hả đồ ngốc kia? - Faker thủ thỉ, ôm chặt bạn nhỏ trong lòng kia.
- Em tin nhưng...... - Peanut do dự.
- Em chỉ cần tin anh là được! Mọi chuyện khác cứ để anh lo !!! - Faker cọ mặt vào mái tóc nâu hạt dẻ của Peanut.
Ngập ngừng một chút, Peanut vòng tay ôm lấy anh. Ừ nhỉ, mình nên tin senpai! Hóa ra suốt một tuần liền toàn lo âu vô căn cứ. Nhưng những việc kia....
Peanut kể hết mọi thứ đã xảy ra cho Faker nghe. Nghe xong, anh phải ôm trán vì không ngờ bạn nhỏ kia chỉ vì một vài tiểu tiết như thế mà giận mình cả tuần liền -_-
Faker cười cười:
- Tối nay có muốn về nhà anh không?
- Nhà anh? Gaming House ạ?
- Không phải! Anh có nhà riêng ! - Faker dịu dàng nắm lấy bàn tay thon gầy của Peanut - Senpai sẽ giải thích mọi việc cho em nghe ....
*******
Hẹn gặp năm sau nhé mấy thím :V
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [ Longfic ][ Faker - Peanut ] Khoảng Cách Xa Nhất Là Bao Nhiêu???
RandomAuthor: Gà "Khoảng cách xa nhất giữa fan và idol là bao nhiêu?.... Từ những điều nhỏ nhoi nhất, bình dị nhất, em bước vào tim anh từ lúc nào không biết......" Faker - Peanut là chân ái =)))) Fic rất ngọt nha :V Mọi thứ trong truyện...