Vậy là cuối cùng, LCK mùa Xuân đã đến. Tuy đã lường trước nhưng Peanut vẫn cảm thấy hụt hẫng và bỡ ngỡ trong ngày thi đấu đầu tiên. Đồng đội mới, màu áo mới.... Rồi chuỗi ngày bình thường lại trôi qua. Và lượt về của LCK mùa Xuân 2017 đang trong những bước chạy đà cuối cùng. Nếu có ai hỏi Peanut rằng liệu cậu có buồn mỗi khi đến ván quan trọng lại bị Kkoma gọi ra và thay Blank vào, nói không có là nói dối! Tuy không nói ra nhưng Peanut vẫn luôn canh cánh trong lòng việc kỹ năng của mình vẫn chưa tiến bộ là bao. Có rất nhiều trận, mọi người phải nhận hậu quả từ những pha xử lí thiếu khéo léo của cậu. Và thế là những thời khắc quan trọng, Blank sẽ là người thay chỗ Peanut...
Hiển nhiên mọi biến đổi của Peanut, Faker đều biết. Nhưng đây liên quan đến tự tôn riêng của mỗi người, vậy nên muốn mở lời an ủi cũng chẳng biết phải nói thế nào. Peanut im lặng và cả Faker cũng lãng tránh vấn đề này!
Lát nữa, cả đội sẽ gặp AFs - ở lượt đi SKT đã để thua với tỉ số 2 - 0. Trong phòng chờ, Bang và Wolf tranh thủ chợp mắt một lát. Huni, Blank và Sky đang ăn vặt và cùng Kkoma xem lại những pha highlight của cặp đấu trước. Peanut im lặng ngồi gặm đùi gà. Faker có lịch phỏng vấn ngắn với OGN nên đã ra ngoài.
- Sao thất thần thế cậu nhóc! - Peanut giật thót người khi nhận được cái vỗ vai từ HLV Lies.
- Em hồi hộp quá! Hay là thay Blank vào có được không ạ!? - Peanut thành thật.
Lies xoa đầu cậu:
- Ngốc quá! Em sẽ làm được thôi...
____________________________
- Em ấy nghĩ bọn mình hoàn hảo nên luôn tự đặt áp lực lên bản thân! Các cậu hãy chứng minh cho Peanut thấy rằng ai ai cũng có lúc phạm sai lầm đi! Ván này xoã nhé!!!!
Đó là lời tuyên bố của Faker với Bang, Wolf và Huni trước khi bước vào ván 2 với AFs. Ván 1, SKT đã xuất sắc chiến thắng và MVP là Peanut. Vừa vào phòng chờ, cậu đã lo lắng bởi bóng ma từ những ván 2 thất bại vẫn còn lượn lờ xung quang Peanut. Cậu mong Kkoma có thể thay Blank vào nhưng lại bị từ chối. Trong lúc Peanut đang thất thiểu chơi với Sky thì Kkoma nói cho Faker biết chuyện này.
Faker muốn làm gì đó giúp Peanut và đã nảy ra "sáng kiến" nêu trên...
_____________________________
- Đây là một trong những trận đấu hài nhất của SKT mà tôi từng xem.... - Bình luận viên vừa nói vừa cười sặc sụa.
Vừa rồi, cả khán đài có cơ hội chứng kiến một ván đấu hết sức "lầy lội" của SKT. Huni tung chiêu hụt, chẳng những không giết được đối phương mà còn trụ bắn "ngỏm" =))) Wolf quăng "dây chuyền chuộc tội" vào bãi đất trống =))) Xác suất Bang quăng chiêu hụt tăng lên N lần =))) Faker tung tăng biến về trên mắt của đối phương và đến khi nhà chính của SKT bị phá, con mắt ấy vẫn còn :V .....
Kết quả cho sự lầy lội kia là AFs chiến thắng ván này và bắt buộc sẽ có ván 3.
Faker vỗ vai Peanut:
- Đấy đấy, em thấy chúng nó failed tơi tả chưa! Thế nên em đừng căng thẳng. ..
Faker nhìn sang, Peanut im lặng không nói gì. Sự im lặng khác thường đó kéo dài cho đến khi Peanut nhón chân lấy chiếc áo khoác của mình và bị đống áo khoác của các thanh niên khác đổ ập xuống, đè bẹp dí. Faker đang cùng Kkoma bàn xem sang ván 3 nên dùng đội hình kéo máu từ xa, sát thương vật lí hay phép là chính thì thấy được một màn "ngoạn mục" trên. Anh vội vã chạy đến "đào bới" và tha cậu lên ghế. Mắt Peanut đỏ hoe.
- Sao vậy? Bị bụi rơi vào mắt rồi có phải không! - Faker lo lắng - Để anh đi hỏi xem T-Ca có mang thuốc nhỏ mắt theo không!
Faker vừa định quay đi thì góc áo bị một bàn tay bé xíu nắm lại, kèm theo là giọng sụt sịt của Peanut:
- Mọi người diễn kịch chẳng giỏi gì hết!!!!!!!!!!!
Các stylist hiểu ý nhau, lẳng lặng ra ngoài. Bang đang ngủ đến sùi bọt mép, bị Huni tát tỉnh và lôi đến chỗ Peanut và Faker. Wolf và Kkoma cũng tiến lại.
- Mọi người tốt với em quá!!!! - Peanut khóc to. Cậu hiểu, SKT luôn đặt chiến thắng lên trên hết, vậy mà nay lại hi sinh một ván chỉ vì muốn cậu có thể nhận ra rằng ai cũng có lúc mắc sai lầm. Phải biết AFs đã từng chiến thắng 2 - 0 trước SKT, và ban nãy SKT dẫn trước 1 - 0, ván 2 hẳn là có thể sẽ trở thành ván dứt điểm nếu không vì cậu... Faker tiến đến ôm gọn Peanut vào lòng mình và mọi người cũng đến xoa đầu an ủi Peanut....
- Kkoma hyung, ván 3 có thể cho em tiếp tục là Jungler được không?
- Tất nhiên tất nhiên! Faker và mọi người đều tin tưởng em, cố lên!!!
......
Sự tự tin và chững chạc đã tạo nên một Peanut tuyệt vời trong ván 3. Không ngoài dự đoán, SKT chiến thắng với tỉ số 2 - 1!
______________________________________
- Hồi đó sao senpai liều quá vậy! Lỡ ván 3 thua luôn thì biết làm thế nào!?
- Anh tin em mà =))) Mà dù thua thì cũng đã có cơ hội failed cùng em =))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [ Longfic ][ Faker - Peanut ] Khoảng Cách Xa Nhất Là Bao Nhiêu???
RandomAuthor: Gà "Khoảng cách xa nhất giữa fan và idol là bao nhiêu?.... Từ những điều nhỏ nhoi nhất, bình dị nhất, em bước vào tim anh từ lúc nào không biết......" Faker - Peanut là chân ái =)))) Fic rất ngọt nha :V Mọi thứ trong truyện...