- Áo này mặc cho búp bê à?! Sao bé xíu vậy ta !!! =))) - Faker ngồi trên giường, cầm áo của Peanut lên, quơ quơ, chọc ghẹo.
Peanut xấu hổ, giật lại, chạy biến vào phòng tắm. Hôm cậu vừa dọn vào Gaming House của SKT T1 và được Kkoma "ưu ái" xếp cho chung phòng với Faker. Faker vô cùng thoã mãn. Bảo anh để cho cậu chung phòng với thành viên khác à? Mơ đi! =)))) Thật ra Kkoma cũng không muốn đâu nhưng sợ "ông thần" kia lại phàn nàn nên đành vậy! Peanut cũng chẳng ủng hộ quyết định này bao nhiêu bởi ở chung đồng nghĩa với việc anh sẽ phát hiện ra những tật xấu như ngủ hay tung chăn, nói mớ....bla bla...của cậu. Chưa kể là cái thói xấu thích trêu cậu càng ngày càng bùng phát mạnh mẽ (-_-)! Tỷ như việc hiện tại anh đang cầm áo mà trêu cậu nhỏ con đây này, hừ!
Khi nghe tin cậu gia nhập SKT, các anh đều mừng cho cậu. Smeb thoáng thở dài vì KT Rolster - đội hình ngôi sao mà anh tham gia - lại có mục đích muốn phá huỷ đế chế SKT. Vậy là thời thế lại thay đổi, nếu ngày trước cậu và các anh cùng nhau chiến đấu để đánh bại SKT, thì nay cậu phải vì team mà đối đầu với các anh...
KurO cười cười:
- Thôi kệ đi! Thi đấu là thi đấu thôi...
_____________________
Peanut ngồi trên giường xem Insidious, vừa cắn miếng bánh ngọt vừa đung đưa đôi chân trắng noãn. Trong Gaming House của SKT, đồ ăn vặt phải nói là mênh mông luôn, toàn là do Bang và Wolf mua để dành ăn khuya. Ban đầu Peanut còn ngại ngùng, chỉ dám nhìn thôi. Cảm nhận được cái nhìn thèm thuồng kia, Bang nhiệt tình mời bạn nhỏ nào đó ăn cùng. Và thế là kể từ giây phút ấy, bạn nhỏ kia đã dẹp đi khái niệm "khách sáo" =))) Bang và Wolf bàn bạc với nhau rằng nên mua nhiều đồ ăn hơn và bản thân nên ăn ít lại ~...~ Đúng là dại trai hết nói nổi!
Peanut tắt đèn. Gió từ ban công nhè nhẹ thổi vào làm tấm rèm cửa bay phất phơ. Đúng là khung cảng "hữu tình" theo mô tuýp creepy =)) Đang xem đến đoạn gây cấn, cửa phòng bật mở. Huni ( dưới ánh đèn pin chiếu từ dưới mặt lên ) nhìn y hệt như mấy con ma béo trong phim. Peanut đứng tim, hết ầm lên. Faker đang stream trong phòng game vội vã buông chuột. Các thanh niên khác, nghe tiếng hét cũng tất tả chạy sang. Đến nơi, khung cảnh "hoang tàn" hiện ra trước mắt: Xung quanh, bông gòn vương vãi, Huni đang bị Peanut mặt mũi lấm lem nước (mắt) cầm gối đập tơi tả (-_-) Faker nghiêm mặt:
- Bất kể tội gì, xử tử!
Thế rồi cả hội còn lại cũng cầm gối lên và "tấn công" Huni...
Huni: Tui chỉ đùa chút thôi mà TT_TT
_________________________
Mỗi ngày, khi kết thúc stream gần 2 giờ sáng, Faker về phòng. Bạn nhỏ kia đã ngủ khì, cực kỳ phóng túng mà để lộ cái bụng nhỏ ra ngoài, có khi còn ngáy khe khẽ. Vì luật team của SKT mà Peanut chẳng muốn stream chút nào :"< Vậy nên cậu thường đi ngủ sớm hơn. Anh phải nhặt chiếc chăn bị cậu đạp văng xuống sàn, đắp lại cho ai kia, bản thân cũng nhẹ nhàng trèo lên giường và ôm cậu vào lòng. Peanut mơ màng cuộn tròn vào lòng của Faker như chú mèo nhỏ. Faker đưa tay vuốt nhẹ mái tóc mềm, hôn lên đôi mắt cụp xuống như giận dỗi ai, hôn lên bàn tay nhỏ xíu trông như tay em bé, hôn lên đôi má đã bắt đầu tròn tròn do bị Bang và Wolf dụ dỗ ăn vặt. Cuối cùng là đôi môi mềm xinh xinh hay nở nụ cười rực rỡ. Vẫn còn bé thế này.... cũng muốn "ăn" lắm nhưng không nỡ :") Đành "nuôi" cho đến sinh nhật 20 vậy :">
_________________________
Đội hình mới của SKT được tổ chức một buổi đi chơi thể thao mà theo Kkoma là để "gắn kết tình đồng chí". Môn nào Peanut cũng dở tệ, Bowling cũng chỉ tạm tạm thôi. Cả buổi hôm đó, lần nào Faker lân la lại gần là Peanut lại lượn lờ đi sang nơi khác. Biết sao được, chị quản lí đang stream kìa , thân mật quá sẽ bị lộ đó có biết không! (-_-) Faker giận nha, vừa bảo chia đội là cậu đã bắt cặp với Wolf, làm anh ngậm ngùi phải chơi cùng Sky. Khi chụp ảnh cũng cố gắng nhích ra xa anh. Kế tiếp là một chuỗi "bơ chất lượng cao" (-_-) Lại giận dỗi nữa rồi à? Nhưng anh đã làm gì đâu! Faker mang một bụng bất mãn cùng mọi người đi ngâm nước ấm.
Lúc vào phòng thay đồ, Faker (cố ý) nán lại đợi Peanut. Nhân lúc bạn nhỏ kia sơ hở, anh nhanh tay ôm vào lòng...
- Buông ra! Không cho ôm ! >•<
- Cứ ôm đấy! Senpai đã làm gì khiến em giận hở? - Faker (giả vờ) tủi thân.
Peanut bật cười, nhón chân đưa bàn tay nhỏ xoa đầu Faker:
- Không có nha! Senpai hôm nay rất ngoan! Em chỉ sợ mọi người phát hiện thôi! Cố gắng chịu đựng đi, có được không!
Faker cọ cọ mũi mình vào mũi Peanut:
- Càng lúc càng hiểu chuyện.... Cơ mà như vậy sẽ thành ông cụ non mất! Đáng yêu như này... Không nhịn nổi rồi!
Faker hôn xuống. Peanut cũng khép hờ đôi mắt. Nụ hoa mềm được Faker cẩn thận nâng niu. Tiếng nước phát ra khiến không khí càng trở nên nóng bỏng. Peanut chẳng biết từ lúc nào đã vòng tay ôm cổ Faker. Tay anh cũng vô thức mà vuốt ve vòng eo thanh mảnh. Lát sau, Peanut sắp hết dưỡng khí, đẩy Faker và đỏ mặt chạy ra ngoài...
Faker đau khổ, có phản ứng mất rồi!!!!
Nếu có ai hỏi, trong team SKT, ai là người giỏi "đập đá vào chân mình" nhất, Faker sẽ được xướng tên (-_-)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [ Longfic ][ Faker - Peanut ] Khoảng Cách Xa Nhất Là Bao Nhiêu???
RandomAuthor: Gà "Khoảng cách xa nhất giữa fan và idol là bao nhiêu?.... Từ những điều nhỏ nhoi nhất, bình dị nhất, em bước vào tim anh từ lúc nào không biết......" Faker - Peanut là chân ái =)))) Fic rất ngọt nha :V Mọi thứ trong truyện...