Chương 37: Outlast 2

3K 149 17
                                    

- Sang Hyeok hyung ngủ đã ngủ chưa?
- Senpai mới ngủ thôi! Nhỏ tiếng một chút, nhanh đi lôi Jun Sik hyung sang đây mau!!!
Hai cái bóng gầy gầy, trong bóng tối u ám, lén lén lúc lúc làm gì đó...
-----------------------------------------
- Tèn ten ten ~~~ ... Game nóng sốt nhất mọi thời đại đây =)) Em cài xong rồi nè! - Peanut hào hứng nói với Bang và Sky vừa bước đến cửa phòng stream - Haneul mau khép cửa lại coi!
Sky thắc mắc:
- Thôi để tớ đóng luôn cho hiệu quả cách âm nó đạt chất lượng!?
- Ấy đừng đừng! Đóng thật lỡ đang chơi, "con gì đó" xuất hiện thì chạy sao kịp!!!! - Peanut tỏ vẻ nghiêm trọng =)))
Ngẫm nghĩ một hồi, Sky cảm thấy lời Peanut nói chí lí vô cùng bởi độ gan dạ của hai đứa thì... ai cũng biết rồi đấy =))
Một tối bình yên, cơm nước xong, "ăn vạ" (làm nũng, nhây các loại =)))) với senpai một chút, Peanut nằm ườn trên giường lướt Twitter. Cậu nhanh chóng bị thu hút bởi những bình luận và đánh giá về một tựa game kinh dị mới "ra lò" không lâu: Outlast 2!!! Ghê thật à? Nhưng nhìn có vẻ vui vui mà :V Nghĩ là làm...

Đến lúc down xong, Peanut mới cảm thấy hơi hơi hối hận :V Nhưng may mắn là có rủ thêm Sky và Jun Sik hyung =)) Bởi vì chơi hơi trễ nên đậu nhỏ dự định chơi đến sáng luôn =)) Faker mà biết là Peanut sẽ bị mắng vì tội "đã không béo mà còn thức trắng...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đến lúc down xong, Peanut mới cảm thấy hơi hơi hối hận :V Nhưng may mắn là có rủ thêm Sky và Jun Sik hyung =)) Bởi vì chơi hơi trễ nên đậu nhỏ dự định chơi đến sáng luôn =)) Faker mà biết là Peanut sẽ bị mắng vì tội "đã không béo mà còn thức trắng như sợ mình không gầy! " mất thôi :v Thế là sau khi thăm dò và kết luận Senpai đã ngủ, cậu mới dám sang dựng đầu Sky còn đang mơ màng dậy và tìm Bang =))
Peanut nịnh nọt kéo ghế cho Bang ngồi trước máy tính của mình. Sao lại thế? :V Vì Peanut và Haneul đều rất nhát gan =))))))))))))) Thế là Bang được giao trọng trách cao cả - Là người chơi dù stream là của Peanut và là tường thành cho Sky, Peanut nấp phía sau :V Sky còn quyết định tắt đèn luôn cho máu =)))
Lúc mới ban đầu, Peanut còn kiềm chế được =)) Nhưng được một lúc sau, những phân đoạn ghê rợn hơn xuất hiện khiến trái tim bé nhỏ như muốn văng ra khỏi lồng ngực vậy! Cậu và Haneul, tay chân đều rụng rời cả, chỉ có thể hét hết sức bình sinh cho bớt sợ =))) Trái ngược với hai thanh niên sau lưng, sinh vật tên Bang vẫn giữ nguyên một bộ mặt "không thể nào tỉnh hơn" và chẳng có vẻ gì là sợ hãi :V
- Hay... Hay mình đi ngủ đi?!  - Sky run run thì thầm vào tai Peanut.
Peanut thở không ra hơi:
- Không được! Cứ đi như thế, mọi người sẽ cười bọn mình là con rùa đó!!! T_T
Nói xong, hai thanh niên kéo ghế lại gần nhau hơn cho tăng tình thân thiết...
Lại đến đoạn cao trào...
Peanut và Sky đang căng mắt ra nhìn...
Cạch...
Cửa phòng mở ra... Một bóng đen "bay" vào (Theo Peanut)...
- Aaaaaaaaaaaaaaaaaa~~~~
-----------------------------------
Peanut len lén nhìn Faker đang ngồi ngang hàng với Bang đằng trước. Toi rồi toi rồi! Người ta bảo khi tức giận mà im lặng thế là còn nguy hiểm hơn ấy chứ!!! "Thôi tập trung vào game cái đã, có gì lát chịu khó ăn vạ một chút vậy Π_Π " - Peanut tự nhủ với lòng.
Faker lúc này đang tập trung xem Bang chơi game??? Không hề -_- Nếu không phải đang stream thì bạn nào đó sẽ bị phốt tan nát cho chừa! Càng ngày Faker càng cảm thấy mình như bảo mẫu của Peanut vậy! Đậu nhỏ khá kén ăn nhưng lại thích uống mấy thứ nước có cồn! Và toàn lén lút uống nữa chứ (-_-) Không thể nhắm mắt làm ngơ, Faker đành phải lên lịch "giới hạn thức uống" cho Peanut. Chưa kể ngày trước ẻm còn tập gym, lên lịch ăn uống khoa học và giờ đây do lười nên cũng bỏ nốt (-_-) Giờ thì hay rồi, định lén anh để cũng Jun Sik ( Sky tự động bị lược bỏ :V) chơi game đến sáng đây mà!!!! Han Wang Ho, em được lắm...
- Sang Hyeok hyung, Anh ngồi vậy sẽ mỏi chân đó! Lên ngồi tạm lên chân em này! - Fan cuồng Haneul xót xa nhìn thần tượng đang đứng bên cạnh. Ban nãy tưởng có 3 người nên lấy cũng nhiêu đó ghế thôi :( Peanut nhéo tay Haneul, chú mày có muốn đánh nhau không (--〆)
Đấy đấy, đến cả Haneul gà mờ mà còn biết lo cho anh!!! Faker (giả vờ) cười cười:
- Vậy anh không khách sáo nhé!
Cũng may là chênh lệch giữa Faker và Sky chỉ có chiều cao thôi, chứ cân nặng chẳng xê dịch quá nhiều, thêm vào việc Faker cũng không phải thực sự ngồi nên Sky cũng chẳng cảm thấy có gì khó chịu. Có thêm người che phía trước thì mình càng an toàn chứ sao ╮(╯_╰)╭
Nhưng Peanut thì ngược lại! Gì đây gì đây! Hai người này muốn chọc tức cậu đây mà!!! Được lắm, cậu sẽ không cho hai người kia đạt được mục đích đâu!!!
Sau một hồi lộn xộn thì cả Sky, Peanut và Faker mới tập trung vào game. Lúc này Bang đã đạt cảnh giới "tiên nữ không ăn lửa khói" với bộ mặt bất biến dù tình huống trong game có creepy đến cỡ nào :V Những phân cảnh tiếp theo thì ghê rợn hết chỗ nói! Peanut nấp sau ghế cả một lúc, còn Sky thì quyết đoán nhường lại ghế cho Faker và tìm góc xa màn hình nhất để ngồi! Faker cảm thấy hai đứa nhỏ này buồn cười quá! Đã nhát gan lại còn muốn tỏ ra mạnh mẽ ╮(╯▽╰)╭
Tay ai đó nhẹ nhẹ đụng tay anh. Faker dứt khoác rút tay lại, lấy lon nước ngọt gần đó cầm lên uống =))) Đâu có dễ làm lành như vậy được!!!
Peanut muốn khóc rồi!!! Game này ghê quá đi, biết vậy đã không nói dối senpai và đi ngủ luôn! Chưa kể giờ còn bị bơ nữa!!!
Được một lát, Bang đi vệ sinh và Peanut bay vào chơi thử. Sky thì không còn sức để hú hét nữa. Faker không nói gì, nhưng cũng không có rời đi. Nói là muốn nghiêm khắc với em một lần chứ thật ra mỗi lúc thấy Peanut sợ hãi mà co rúm lại, tim Faker đều tan ra thành nước hết. Đúng như dự đoán, Peanut "chết" trong khi chơi chưa được 5 phút =)))) May mà lúc đấy Bang lại vào! Cậu lại lủi thủi ra hàng ghế sau ngồi. Nhìn cái dáng gầy gầy cao cao của anh ngồi đằng trước, tự dưng Peanut thèm được ôm Senpai quá đi (▰˘︹˘▰) Phải chăng trong những lúc thế này những hành động sến súa lại muốn bộc phát ra?
Faker đang tập trung xem thì vạt áo khoác sau lưng bị một bàn tay be bé níu lấy. Lần này Faker không có giật ra, chỉ làm như không biết gì mà xem tiếp...
Chơi được khá lâu, Bang cảm thấy gân cốt rã rời =)) Mặt ngầu thì ngầu chứ cũng là người vậy, có mấy pha đau tim thấy mồ mà phải nhịn và nhịn :V Không thể tiếp tục nổi, Bang quyết định cáo từ với lí do đi XX =)))))
Faker vào chơi thử, cũng hơi đáng sợ thật. Nhây nhây một chút, Faker cosplay thanh niên sợ hãi và bảo rằng mình không chơi nữa =)) Thật ra Faker muốn xem Peanut chơi lại cơ, nhưng bạn nhỏ kia rất tỉnh nên đã rủ thêm Haneul "đã chết" lại tù xì xem ai thua sẽ chơi =))) Và cuối cùng Sky đã phải "chết lần 2" =))))) ...
Không có Bang, không ai chơi tiếp nữa nên stream đành kết thúc. Tắt stream rồi, Faker mới dẹp đi bộ mặt vui tươi lúc nãy,  cau mày:
- Em ngủ dậy sớm thế Peanut? - Rồi không nhanh không chậm ra khỏi phòng...
Peanut rối rắm, làm sao làm sao đây...
Tối đó Đậu nhỏ gặp ác mộng. Đậu mơ thấy mình và senpai cùng đi du lịch... Sau đó máy bay rơi và khi tỉnh lại thì thấy mình đang ở một ngôi làng y như trong game...
Cậu hú hét khiến Blank đang ngủ say ở giường bên cạnh cũng phải hoảng sợ mà tỉnh dậy. Blank vội vã chạy đi tìm Faker lúc này đang trằn trọc chưa ngủ được. Faker bảo:
- Có lẽ em ấy gặp ác mộng rồi! Em ngủ tạm phòng này đi, để anh sang bên kia xem thế nào!
Lúc đến nơi, theo ánh đèn ngủ màu nhạt, Faker thấy Peanut đang nằm co ro, mồ hôi tuôn ra ướt trán, khoé mắt vẫn còn vương nước, tay nắm chặt góc chăn, miệng lảm nhảm nhưng mắt thì vẫn không hề mở. Faker thở dài. Anh tiến tới, nằm xuống bên cành và ôm cậu vào lòng, thủ thỉ:
- Ngoan nào... Không sao hết, có senpai ở đây rồi... Mình về nhà thôi...
Chỉ chốc lát sau, Peanut đã thôi không lầm bầm nữa và có lẽ mọi thứ đã ổn...
Faker vươn tay tắt đèn...
Cho em chừa này, đồ ngốc!!!
.
.
.
.... Peanut rất may mắn =))) Và Bang thì không !!!
Bang cũng nằm mơ tựa tựa như cậu nhưng chả ai hay =))
Hậu quả là sau giấc mơ khủng bố kia, sáng ra... Bang bệnh rồi =)))
----------------------------------------------
Các thím lên Youtube tìm cái clip cả bọn chơi Outlast 2 có vietsub full rồi đó =)))
Cung cấp phần nghe nhìn đây =)))
Tụi nó chơi game này thật nhé =)))

[Hoàn] [ Longfic ][ Faker - Peanut ] Khoảng Cách Xa Nhất Là Bao Nhiêu???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ