Chương 2

5.2K 361 58
                                    

"CÁC CẬU LĂN TỚI ĐÂY NGAY CHO TÔI!".

Một lúc không lâu sau, tại phòng họp của Tổng bộ Vongola, mọi nhân viên có liên quan đến sự kiện Tsunayoshi phản bội đều có mặt, ngay cả Varia, Iemitsu và thậm chí là những kẻ không lên quan như nhà Simon, nhà Gesso, các thành viên Arcobaleno cũng có mặt.

"Iemitsu, lần trước tôi bảo anh nhanh chóng sắp xếp công việc bay về tổng bộ, cũng không thấy anh nhanh như vậy?" Reborn không vội nói vào vấn đề chính, anh bây giờ khá là bình tĩnh, tạo cho người khác cảm giác như bình yên trước cơn bão.

Iemitsu cười khổ, ông làm sao có thể nói là chính mình không muốn tin vào sự kiện kia. Đứa con trai mà ông yêu thương, tự hào, lại là người phản bội cả Gia tộc mà ông luôn cố bảo vệ.

"Không có lý do gì cả, Reborn àh, không có lý do gì cả." Iemitsu mệt mỏi nói.

"Hừ" Reborn cười lạnh "Mà thôi, tôi cũng không bận tâm, chuyện đó đã không quan trọng nữa rồi. Bây giờ, tôi chỉ muốn thông báo với các cậu, Sawada Tsunayoshi, đã mất tích."

"..."

__________ Bạn biết tôi là gì mà __________

Một tháng sau, Luân Đôn, Anh.

"APHRODITE!!! TÊN KHỐN KHÔNG NÃO NHÀ CẬU ĐANG LÀM CÁI QUÁI GÌ VẬY HẢ?"

Một buổi sáng đẹp trời luôn bắt đầu bằng những tiếng hét thất thanh...

"Nào... nào... Thân mến, cậu nên bình tĩnh lại, ném đồ đạc lung tung là không tốt, không phải cậu rất quý trọng tiền bạc sao, mua lại cũng tốn tiền lắm đó." Thiếu niên tên Aphrodite, một người hoàn toàn xứng đáng với cái tên, vừa cười vừa né những thứ gọi là dụng-cụ-gia-dụng đang bay tứ tung với cái đích chung chính là cái bản mặt đáng ghét của anh.

"Cũng không phải là tiền của tôi! Hơn nữa, mọi chuyện là do anh tự tuiện bước vào phòng tôi mà không xin phép!" Con người đang ném đồ kia, không cần nói chắc ai cũng đoán được, chính là Sawada Tsunayoshi. Lúc này cậu hoàn toàn bỏ đi lớp mặt nạ mà cậu luôn đeo khi còn ở Vongola, cả con người giống như hoàn toàn lột xác, thiếu một phần ôn hòa, xa cách, thêm một phần chân thật, tự nhiên.

"Chờ chút! Tsuna-chan, chờ chút! Cậu đang tự làm giảm hình tượng của mình đó, mọi người sẽ không thích một Tsuna hung dữ đâu!" Aphrodite vẫn cố ngăn cản hành động 'phá hoại tài sản' của Tsunayoshi, nhưng đương nhiên, vô ích.

"Hung dữ? Nếu không phải tại anh, bản báo cáo của tôi đã làm xong rồi, tất cả là tại anh, anh còn dám nói tôi hung dữ." Tsuna lúc này quả thực cực kỳ mất bình tĩnh, thậm chí không hề để ý xung quanh mà châm lửa, dự tính sẽ thiêu rụi mái tóc vàng kim đáng ghét đối diện.

Vì bảo vệ mái tóc dài yêu quý của mình, kẻ-quấy-rối đánh phải buông tay đầu hàng, đi vào vấn đề chính.

"Được rồi, tôi thua, tôi chịu thua. Hơn nữa quấy rối cậu là có lý do. Xem cái này đi." Rồi nhanh chóng lấy ra một phong thiệp mời màu bạc, ở ngay chính giữa có in Gia huy của Gia tộc Vongola.

Tsuna nhìn chằm chằm tấm thiệp hồi lâu, không biết suy nghĩ điều gì, nhưng cũng không đưa tay cầm lấy.

Aphrodite cũng không gấp, chỉ im lặng chờ đợi, anh biết, cuối cùng con người trước mắt cũng sẽ mềm lòng mà nhận lấy thôi. Anh cũng biết, cho dù Vongola đã phản bội đã phản bội niềm tin của cậu, đã làm tổn thương trái tim mềm yếu của cậu, cậu cũng sẽ không hề trách cứ bọn họ.

Thất lạc Bầu trời [KHR fanfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ