Chương 18

1.5K 147 7
                                    

"Ngươi điên rồi!!!" Hắn hét lên một cách điên cuồng, những vết thương trên cơ thể đã bắt đầu kết vảy, hắn cố gắng để kéo dài thêm một chút thời gian, thêm một chút rồi một chút nữa.

Nhưng có lẽ kế hoạch của hắn không được thành công cho lắm, bởi lẽ Tsuna, người không biết đã vòng ra đằng sau hắn từ lúc nào, sẵn sàng giơ cây lưỡi hái chém ngang đầu hắn.

Nhận thấy một dòng khí lạnh phát ra từ phía su lưng, Thiên sứ nhanh chóng nhảy sang nơi khác, vết thương vốn sắp hồi phục thành công cũng vì chấn động mà nứt ra.

Thiên sứ nổi giận, mắt hắn đỏ cả lên, nhưng hắn lại không dám tiến lên một bước để đối mặt với hai người kia. Dù sao, một kẻ bị thương như hắn, không thể nào đấu lại hai tên khỏe mạnh được. Hắn cần cứu viện....

Một âm thanh lạ phát ra từ người thiên sứ, Aphrodite nghe thấy vậy liền nhíu chặt lông mày, tay cầm kiếm cũng vô thức mà siết chặt lại.

Tsuna thấy thế liền hỏi: "Có chuyện gì sao?"

"Hắn đàn truyền tin đến Thiên đàng."

"Thật là rắc rối." Tsuna nói. Cơ thể của cậu đã bắt đầu cảm thấy mệt mỏi, hôm nay là giới hạn rồi, nếu không giải quyết nhanh chóng tên này...

[Để cho tớ, Tsuna...]

Một âm thanh bỗng toát ra từ trong tâm trí, Tsuna nghe thấy giọng nói quen thuộc liền cảm thấy cực kỳ vui vẻ, cậu hỏi: "Yoshi, cậu khỏe rồi sao?"

[Ừ, tớ có thể tiếp tục chiến đấu cùng cậu rồi.]

"Thật tốt quá." Tsuna nói, đôi mắt chậm rãi nhắm lại, một lúc sau, màu mắt nâu hiền hòa đã được thay thế bằng màu mắt cam mạnh mẽ, sắc bén.

Aphrodite lạnh lùng nhìn quá trình thay đổi chưa đầy nửa phút của Tsuna, đến khi đã không còn cảm nhận được khí tức ôn hòa kia, anh mới nói: "Đã lâu không gặp."

"Ừ, đã lâu không gặp."

"Giải quyết nhanh rồi cút đi."

"Đây cũng là thân xác của tôi, anh bảo tôi đi đâu." Yoshi cười nhạo báng, nét yêu dị xuất hiện trên gương mặt cậu khiến Aphrodite thoáng chốc mê mẩn, nhưng lại nhanh chóng nổi giận.

"Đừng dùng khuôn mặt của Tsuna để làm những biểu tình đó!"

"Đã bảo là, khuôn mặt này cũng là của tôi." Yoshi nói, đồng thời, thanh lưỡi hái trên tay cậu cũng biến mất, thay vào đó là một đôi găng tay mang dấu hiệu của Vongola.

"Cậu lấy thứ này ở đâu thế?" Không phải Tsuna đã đem nó trả lại cho đám người bên Vongola rồi sao?

"Tôi lấy lại đấy, thật là, thứ này dù sao cũng là vũ khí của tôi, đừng quăng lung tung chứ." Yoshi châm lửa, thứ vốn không tồn tại trong cơ thể của Tsuna, hay nói đúng hơn, là Tsuna không hề muốn nó tồn tại trong cơ thể của mình. Cậu ấy đã phong ấn nó, nhưng Yoshi lại có thể mở được phong ấn.

"Dám làm tổn thương Tsuna, ta nhất định phải đánh ngươi ra thành tro."

Yoshi xông lên, từ trước đến nay, Tsuna chỉ giao những nhiệm vụ cực kỳ đơn giản cho anh làm, với một kẻ có sở thích đánh nhau như anh thì đó quả thực là một sự trừng phạt. Còn bây giờ thì khác, Thiên sứ không phải là những tên da dày, máu nhiều sao? Tuyệt đối có thể khiến anh đánh đến thỏa thích.

Thất lạc Bầu trời [KHR fanfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ