Chương 4

3.7K 305 74
                                    

"Một buổi tối tốt lành, Ngài Reborn." Hắn mỉm cười và nói.

Reborn, bình tĩnh tới đáng sợ, mỉm cười và gật đầu: "Buổi tối tốt lành. Xin hỏi ngài là...?"

"Thật ngoài ý muốn, Tôi cứ nghĩ là các vị đã điều tra đầy đủ thông tin về tôi rồi chứ." Vẫn mỉm cười, nhưng ánh mắt như có như không nhìn về phía cửa chính.

Reborn biết hắn đang châm chọc, cũng không nổi giận: "Điều này có thể nói lên trình độ 'làm giả thông tin' của các vị, không phải sao?"

Nhướng mày "Ngài đã quá khen. Có lẽ tôi nên tự giới thiệu về mình. Tôi là..." Hắn vẫn chưa nói xong, liền bị cắt ngang bởi một tiếng hét lớn, xuất phát từ Gokudera.

"JUUDAIME!!!!!"

Ngay lúc này, một nhóm người khác bước vào, đi đầu chính là Sawada Tsunayoshi. Buổi tối hôm nay cậu mặc một bộ vest trắng, cổ áo là những họa tiết cầu kỳ được thêu bằng những sợi màu bạc, tôn lên sự quý phái của người mặc. Tay cậu không còn mang chiếc nhẫn Vongola bầu trời, mà là một kiểu nhẫn cũ bằng bạc, trên có một viên đá màu xanh ngọc.

Đi đằng sau cậu là hai nam, một nữ. Đầu tiên là Aphrodite, anh mặc một bộ vest màu xám, cổ mang cà vạt đỏ, mái tóc dài màu vàng kim được cột một cách tùy tiện, nhưng không hề làm suy giảm khí chất của anh. Đang khoát tay anh chính là Athena, cô vẫn mặc một bộ trang phục phong cách Gothic mái đen, mái tóc xanh được cột cao sau đầu, trên còn có một chiếc nơn màu đen to bằng nắm tay. Cuối cùng là Themis, cậu đi ngay đằng sau Tsuna, một chiếc áo len cổ cao màu xanh nhạt và quần đen ôm sát thân hình thiếu niên 16 tuổi cộng với khuôn mặt Shota khiến cậu mang một loại khí chất vùa đáng yêu vừa ma mị, tựa như thiên sứ cánh đen mỉm cười vô tội, dẫn đường con người sa vào tội nghiệt.

Điều kỳ lạ là không một ai trong số họ đeo nhẫn, một thứ cực kỳ thông dụng trong gới Mafia hiện nay.

Khi nhìn kỹ thấy người dẫn đầu chính là Juudaime mà anh ngày đêm tìm kiếm, Gokudera ngay lập tức muốn chạy lại, ôm chầm con người khiến anh vừa yêu vừa hận kia.

Nhưng chưa bước được tới bước thứ ba, anh đã bị Yamamoto, người nãy giờ vẫn đứng bên cạnh anh, kéo lại.

"Cậu kéo tôi lại làm gì?" Gokudera trừng mắt, hỏi.

Yamamoto nhíu mày, chỉ tay về phía Reborn, tuy anh cũng không biết Reborn đang làm gì, nhưng nếu anh ta muốn anh kéo Gokudera lại, thì chắc hẳn phải có lý do của mình.

Gokudera giật mạnh tay anh khỏi Yamamoto, bước thật nhanh tới chỗ Reborn, kìm chế sự nóng vội của mình, hỏi nhỏ "Vì sao Ngài lại ngăn tôi?"

Reborn bình tĩnh trả lời "Không phải lúc này, Gokudera, cậu không thấy cậu ta đi với ai sao, hơn nữa, chúng ta không thể vì mỗi cậu ta mà phá vỡ kế hoạch được."

"Reborn-sama, Ngài nói thế là sao? Người đó là Juudaime a!" Gokudera phản bác.

"Cậu không thấy ngay cả Hibari vầ Mukuro đều cư xử rất bình thường sao?" Đương nhiêu, điều kiện kiên quyết là phải xem nhẹ ánh mắt đôi khi nhìn về phía Tsuna luôn mang một cảm giác như đang áp lực một cái gì đó.

Thất lạc Bầu trời [KHR fanfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ