03. Chúng ta lại gặp nhau lần nữa.
"Nghiêm."
"Chào cả lớp. Hôm nay lớp chúng ta sẽ đón chào thành viên mới."
Tiếng giày nện trên nền đất ngày một rõ và gần hơn, phút chốc, từ ngoài cửa bước vào một cậu con trai. Dáng người cao ráo, gương mặt điển trai, nhưng khí chất toát ra lại có chút gì đó khiến người ta dè chừng khó giải thích. Sắc xám lạnh lẽo của hai con ngươi đối lập với nụ cười thường trực trên mặt có chút gì đó không phù hợp với mái tóc vàng nhàn nhạt hơi xoăn đậm chất lãng tử của cậu. Người con trai mang vẻ đẹp đầy mê hoặc đứng trên bục giảng, với phong thái đầy tự tin.
"Chào mọi người. Tôi tên Lưu Bảo Bình. Rất mong được giúp đỡ."
Bảo Bình nói, không quên đính kèm nụ cười và cái nháy mắt ở cuối câu.
Tại một vị trí ngồi nào đó, Bạch Dương đang ngồi gục xuống bàn ngủ, không thèm quan tâm đến "người mới" kia.
Lưu Bảo Bình trên bục từ khi bước vào đã dán ánh mắt lên người Bạch Dương, nhưng cô thì chẳng thèm ngước lên nhìn cậu lấy một cái. Cô gái này thật biết cách khiến cậu "phát điên" lên. Tạm gác Thái Bạch Dương sang một bên, cậu đã nhìn thấy một thứ cũng rất thú vị.
"Thưa cô em muốn ngồi vị trí cuối dãy giữa."
Nhận được cái gật đầu chấp thuận, cậu liền bước xuống bục, thong thả bước đi trước lúc dừng lại tại bàn áp chót nơi Hạ Kim Ngưu đang ngồi hí hoáy chép bài tập Toán chưa kịp hoàn thành.
"Chào, chị dâu." Bảo Bình cúi thấp người, thầm thì vào tai Kim Ngưu. Bọn con gái nhìn vào tưởng chừng như cậu đang có ý với cô, liền đem cô ghim vào trong mắt.
Còn chưa kịp hiểu Bảo Bình muốn nói gì, cậu đã lập tức tiếp lời.
"Chị cứ về hỏi anh trai Lưu Thiên Yết về Lưu Bảo Bình."
Thong thả bước đến vị trí bàn ngay phía sau Hạ Kim Ngưu, Bảo Bình ngồi xuống, miệng vẫn chưa tắt nụ cười. Đám con gái dán mắt vào cậu, chỉ mong nhận được cái nhìn từ Bảo Bình.
Kim Ngưu hơi quay lại đằng sau, ánh nhìn như muốn hỏi Tôi có biết cậu sao? Qua câu nói ban nãy, cô cũng phần nào đoán ra được Lưu Bảo Bình có quan hệ với Thiên Yết.
Cô lại thấy nhớ anh nữa rồi.
⁂
Bạch Dương ngủ ngon cả tiết học, vừa ngẩng lên đã thấy gương mặt của Lưu Bảo Bình ngay trước mắt khiến cô thất kinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12CS] Imperfect
General FictionI. Introduction: Họ là những con người thiếu hoàn hảo sống trong một thế giới thiếu hoàn hảo. "Gửi cậu, Nửa thế giới mà tôi đang sống Một thế giới thực giả đảo điên." II. Author's note: a. Rating: R-16 Cảnh báo nội dung: Những vấn đề như nạn quấy rố...