16. Triggered - 2

3.2K 271 27
                                    

09/02/2017

16. Phát bắn đầu tiên (2)

"Ác mộng trong tiềm thức báo hiệu cơn ác mộng ở hiện thực đã bắt đầu."

Kim Ngưu đang đứng trong một không gian tối, chỉ có một nguồn sáng duy nhất chiếu từ trên xuống, bao quanh khu vực nơi một ai đó đang đứng, trước mặt người đó là chiếc bàn dài, trên mặt bàn đặt hai chiếc hộp hình vuông y hệt nhau.

Cô không biết người kia là ai, cũng hoàn toàn không thấy được gương mặt, vì nó đã được giấu đi sau lớp mặt nạ đen.

"Kim Ngưu, cho cô chọn nhé. Hộp bên trái hay là hộp bên phải?" Người kia nói, tay đặt lên từng chiếc hộp theo lời dẫn. "Suy nghĩ cho kĩ, không được chọn sai đâu nhé."

Đi về phía chiếc bàn, Kim Ngưu vô thức đưa tay cầm lấy chiếc hộp bên trái rồi mở ra.

Loser.

"Ồ, tiếc thật. Chúng ta chọn lại nhé."

Người kia ngửa tay chỉ vào chiếc hộp còn lại.

Thứ cô nhìn thấy khi mở nó ra, kết quả cũng không khác gì so với ban nãy.

Loser.

Tiếng cười khúc khích vang lên đầy cợt nhã.

"Cô là kẻ thua cuộc. Dù có chọn gì cũng đều sẽ là quyết định sai lầm cả thôi."

Thứ âm thanh chói tai đập vào màng nhĩ, như vọng lại từ tứ phía, nhưng cũng tựa hồ chẳng xuất phát từ nơi nào cả.

"Không!!!"

Kim Ngưu tưởng chừng đã dùng hết sức mình để hét lên thật lớn, nhưng không, cô phát hiện bản thân không nghe được gì, cổ họng khô rát không hề phát ra một tiếng kêu nào cả.

"Đáng đời nhé, kẻ thua cuộc."

Kim Ngưu bật dậy trên giường, trán vẫn còn ướt đẫm mồ hôi.

Bốn giờ rưỡi sáng.

"Con xin lỗi."

Bóng dáng nhỏ nhắn bị nuốt chửng bởi bóng đêm bao quanh đang đứng trước cánh cửa phòng đóng kín.

Giờ này mọi người hẳn vẫn còn đang ngủ.

"Lớp chúng ta, một tập thể bị nguyền rủa."

"Đáng ra nó đã có thể vào một học trường tốt hơn nơi này. Vậy mà rốt cuộc lại bỏ lỡ mất cơ hội, nhất quyết chọn vào đây, cái trường danh tiếng không bằng mà còn bị chèn ép, chịu chung số phận với tụi mình, chịu đối xử bất công. Từ một đứa coi việc học là quan trọng giờ còn không thèm động đến bài tập là cũng nên hiểu thế nào rồi."

[12CS] ImperfectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ