12. Runaway

3.8K 343 48
                                    

12. Trốn chạy

Tiết học giáo dục thể chất thứ hai của tuần, bên ngoài lại bất chợt kéo đến một cơn mưa khiến sân học ngoài trời không thể dùng đến

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tiết học giáo dục thể chất thứ hai của tuần, bên ngoài lại bất chợt kéo đến một cơn mưa khiến sân học ngoài trời không thể dùng đến. Lại một lần nữa tập thể lớp của Cự Giải phải lên phòng thể chất trong nhà.

Vừa hay hôm nay lại là buổi diễn ra trận đấu giữa các thành viên trong đội bóng rổ của trường, nên sân tập đã bị đem làm sân thi đấu, và lớp lại tiếp tục được nghỉ tiết.

Cự Giải ngồi đung đưa chân bên cạnh Xử Nữ theo dõi trận đấu, chẳng thấy có gì thú vị với việc đám nam sinh tranh nhau cơ hội để ném trái bóng cam vào chiếc lưới trên cao. Hai bọn cô quan sát chủ yếu là vì Nhân Mã, chứ thực chất không hiểu chút gì về bóng rổ.

Trái bóng cam nện trên nền đất được chuyền sang cho Nhân Mã đang đứng cạnh rổ. Cậu vươn người ném bóng sau khi nhắm vào lưới. Quả bóng xoay vòng trên không trung theo một quỹ đạo đẹp mắt, nhắm thẳng rổ làm đích đến mà chuẩn xác lọt vào bên trong.

"Ngầu thật."

Nhân Mã đập tay mấy người bạn trong tiếng hò reo của bọn con gái, nụ cười tươi tắn trên môi.

Có lẽ do chăm tập luyện thể thao mà dáng người cậu trông khỏe khoắn, ở cánh tay còn nổi lên bắp thịt rắn chắc. Cậu giơ tay chào ai đó trên khán đài, nhìn theo cùng một hướng với khi vừa ném bóng vào rổ đã quay sang. Cự Giải không chắc là ai, chỉ biết trông cậu ta rất vui vẻ.

Những đường nét trên mặt cậu rất hài hòa, từ sống mũi, môi cho đến đôi mắt, khi xét riêng hay kết hợp lại đều toát lên vẻ ôn hòa, nổi bật trên nước da ngăm khỏe khoắn, có lẽ là do chơi thể thao ngoài trời nhiều mà trở nên như vậy.

Cự Giải đứng dậy định rời khỏi hàng ghế thì đột nhiên cảm nhận được một luồng cảm giác đau điếng do thứ gì đó va chạm vào đầu mà tạo thành. Cô thậm chí choáng váng đến mức gần như đứng không vững, may là kịp bám vào thành mà lấy lại thăng bằng.

"Ai?"

Ban nãy một cậu bạn dùng lực hơi quá tay đã khiến trái bóng văng vào khung nhưng lại bật ngược trở lại, bay thẳng về hướng khán đài, và không may thay lại rơi phải đầu của Phương Cự Giải.

"Chết. Đụng nhầm người rồi."

Nhìn ánh mắt và dáng vẻ của Cự Giải, hoàn toàn có thể khiến người ta nghĩ đến việc cô sắp băm kẻ làm việc đó ra thành trăm mảnh, chỉ cần biết được đối tượng là ai. Cả bầu không khí trở nên ngột ngạt.

[12CS] ImperfectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ