52. Shadows Of The Past

1.8K 167 37
                                    

52. Bóng ma ký ức

Sư Tử vẫn chăm chỉ tập luyện vật lý trị liệu vào ngày cuối cùng ở bệnh viện, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, dự đoán trong thời gian sắp tới cậu sẽ có thể đi lại được; phần ký ức tạm thời mất đi cũng đang được phục hồi trở lại và có tiến triển the...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sư Tử vẫn chăm chỉ tập luyện vật lý trị liệu vào ngày cuối cùng ở bệnh viện, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, dự đoán trong thời gian sắp tới cậu sẽ có thể đi lại được; phần ký ức tạm thời mất đi cũng đang được phục hồi trở lại và có tiến triển theo hướng tích cực.

Một số điều trong trí nhớ của Sư Tử có thể đã bị thay đổi, chỉ riêng tính cách cố chấp của cậu thì gần như không. Vụ tai nạn đã khiến phần đầu cậu chịu không ít chấn động, nhưng theo thời gian, tụ máu bầm cũng bắt đầu tan dần. Đó là dấu hiệu tốt, tuy nhiên, theo đánh giá của bác sĩ thì Sư Tử vẫn nên tiếp tục ở lại để quan sát thêm.

Mặc kệ lời khuyên từ chuyên gia thần kinh, cậu vẫn cương quyết làm thủ tục xuất viện, bởi vốn từ ban đầu Sư Tử đã không thích không khí ở đây, không thích môi trường có quá nhiều người bệnh.

Ngay cả khi, chính bản thân cậu cũng là một bệnh nhân.

...

Sư Tử ngước nhìn bầu trời qua cửa kính ô tô, hơi nghiêng đầu khi phát hiện khu vực phía trước có dấu hiệu giao thông tắc nghẽn, đông đúc người vây quanh.

Xe cứu hỏa tập trung chĩa vòi rồng vào một khu chung cư gần đó đang gặp hỏa hoạn, khắp các tầng lầu đều rực lửa; ngọn lửa cháy rất dữ dội với tốc độ lan nhanh, cả cột khói to mù mịt bùng lên nhuộm xám khắp một vùng trời phản chiếu trong võng mạc Sư Tử lúc này đang ngây người.

Kì lạ quá...

Cảnh tượng hỗn độn này, sao quen quá...

Đám khói mù mịt lờ mờ hiện lên trong khu nhà bốc cháy, bên trong chỉ có hai bóng người.

Sư Tử ôm chặt vùng đầu đang nhói lên từng cơn, cậu cảm nhận được rõ hai tay mình không ngừng run rẩy. Ký ức đứt gãy sượt qua tâm trí cậu, hình ảnh một cậu bé bình thản đứng nhìn người phụ nữ đối diện chật vật dưới nền đất, hai tay buông thõng sau khi ném chiếc bật lửa xuống nền nhà.

Ngột ngạt đến không thở nổi.

Một câu chuyện xảy ra nhiều năm về trước, là do không còn nhớ đến nữa hay bởi vì chưa từng muốn thừa nhận nó tồn tại?

Ngọn lửa bùng lên giữa cơn gió lớn, toàn khu vực lân cận bị bao trùm với khí nóng cùng khói. Cả căn nhà bị thiêu rụi, mọi sự xa hoa trước đó đều hóa tro tàn trước ngọn lửa dữ dội.

[12CS] ImperfectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ