58. Tear In My Heart

2.2K 156 71
                                    

58. Giọt lệ trong tim

❝ Lòng người và lòng người không bao giờ gắn kết với nhau chỉ bởi sự hài hòa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lòng người và lòng người không bao giờ gắn kết với nhau chỉ bởi sự hài hòa. Mà trái lại, gắn kết với nhau sâu sắc bởi tổn thương và tổn thương. Nối liền với nhau bởi niềm đau và niềm đau, bởi mong manh và mong manh. Không có sự tĩnh lặng nào mà không chứa đựng những tiếng kêu bi thống, không có sự dung thứ nào mà không đổ máu trên mặt đất, không có sự chấp nhận nào mà không phải vượt qua những mất mát đau thương. Đó là thứ nằm trong căn đế của sự hài hòa đích thực.

Haruki Murakami

* * *

"Được, tôi biết rồi." Song Tử trầm ngâm một lúc lâu bên khung cửa hướng ra ngoài sân vườn sau cú điện thoại từ một dãy số lạ. Quay trở về phòng ngủ, cô cẩn thận khép cửa lại mà không gây ra tiếng động, đi đến bên giường, kéo chăn nằm lên nệm rồi lặng im ngắm nhìn Ma Kết. Bàn tay mềm mại đặt trên gò má góc cạnh của anh, cô khẽ vuốt ve, ngón tay lần theo đường nét gương mặt anh, người đàn ông cô yêu, nhưng lại không hề biết chút gì về anh. Giọng nói dịu dàng khẽ thì thầm, như gió thoảng, "Anh rốt cuộc là ai?"

And want grows stronger
Deeper than the truth.

Ma Kết tìm thấy bản thân giữa khung cảnh hỗn loạn.

Người con gái loạng choạng bước từng bước giơ tay về phía anh, mái tóc xõa dài bị gió đánh rối rũ rượi. Ma Kết có thể cảm nhận được hơi thở đang yếu dần, cô ngã xuống ngay trước mắt anh, giữa ngực áo loang ra một mảng đỏ rực nhuộm cả một phần chiếc áo trắng. Đối với anh, những cảnh tượng này đã trở nên quá đỗi bình thường.

"Ma Kết... Tại sao... không cứu em?"

Ánh mắt oán giận, sắc mặt nhợt nhạt...

... Song Tử?!!!

Lồng ngực anh thắt lại, trái tim đau đớn như muốn vỡ tung ra.

Không thể... không thể nào!

Mở bừng mắt, Ma Kết bật người dậy, mồ hôi lạnh túa đầy vầng trán đã bết dính những sợi tóc lòa xòa che mất nửa bên mắt đục ngầu.

Anh không nhìn thấy Song Tử bên cạnh, nhưng anh biết một điều chắc chắn rằng cô an toàn trong nhà mình, nỗi lo lắng vì cơn ác mộng anh vừa tỉnh khỏi rất nhanh đã tan biến không còn lại dấu vết gì.

[12CS] ImperfectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ