46. Someone Else

2.3K 218 58
                                    

46. Là anh, chẳng phải anh

Gương mặt lo lắng của một cô gái giữa không gian mang độc một màu trắng là điều đầu tiên Sư Tử thấy khi tầm nhìn của cậu dần rõ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Gương mặt lo lắng của một cô gái giữa không gian mang độc một màu trắng là điều đầu tiên Sư Tử thấy khi tầm nhìn của cậu dần rõ. Dù đã lấy lại được ý thức, nhưng trong đầu cậu là một mảng trống rỗng, cậu không nhớ được gì cả.

"Anh sao rồi? Cảm thấy thế nào? Có nhận ra em không?" Cô gái kia sốt sắng hỏi, những câu hỏi dồn dập, không nhận ra bàn tay đã vô thức siết chặt lấy tay cậu.

"Tôi nghĩ mình từng thấy cô ở đâu đó..." Sư Tử nhăn mặt, hơi thở khó nhọc, "...Trong giấc mơ, cô đang... khóc?!"

Biểu hiện ngỡ ngàng thoáng qua trong phút chốc, cô ấy rất nhanh đã hiểu được vấn đề, đành nén nỗi hụt hẫng, cúi người xuống, một tay áp lên mặt Sư Tử, "Em không khóc, Sư Tử ạ, em không bao giờ khóc." Trước khi ra ngoài gọi bác sĩ, cô chỉ hôn khẽ lên má cậu rồi rời đi.

"Cô là ai?" Sư Tử hỏi, nhưng người kia đương nhiên không thể nghe thấy, cậu chỉ đang tự nói với chính mình.

Lướt nhìn một dọc quanh căn phòng, Sư Tử bất giác nảy sinh cảm giác bài xích đối với nơi này – mùi thuốc sát trùng xộc vào mũi, tiếng máy móc bíp bíp chướng tai, hay thậm chí là bức tường trắng toát trước mặt. Ánh nắng lúc chín giờ sáng vào một ngày trong lành chiếu hắt vào một góc phòng không quá gay gắt, nhưng với tâm trạng của Sư Tử, bất cứ thứ gì cũng trông ngứa mắt vô cùng.

"Hi." Nghe thấy giọng nói từ ngoài cửa, Sư Tử theo phản xạ liếc sang thì phát hiện một cậu trai trạc tuổi đang ló đầu vào. Tóc vàng hoe không có dấu hiệu nhuộm, rõ ràng là màu tự nhiên; hai con ngươi xám lạnh nhưng chỉ cần cậu ta nheo mắt cười liền tạo cảm giác rất khác.

"Tôi vào được chứ?" Cậu ta hỏi, rồi, không để Sư Tử kịp trả lời đã tự ý nói, "Đương nhiên là được rồi nhỉ."

"Cậu là ai?"

Bảo Bình nheo mắt, trước giờ cậu xưng hô với Sư Tử tùy hứng, nhưng về phần Sư Tử thì hiếm khi lịch sự gọi là "cậu" thế này. Chẳng lẽ là...

"Không nhớ gì thật à? Đừng có giả vờ đấy." Bảo Bình cười, nhưng nhìn vẻ nhăn nhó trên mặt Sư Tử, cậu nghĩ rất có thể do va chạm mạnh dẫn đến mất trí nhớ. Dù sao thì vẫn phải đợi chẩn đoán từ bác sĩ. Tạm đặt tình hình của Sư Tử sang một bên, Bảo Bình lại nghĩ ra trò để trêu chọc anh bạn ngơ ngác trước mặt.

"Sao cậu lại nỡ quên mất người yêu của mình thế hả? Hãy biết là trái tim tôi đang vỡ vụn thành mảnh khi phải đối diện sự thật tàn khốc này."

[12CS] ImperfectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ