35.2. Somebody that I used to know

2.7K 269 21
                                    

35.2. Người cũ từng quen

Now you're just somebody that I used to know. ❞

Bạch Dương đã phải dùng mọi cách từ lời lẽ nhẹ nhàng cho đến đe doạ để lôi kéo Thiên Bình ra khỏi thư viện trường, nhưng nếu biết trước tương lai, cô chắc chắn sẽ không làm vậy. Chị họ cô luôn trong trạng thái ủ rũ kể từ khi vào khu vui chơi, đột nhiên lại sững người tại một góc.

Hướng theo ánh nhìn của Thiên Bình, cô mới phát hiện chị đang nhìn Cự Giải và... Nhân Mã!?

Bạch Dương khẽ thở dài, tình cảm của Thiên Bình đối với Nhân Mã ai cũng có thể biết được, chỉ trừ cậu bạn ấy. Bây giờ còn thêm sự việc này, khả năng cao Thiên Bình sẽ bùng phát mà thừa nhận mọi chuyện.

"Thiên Bình!"

Tiếng gọi của Nhân Mã từ phía xa kèm theo hành động vẫy tay của cậu kéo Thiên Bình ra khỏi trạng thái đờ đẫn, để rồi ngay sau đó là cái xoay lưng bỏ đi dứt khoát của cô.

"Thiên Bình thích Nhân Mã. Mày cũng vậy phải không?"

Bạch Dương ngao ngán lắc đầu, đành đến đứng cùng Cự Giải. Đây là tình huống khó xử cho cô, khi một bên là chị họ, bên còn lại là bạn thân. Thật lòng Bạch Dương không mong có tranh giành giữa hai người.

Nhìn vẻ mặt đăm chiêu của bạn mình, Cự Giải cũng hiểu được điều Bạch Dương lo lắng.

"Tao không phải kiểu sứt đầu mẻ trán để lao vào đấu đá với người khác chỉ vì đàn ông, nhưng tao sẽ không bỏ cuộc cho đến khi biết được cảm giác đối với Nhân Mã là gì."

Cự Giải vẫn chưa xác định chắc chắn cảm xúc của bản thân, mọi thứ đều mông lung đối với cô. Cô chỉ biết, người như Nhân Mã khiến cô cảm thấy dễ chịu khi ở bên, lần đầu tiên trong đời, có ai đó khiến cô có những cảm xúc đặc biệt đến vậy.

"Mày có chắc chắn đang nghiêm túc hay không?"

Cái gật đầu thay cho câu trả lời từ Cự Giải khiến Bạch Dương càng thêm rối rắm, cuối cùng chỉ có thể nói.

"Theo tao thấy, vẫn là nên để Nhân Mã quyết định." Bởi, Bạch Dương quan niệm dù giả sử một trong hai có nhượng bộ cho người còn lại, chắc gì Nhân Mã đã thích người đó? Làm như vậy chỉ khiến sự việc thêm rắc rối, cả ba đều sẽ đau lòng vì không ai đến được với người mình thích.



Thiên Bình dùng hết sức chạy thật nhanh, nhưng một sải chân của Nhân Mã đã bằng hai bước chạy của cô. Không mất quá nhiều thời gian để cậu đuổi kịp Thiên Bình.

"Thiên Bình, đừng chạy nữa. Cậu bị sao vậy?" Đến tận bây giờ, cậu vẫn chưa hiểu được hành động của cô.

"Cậu vẫn còn không hiểu sao? Chúng ta thân nhau được bao lâu rồi? Đinh Nhân Mã, cậu đang giả ngốc hay là ngốc thật? Tớ thích cậu, Nhan Thiên Bình tớ thích cậu, Đinh Nhân Mã. Có nghe thấy chưa?"

[12CS] ImperfectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ