Bonus 02. Half-blood
Author's Note:
Các mốc thời gian trong những chương bonus nằm ngoài dòng thời gian trong mạch truyện, có thể nó từ quá khứ, trong tương lai, hoặc đang ở hiện tại nhưng không khớp với các sự kiện trong mạch truyện chính.
Bonus là các phần truyện tách rời khỏi mạch truyện chính xét về mạch thời gian, thường xoay quanh một nhân vật trung tâm và các mối quan hệ của người đó.
* * *
Lưu Bảo Bình, đứa con lai mang trong mình nửa dòng máu Pháp, là đứa trẻ không được thừa nhận của gia tộc họ Lưu.
Một đứa trẻ bị chối bỏ, ra đời do sai lầm của người lớn.
Vẻ đẹp Đông phương hoà quyện với nét quyến rũ của người phương Tây biểu hiện trên gương mặt đẹp mê hoặc lòng người của Bảo Bình không chỉ vô cùng cuốn hút mà còn không ít lần khiến người ta trầm luân. Tạo hoá ban cho cậu sự trộn lẫn hài hoà đến mức dường như là hoàn hảo.
Nếu được lựa chọn, cậu sẵn sàng đánh đổi diện mạo hoàn mĩ này để được sinh ra như một đứa con hợp pháp của gia tộc họ Lưu, chứ không phải một đứa trẻ ngoài giá thú.
Bảo Bình mở tin nhắn trong điện thoại được gửi đến từ sớm, của Thiên Yết. Chúc mừng sinh nhật, em trai. Cậu cười, nụ cười thật hiếm hoi xuất hiện, ấm từ tận đáy lòng. Bảy năm trước cũng vậy, bảy năm sau cũng thế, Thiên Yết là người duy nhất thừa nhận sự tồn tại của cậu, đối xử với cậu như kẻ cùng huyết thống.
Bảo Bình vốn muốn dậy trễ một chút, thậm chí là vào giữa ngày cũng được, để hôm sinh nhật này mau chóng trôi tuột đi. Mọi năm cậu ghét nhất là ngày này, cột mốc nhắc nhở sự ra đời ngoài ý muốn của Bảo Bình. Hôm trước cậu cùng Sư Tử đi bar thâu đêm, ôm ấp thân mật với mấy cô nàng xinh đẹp, buổi sáng tỉnh dậy lại thấy đang nằm trên giường, bên cạnh một cô gái lạ mặt không mảnh vải che thân. Cậu không rõ đây là lần thứ bao nhiêu như vậy, cũng chẳng biết chuyện này sẽ tiếp diễn trong bao lâu. Miễn là không phải chất kích thích hay chất gây nghiện, còn lại, nhảy nhót hay qua đêm với những cô nàng nóng bỏng trong bar, cậu đều đã từng, thậm chí là thường xuyên.
"Bảo Bình, đêm qua anh thật tuyệt." Cô gái cất giọng ngọt ngào, tay trượt từ lồng ngực cứng cáp xuống đến các múi bụng săn chắc rồi lần xuống vùng hạ thân.
"Bảo Bình, người ta muốn." Tiếng nỉ non vang lên, cùng lúc đó, cô ta cọ bộ ngực đầy đặn sát vào cánh tay cậu.
⁂
"Chúng ta sẽ còn gặp lại chứ?" Cô gái ngồi trên giường nhìn theo bóng Bảo Bình đang chuẩn bị rời đi.
"Tuỳ duyên vậy." Cậu nói, vặn nắm cửa bước khỏi phòng sau khi mặc xong quần áo.
Bàn tay luồn vào mái tóc vàng lãng tử rối xù, Bảo Bình khẽ vuốt nó lại. Chiếc áo sơ mi mở bung ba cúc đầu để lộ lồng ngực săn chắc mà bao cô nàng luôn nguyện được sà vào, bất chấp hậu quả. Mấy cô nhân viên tiếp tân thấy cậu đi ngang qua trầm trồ rồi quay sang thì thầm to nhỏ với nhau. Bảo Bình biết họ đang nói về mình, biết cả nội dung cuộc đối thoại. Cậu chỉ cười, cậu quen rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12CS] Imperfect
General FictionI. Introduction: Họ là những con người thiếu hoàn hảo sống trong một thế giới thiếu hoàn hảo. "Gửi cậu, Nửa thế giới mà tôi đang sống Một thế giới thực giả đảo điên." II. Author's note: a. Rating: R-16 Cảnh báo nội dung: Những vấn đề như nạn quấy rố...