27. Độc nhất vô nhị
Ánh nắng ban mai qua khung cửa sổ lớn chiếu rọi lên bề mặt nhẵn bóng của chiếc đàn dương cầm đặt ở ngay giữa phòng khách. Trên mặt bàn xuất hiện một khung ảnh, dường như được chụp từ rất lâu rồi, trong hình là một cậu bé tầm mười tuổi cùng người phụ nữ chừng ngoài ba mươi.
Một cô gái trẻ trong chiếc sơ mi trắng của nam rộng thùng thình đang ngồi trên ghế, nhấn nhấn các phím đàn một cách ngẫu hứng.
"Sunny, em làm gì vào sáng sớm vậy?"
"Chơi đàn, anh không thấy ư?"
"Lại đây."
Cô gái ngưng động tác, đứng dậy khỏi ghế rồi đi đến bên Sư Tử, những đường nét đầy đặn ẩn hiện sau lớp áo trắng được ánh sáng chiếu vào gần như trở nên trong suốt. Cô nhón chân, vòng tay ôm lấy cổ Sư Tử, bạo dạn hôn lên đó. Nụ hôn dần trở nên cuồng nhiệt hơn, trượt xuống lồng ngực vạm vỡ. Trong lúc đó, bàn tay thanh mảnh lần xuống phía dưới, chạm đến khoá quần cậu thì đột nhiên bị giữ lại. Cô gái ngước lên, vừa chạm đến ánh mắt Sư Tử, đã bị cậu nhấc lên, bế trở về phòng ngủ.
⁂
Sunny không phải là tên thật của cô, cô sử dụng nó khi đi làm thêm ở các quán bar. Vì cô có một cuộc đời u ám, vậy nên cô đã nghĩ, nên lấy một cái tên nào đó tươi sáng một chút.
Ngồi trên giường, trong đầu cô nhớ lại loạt hình ảnh vài tiếng trước ở cùng với Sư Tử, mỉm cười hạnh phúc. Anh đã rời đi sau khi đưa cô trở về nhà. Cuối cùng, giây phút chỉ còn một mình ở đây, cô cũng đã có thể trút bỏ vỏ bọc dối trá kia, như thể cô là một kẻ chỉ biết đến tiền và chỉ tiền. Mà có khi đúng là vậy thật. Cô từ khi có kí ức chưa từng được thấy mặt cha mẹ một lần, cả thời niên thiếu phải chật vật tự kiếm miếng ăn. Điều đó khiến cô, hơn ai hết, hiểu rõ giá trị của đồng tiền ở giữa một xã hội như ngày nay. Nếu không có nó, cô sẽ bị ném ra đường, đói khát, nghèo hèn. Mà cô thì không muốn phải khổ cực như vậy.
Cô cũng không muốn bản thân cảm thấy nợ nần ai điều gì: họ đến tìm cô, đổi lại cô nhận tiền. Đối với cô, tình yêu là điều gì đó rất xa vời, chưa từng bao giờ cô dám mơ đến nó. Cho đến khi cô gặp gỡ rồi quen biết Sư Tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12CS] Imperfect
Fiksi UmumI. Introduction: Họ là những con người thiếu hoàn hảo sống trong một thế giới thiếu hoàn hảo. "Gửi cậu, Nửa thế giới mà tôi đang sống Một thế giới thực giả đảo điên." II. Author's note: a. Rating: R-16 Cảnh báo nội dung: Những vấn đề như nạn quấy rố...