21. Bad boy & Bad girls
Sư Tử tỉnh dậy từ sớm, bóng dáng cao lớn đứng bên cửa sổ, ngược sáng. Cơn gió nhè nhẹ thổi, làm tà ào sơ mi khoác hờ chưa cài lại các cúc hơi động để lộ nửa thân trên săn chắc, các múi cơ khoẻ khoắn hiển hiện trên cơ thể hoàn hảo, nằm gọn trên khoang bụng phân chia rõ ràng thành từng khuôn. Chiếc quần mặc vội vẫn chưa cài, đai lưng theo đó cũng chưa được thắt lại, khiến phần lưng quần bị kéo trễ xuống do sức nặng, để lộ một phần quần lót xám. Dáng vẻ quyến rũ như một hũ mật có độc, khiến lũ ong bướm xung quanh dù biết nhưng vẫn không thể cưỡng lại, bất chấp mà đắm chìm vào. Khác với Bảo Bình, luôn sẵn sàng đáp lại các cô gái xinh đẹp, không ngần ngại choàng tay qua eo họ đầy thân mật, Sư Tử không bao giờ chủ động với phụ nữ. Dẫu vậy, cậu vẫn chưa từng từ chối khi họ sấn lại gần. Khí chất cao ngạo, thái độ thờ ơ, đó chính là kiểu cách của Sư Tử. Nếu Bảo Bình sau những đêm thác loạn vẫn còn chút dịu dàng với các cô nàng mình đã ngủ cùng, thì Sư Tử lại thẳng thừng xoá cả gương mặt của họ ra khỏi bộ nhớ. Mà thường thì, cậu cũng chẳng thèm nhìn đến cô ta lần thứ hai.
Trên tay điếu thuốc lá, Sư Tử rít một hơi rồi phả ra một làn khói mỏng. Khói thuốc phả vào không trung, lượn lờ trong bầu không khí đặc quánh, sau tan dần vào hư vô.
Trên giường, người con gái nằm sấp, khoe tấm lưng trần trắng nõn, mịn màng. Ánh sáng lọt qua khe hở từ rèm cửa được kéo sang một bên, từng giọt nắng rải lên cơ thể cô. Cô gái dụi mắt, vừa khi thích ứng được với thứ ánh sáng kia đã nhìn thấy hình ảnh Sư Tử dựa lưng vào bức tường cạnh cánh cửa mở hờ, được bao bọc trong thứ ánh sáng tuyệt đẹp càng làm bật lên khí chất cao quý.
"Sư Tử, sao anh tỉnh sớm vậy?" Cô gái nũng nịu cất lời.
Giương đôi mắt còn đang mơ màng chưa hoàn toàn tỉnh táo, cô ta nhìn theo bóng lưng Sư Tử, lúc này vẫn không hề quay lại. Đập vào mắt cô ta, chiếc điện thoại đã được cài đặt sẵn chế độ đếm ngược. Sư Tử không đáp lại câu hỏi, chỉ nhàn nhạt buông một câu.
"Tôi cho cô hai phút để rời khỏi căn phòng này."
Cô gái bật cười khúc khích, trườn dậy nhích về phía đầu giường, lưng dựa vào chiếc gối trên thành. Tấm chăn theo cử động trượt dần xuống, phơi bày bộ ngực căng đầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12CS] Imperfect
Tiểu Thuyết ChungI. Introduction: Họ là những con người thiếu hoàn hảo sống trong một thế giới thiếu hoàn hảo. "Gửi cậu, Nửa thế giới mà tôi đang sống Một thế giới thực giả đảo điên." II. Author's note: a. Rating: R-16 Cảnh báo nội dung: Những vấn đề như nạn quấy rố...