Meet JungkookYoongi's P.O.V
I'm with my friends here at the bar. We're on a VIP room. Wala lang, we just planned to go out.
"Hey, bro! Balita ko nag-kakamabutihan na kayo ni Anneyiel ah. Don't tell me may feelings ka na para sa kanya?" Pang-aasar ni Hobi saakin. Tsk!
"Yeah! Meron, feelings ng donut! Tsk!Wala! I don't like her, she's just beautiful and that's it!" I said while looking at them. Hobi just shrugged his shoulders and shook his head.
"Whatever, bro!" Jimin said and drinks his beer. Hay! Napaka-lasingero ng pandak na ito!
"Hyung! Balita ko ikakasal na daw sya ah! After nung debut nya" Jungkook said. Napatignin naman ako sa kanya at umirap.
"I don't care" I said, at pumikit na ako. Argh! I'm so dizzy. Napatigin naman ako kay V. Alam kong may gusto sya kay Anneyiel.
"Kanino daw, Jungkook?" Tanong nya at nilagok ung beer nya ng dire-diretso. Tss! Yan ang epekto ng love!
"Naneun moleunda (I don't know)" Jungkook answered. Napatingin naman sya saakin at nag-tanong.
"Du bun saie mwongaga issni? (Is there's something between the two of you?)" He asked me...J just answered 'nothing' in a calm tone.
Tsk! Walang magagawang mabuti yang love na yan sa buhay! It'll just ruin your life! It'll cost you pain in your heart! Tsk!
"I'm going home. I'm dizzy" Sabi ko at tumayo na. Tumango naman sila.
"Hyung! Ipagda-drive na kita. Baka kung mapa-ano kapa sa daan" Si Jungkook at inalalayan ako palabas ng room.
Jungkook is the youngest in our group. He used to call us hyung. He is a sweet and caring maknae.
"Jungkook"
"Hmm?"
"There is something I need to tell you"
"What is it, hyung?"
"I'm getting married" Me and I chuckle.
He stepped at the break and look at me.
"With whom?" He ask.
"With Anneyiel"
"WHAT THE! Hyung! Aish! P-paano?" He ask while he continuing driving my car.
"My parents and her parents decided to arrange us. Funny, isn't it?" Me and I chuckle again.
"What if V find out?" He ask worriedly.
"We want it secret. So, please, Jungkook. Don't tell the others, please. I trust you as the maknae of our group" I said and he just nodded as his answer.
"Gomabseubnida (thank you)" I said and everything went black.
Jungkook's P.O.V
Nagulat ako sa sinabi ni hyung na ikakasal na sya at kay Anneyiel pa talaga! Sa ini-ibig ng kuya kong si V.
Naawa ako kay kuya pero pinagkatiwalaan ako ni Yoongi hyung at ayaw kong masira ang pag-kakaibigan namin.
Waaaah! Hindi ko tuloy alam kung anong gagawin ko! Si Yoongi hyung kasi eh! Dapat kay Jin hyung nya sinabi hindi saakin! Nakakasira tuloy ng kagwapuhan ko. Tsk!
"Suga hyung! We're here!" Napasapo ako sa noo ko! Aish! Tsk! Nakalimutan ko na bawal na nga pala syang tawaging 'Suga hyung'.
Napatignin ako sa kanya at ang sama ng tingin saakin. Napaisip tuloy ako kung lasing ba talaga to!
"Ah-hehehe. Y-Yoongi hyung, n-nandito na t-tayo hehehe" Awkward kong sabi at kinakabahan ako.
"Don't. Call. Me. That. Name. Again!" Sabi nya saakin at lumabas ng kotse nya. Kinalabutan ako dun! Ang seryoso kasi nung boses nya at halatang galit na galit.
Yang si Yoongi hyung kasi may PAST kaya naging ganyan yan. Miss na miss na nga namin yung dating Yoongi na tawa ng tawa, mood maker kasama ni kuya, tapos yung ngingiti sya na kita gilagid nya at yung jolly side nya. Lahat yun miss na miss na naming lahat.
Lahat kaming nasa groupo, nag-bago sya bigla dahil sa taong yun. Ang laki-laki ng ipinag-bago nya. Hindi na namin nakikita yung gilagid nya. Kaya din sya naging WOMAN HATER eh, nang dahil sa kanya. Hay! Ganyan talaga ang buhay.
Ipinark ko ung kotse nya sa underground garage nila. Yung parang ganon kay Iron Man? Maganda ang bahay nila hyung. Actually, hindi sya bahay kundi isang mansion. Kung dati-dati nakakapasok kami sa kwarto nya pwes ngayon, hindi na.
Nalulungkot talaga kaming lahat sa biglang pag-babago ni Suga hyung kahit 3 years na ang nakalipas. Hindi sya ganon kadaling mag move on lalo na't MAHAL NA MAHAL NYA...
"Oh, Jungkook. Long time no see ah. Ano nga pala ginagawa mo dito?" Tanong saakin ni Tita Yanna.
Ngumiti ako. "Ah. Hinatid lang po si Yoongi hyung. Nalasing ata eh" Sabi ko at tumawa ng bahagya.
"Jungkook" Mahinang sabi ni Tita saakin. Napa-tignin naman ako kay Tita na may bahid ng lungkot sa mata nya.
"Does my old Yoongi back?" Tanong ni Tita at medyo naluluha. I know, Tita was hurt too. Lumakad ako papalapit kay Tita at niyakap sya. I treat tita Yanna as my second mother.
"I'm sorry, Tita but not yet. We're trying our best to make him back" I said with a sadness in my tone. Narinig ko ang pag-hikbi ni tita.
"It's ok, Jungkook. I know that you all trying your best to make my Yoongi back" Tita smile at and I did the same thing.
"Oh-sige na, Jungkook at baka hinahanap ka na nila V at ng parents mo" Napatango lang ako at nag paalam.
Tita Yanna really loves Yoongi hyung.
And Yoongi hyung really loves Andrea noona...
Anneyeil's P.O.V
"Anak, one week na lang at lilipat ka na ng bahay" Dad said while reading a news paper. My dad really love reading a news paper.
"Ah-yeah, Dad" I said and take sipped to my drink. Nabulunan naman ako ng biglang nag-salita si Daddy.
"When will you gave us a grandchild, Darling?" He ask. Grabe! Pumasok ata yung iniinom ko sa ilong ko! Argh! It hurts!
"Dad!" I yelled. Dad just gave me his playful smile and he continue reading his news paper.
"Just kidding, darling" He said and chuckle. I heard my phone beeps so, I immediately check my phone.
From: Ericka
Girl! May chicka ako sayo!
It's Ericka. I rolled my eyes and hide my phone again. Hindi naman siguro importante yun.
A.N:sorry po sa grammatical errors✌✌✌
p.s:sino kaya si andrea??hmmm??
hahahaha abangan na lang po natin😂😂✌
BINABASA MO ANG
I'm Secretly Married To Him
FanfictionBangtan Series 1 Anneyiel Tristy Kim never imagined than she'll get married in an early age just because of an arrange marriage. Specially to the man she used to hate but later on, she love. She married Yoongi Min Felizarde, who used to a woman hate...