In love
Anneyiel's P.O.V
Kakauwi ko ngayon sa mansyon namin ni Yoongi. nauna na syang umuwi kasi may gagawin pa daw sya.
"Yoongi?"
Luminga-linga ako sa mansyon para hanapin sya kaso wala. Tumingin naman ako sa kwarto nya pero wala din. Sa kitchen, wala. Sa theater room, wala.
Isang lugar na lang ang hindi ko na pupuntahan, yung garden. Sana nandun sya. Dahil kung wala malikintikan yun saakin.
Naka-balik na nga pala kami ni Yoongi dito sa mansyon namin nung isang linggo pa. Naka-balik na din sila grandma sa Korea kaya napag-desisyunan namin na umuwi na lang kami ulit dito. May emergency kasi dun sa company nung grandpa nya sa Korea kaya biglaan din ang balik nila dun.
"YOONGI!" Sigaw ko nung makita ko syang naka-higa sa damuhan. OMG, kinakabahan ako. May nakita din akong mga bote mg alak. I've never seen him like this.
"Omygosh! Yoongi! Humising ka!" Sigaw ko habang tinatapik-tapik sya. Naluluha na ako sa kaba.
"Uy! Yoongi, gumising ka" Napa-iyak na talaga ako. naramdaman kong may humawak sa kamay ko. Napatingin ako bigla sa kanya nakita ko syang dilat at naka-kunot ang noo.
"Hey, why are you crying?" Tanong nya at umupo. Bigla ko naman syang niyakap at umiyak.
"Hush now" Kalmado nyang sabi at hinihimas-himas yung likod ko. "A-Akala ko w-wa--"
"Wala na ako?" Napatawa naman sya. Napa-tungo na lang ako at marahang tumango.
"*chuckles* Naka-tulog lang ako, ok? C'mon, don't cry" Naka-ngiti nyang sabi at pinunasan ang mga luha ko.
"Come, let's go inside" Tumango na lang ako at inalayan syang tumayo.
Hindi ko alam kung bakit ganun na lang ang kaba ko nung nakita ko syang naka-higa sa garden. Feeling ko end of the world na para saakin.
***
Nasa mall kami ni Yoongi ngayon. Bibili kasi kami ng wedding ring para sa kasal naming dalawa. Pero hindi na muna namin susuotin dahil baka makahalata yung ibang estudyante lalo na yung mga kaibigan nyang hindi pa alam.
Pito kasi silang mag-kakaibigan. Kasama na dun si Jimin. Si Jimin at Jungkook pa lang ang nakaka-alam sa mga kaibigan nya.
Sila V, RM, Kuya Jin at Hobie ang hindi pa nakaka-alam. Wait! Speaking of V, hindi ko pa sya nakikita. Ang huli naming pag-kikita nung ihahatid nya ako. And then after that wala na. Hindi ko na sya nakikita, even sa school hindi din.
"Hey, why you're sad?" Curious na tanong ni Yoongi. napa-tingin lang ako sa kanya at umiling. "Nothing. It's just, hindi ko pa nakikita sa V since nung hinatid nya ako sa parking lot" Malungkot na saad ko.
"hindi nag-papakita si V sayo?! Teka, ang last na pag-kikita namin nung friday"
Nanlaki ang mata ko. "Really?! Bakit hindi sya nag-papakita saakin?"
"Don't worry, I'll tell him that-Oh wait, that's V" Napa-lingon ako sa tinuro nya. Waaaah! That's V.
"V!" Sigaw ko. Napa-lingon naman sya at ngumiti. "Ahm, Yoongi, wait ha. I'll speak to him" Tumango lang sya. Bigla naman akong tumakbo papunta kay V.
"Hey! Bakit hindi ka nag-papakita sa akin?" Nagtatampo kong sabi sa kanya. Natawa lang sya. "Sorry na. I'm just busy" Nag-kwentuhan lang kaming dalawa at minsan nakikita ko syang naka-titig saakin.
BINABASA MO ANG
I'm Secretly Married To Him
FanficBangtan Series 1 Anneyiel Tristy Kim never imagined than she'll get married in an early age just because of an arrange marriage. Specially to the man she used to hate but later on, she love. She married Yoongi Min Felizarde, who used to a woman hate...